download Stick Hero Cho iPhone

Stick Hero

 Cho iPhone

Download Stick Hero - Game nhập vai phiêu lưu Stickman trên Android

Thu Hà  cập nhật: 03/07/2019

Nhập vai vào nhân vật Stickman và vượt qua những chướng ngại vật trong game Stick Hero bằng khả năng điều khiển tài tình của mình. Với lối chơi đơn giản, hình ảnh thiết kế theo lối tinh giản bạn sẽ vượt qua nhiều thử thách không chỉ dựa vào khả năng mà còn cần đến chút may mắn nữa.

Thử thách bản thân trong Stick Hero để vượt qua quãng đường dài nhất có thể.

stick hero

Tải Stick Hero - game vượt chướng ngại vật với nhân vật stickman

Những điểm đáng chú ý có trong game Stick Hero

- Lối chơi đề cao khả năng điều khiển khéo léo. Trong game Stick Hero gười chơi sẽ điều khiển nhân vật ninja với chiếc khăn cuốn màu đỏ trên đầu, dụng cụ người chơi được cung cấp là những chiếc gậy có thể tùy biến độ dài bằng cách giữ ngón tay trên màn hình. Nhiệm vụ của người chơi là đưa nhân vật chính vượt qua từng khoảng trống, tránh né các chướng ngại vật và giành được nhiều điểm cao. Sử dụng cây gậy khi bạn có thể tùy biến nó dài ra (không thể thu ngắn) là thao tác cực kỳ quan trọng để game thủ chinh phục đoạn đường dài hơn trong game.

- Đồ họa đơn giản, phong cách hoạt hình. Nhập vai nhân vật trong thế giới Stick Hero bạn như tham gia một tựa phim hoạt hình thú vị. Các chi tiết vẽ cảnh vật hay nhân vật Stickman đều rất đơn sơ. Màu sắc trong game được thể hiện khá sống động khi có phần hậu cảnh với phần lớn là hình ảnh khoảng không rộng, bao la. Người chơi di chuyển theo màn hình ngang đúng chất cổ điển.

- Đi được càng xa điểm càng cao. Chinh phục nhiều thử thách cấp độ trong Stick Hero để nhận được nhiều điểm hơn nhé. Tưởng chừng như dễ đạt điểm số song bạn cần có sự khéo léo, may mắn nữa.

stick hero 2

Download Stick Hero - game phiêu lưu đầy thử thách với khả năng vượt qua chướng ngại

Yêu cầu cấu hình tối thiểu để chơi Stick Hero

- Hệ điều hành Android từ 4.0 trở lên

Tựa game thử thách tư duy và sáng tạo Brain Dots mang đến một lối chơi thú vị khi bạn cần vẽ hình để hai quả bóng chạm được vào nhau, Chơi ngay Brain Dots để cảm nhận trò chơi dành cho những game thủ lười suy nghĩ, Game đồng thời có những minigame nhỏ phụ giúp bạn thư giãn hơn.

Trải nghiệm sản phẩm King Crusher trong vai trò một quân vương chiến đấu bảo vệ quốc gia của mình, Phiêu lưu trong thế giới King Crusher người chơi tiến hành các cuộc chinh chiến mở rộng lãnh thổ cũng như chống lại các thế lực thù địch xâm chiếm vương quốc của mình.


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Stick Hero được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat stick hero là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Stick Hero Cho iPhone

Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Beholder 3/5 Game nhập vai phiêu lưu cho Android, iOS, APK
  • Minion Rush 3/5 Game nhập vai chạy không ngừng của Gameloft trên Android, iPhone
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm