download Stickman Base Jumper 2 cho Android

Stickman Base Jumper 2

 cho Android

Download Stickman Base Jumper 2 - Game nhảy dù trên di động

Nguyễn Thuý Thanh  cập nhật: 02/01/2018

Stickman Base Jumper 2 là game nhảy dù từ những tòa nhà cao nhất thế giới và trải nghiệm cảm giác quan sát mọi cảnh vật từ trên cao. Trong game Stickman Base Jumper 2, bạn cần tính toán cách nhảy, căn thời gian nhảy vào không trung, biểu diễn cú nhảy trên không và bung dù vào những khoảnh khắc cuối cùng trước khi "tan xương nát thịt" trên mặt đất.


Stickman Base Jumper 2 đưa bạn đến với những tòa cao ốc nổi tiếng thế giới như tháp Eiffel, tháp Trump, tòa nhà Empire State và nhiều kiến trúc đánh dấu sự phát triển của nhân loại khác, cùng vô số mẫu dù, đồng phục khi nhảy và phong cách "bay trên không" sẽ lần lượt được mở khóa qua từng level trong 45 level của game.

Stickman Base Jumper 2
Download Stickman Base Jumper 2 -  Game nhảy dù trên di động

Cũng là game trên iOS nhưng dành cho các trẻ em là bé gái, Ballet Dancer cho iPhone vừa mang tính giải trí vừa tăng tâm hồn thẩm mỹ cho các bé, trong game Ballet Dancer cho iPhone bạn sẽ phải hướng dẫn các bé trang điểm, diện đồ, làm tóc cho bé để chuẩn bị cho buổi trình diễn.

Stickman Base Jumper 2 được thiết kế từ tác giả của 100 ứng dụng game khác như Rope'n'Fly, Stickman Cliff Diving, Stickman Basketball, Stickman Soccer, Stickman Battlefields, v.v, vì vậy không khó để khẳng định sức hấp dẫn của game. Stickman Base Jumper 2 có nhiều sân nhảy khác nhau cùng những vật cản cực đa dạng sẽ xuất hiện trên đường nhảy của bạn như tường kính, vật liệu xây dựng hay trực thăng, v.v.

Thuộc thể loại game kinh điển trên máy tính, game Kim Cương cũng đã có mặt trên các thiết bị di động iOS với lối chơi đơn giản mà không kém phần hấp dẫn: game thủ cần xếp ít nhất 3 viên kim cương thẳng hàng, tuy nhiên để chinh phục được game Kim Cương không phải điều dễ dàng.

Nếu bạn yêu thích game cướp đường phố đặc biệt là bản Grand Theft Auto V, hãy nhanh tay tải game Grand Theft Auto V để chơi trên thiết bị của mình nhé.

Các tính năng chính của Stickman Base Jumper 2:

- 45 level với thiết kế nổi bật.

- Nhiều góc quay camera.

- Chế độ chơi Party để so tài với bạn bè.



Liên kết tải về - [324 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

Stickman Base Jumper 2 - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Stickman Base Jumper 2 được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat stickman base jumper 2 là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Stickman Base Jumper 2 cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Steep 3/5 Game trượt tuyết, dù lượn cực hấp dẫn cho PC
  • Free Fire Battlegrounds 3/5 Game bắn súng sinh tồn trên di động
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm