download Stock Car Extreme Mới nhất

Stock Car Extreme

 Mới nhất

Download Stock Car Extreme - Game đua xe F1 hấp dẫn

Lê Thị Thuỷ  cập nhật: 27/03/2018

Stock Car Extreme là game đua xe không thể bỏ qua nếu bạn là một game thủ yêu thích tốc độ. Stock Car Extreme mang đến hàng loạt giải đấu F1 để người chơi thể hiện tài năng cầm lái của mình, hãy thử thách bản thân với những đường đua công thức 1 vô cùng hấp dẫn.


Stock Car Extreme mang đến cho người chơi những mẫu xe đua F1 đã từng xuất hiện trong mùa giải Stock Car Brasil. Hơn thế nữa bạn còn được gặp gỡ các tay đua chuyên nghiệp như Rubens Barrichello hay Ricardo Zonta. Đồng thời có thể thử sức trong những chiếc xe Kart hay công thức 1 cực chất. Trò chơi được cập nhật nhiều nội dung và tính năng mới, cải tiến phong cách chơi để mang đến cho bạn một trải nghiệm đua xe chuyên nghiệp và chân thực nhất.

stock car extreme

 

Download Stock Car Extreme - Game đua xe F1 hấp dẫn

Stock Car Extreme mô phỏng lại giải đua xe công thức một mang tên Brazilian Stock Car Championship được tổ chức tại Brasil năm 2013. Chính vì vậy nếu đã từng theo dõi giải đấu này, chắc hẳn người chơi sẽ không lạ lẫm với các dòng xe đua như Opala Stock Cars, Mini Challenge, Camaro, Formula Reiza, Formula 3, Formula Classic, Formula Retro, Copersucar-Fittipaldi, Karts 125cc direct & Shifter. Game là sự kết hợp nhuần nhuyễn giữa đồ họa đẹp, âm thanh hay cùng game play hết sức chân thực.

Nhắc tới game đua xe chúng ta tường nghĩ ngay đến series của Asphalt, đặc biệt phiên bản Asphalt 9 mới nhất đã mang đến cho người dùng nhiều trải nghiệm vô cùng độc đáo. Được phát thành trên cả PC lẫn di động, Asphalt 9 được thiết kế với nền tảng đồ họa tân tiến, mang tới những cảm xúc chân thực nhất trong game đua xe.

Trong Stock Car Extreme, người chơi có thể lựa chọn đua xe offline với máy hoặc đua online với game thủ thực. Với sự hỗ trợ của các tay lái và đội đua chuyên nghiệp, trò chơi mô phỏng sinh động các đường đua công thức. Bên cạnh đó người chơi cũng dễ dàng lựa chọn các cấp độ đua xe cho mình cũng như các tính năng hỗ trợ lái xe để chinh phục mọi thử thách. Bạn cũng dễ dàng nâng cấp và tùy biến xe để đạt hiệu suất cao nhất.

stock car extreme 2

 

Tải Stock Car Extreme - Game đua xe công thức 1

 

Về cách đua trong Stock Car Extreme cũng giống như những game đua xe cùng loại khi mà mỗi tay đua phải hoàn thành chặng đường của mình và về đích trong vị trí đầu tiên. Trên con đường đua, các đối thủ khác luôn luôn tìm mọi cách cạnh tranh thứ hạng với bạn, và đương nhiên việc xảy ra những cuộc va chạm là điều không hề thiếu. Những tay đua xe không khác gì những chiến binh trên chiến trường, phải giữ vững thế trận của mình đến phút chót.

Ngoài Stock Car Extreme, nếu yêu thích thể loại đua xe vừa đòi hỏi sự khéo léo vừa kịch tính thì Đua xe bắn súng sẽ là tựa game rất đáng để bạn trải nghiệm. Game Đua xe bắn súng mô phỏng lại bối cảnh của những năm đầu thế kỷ 21 với cuộc khủng hoảng năng lượng toàn cầu kết hợp với nhiều mâu thuẫn làm bùng nổ cuộc đại chiến thế giới lần 3. Trong game người chơi phải kết hợp giữa yếu tố tốc độ và xạ thủ một cách khéo léo mới mong dành được phần thắng.


Liên kết tải về - [99 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Stock Car Extreme được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat stock car extreme là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Stock Car Extreme Mới nhất


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • F1 2018 3/5 Game đua xe công thức 1 cho máy tính
  • F1 Clash 3/5 Game đua xe công thức 1
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm