download Ultimate Racing 2D cho PC

Ultimate Racing 2D

 cho PC

Download Ultimate Racing 2D - Game đua xe Kark góc nhìn từ trên cao

Hoàng Gia Bách  cập nhật: 07/05/2018

Ultimate Racing 2D là game đua xe với góc nhìn từ trên xuống khá thú vị cho PC. Tham gia Ultimate Racing 2D bạn được trải nghiệm 35 dòng xe đua các loại và hơn 45 đường đua tuyệt đẹp, rèn luyện kỹ năng của mình với nhiều chế độ đua hấp dẫn khác nhau.



Với Ultimate Racing 2D, người chơi có thể lựa chọn đua xe Kart hoặc xe đua công thức một trong chế độ Career Mode quen thuộc, cạnh tranh trực tuyến với 20 đối thủ khác hoặc tự thiết kế đường đua của riêng mình. Trong quá trình chơi game, nhiều dòng xe đua các loại sẽ dần được xuất hiện thông qua việc mở khóa. Trò chơi mang tới cho bạn sự trải nghiệm tốc độ, sự mạo hiểm và phấn khích trên 45 cung đường khác nhau.

ultimate racing 2d

Tải Ultimate Racing 2D - Game đua xe F1 góc nhìn từ trên cao

Người chơi có thể rủ bạn bè của mình cùng tham gia chế độ đua online với tối đa 20 người trong Ultimate Racing 2D. Hoặc rèn luyện kỹ năng với chế độ đua Career quen thuộc. Bên cạnh đó, mỗi chặng đua trong game sẽ có hàng chục đối thủ cùng tranh tài. Lựa chọn đua tranh giải vô địch hoặc đua nhanh.

F1 2017 cũng là tựa game đua xe ô tô được phát hành dành cho giải vô địch thế giới Đua xe công thức một 2017, trong game F1 2017 bạn sẽ được trải nghiệm những màn đua kịch tính trên những cung đường độc nhất vô nhị.

ultimate racing 2d 2

Download Ultimate Racing 2D - Game đua xe Kark góc nhìn từ trên cao

Ultimate Racing 2D cho phép người chơi tùy biến đội đua của mình, đồng thời sử dụng các tùy chọn điểm dừng, nâng cấp động cơ. Trò chơi được xây dựng theo cơ chế vật lý thực, cùng với đó là hiệu ứng âm thanh sinh động được thu âm trực tiếp từ những động cơ ngoài đời. Chưa kể đến đồ họa trong game cũng được các nhà phát triển chăm chút một cách tỉ mỉ, từ hình ảnh những chiếc xe đua, đường đua cho đến khán đài cho đến tiếng cổ vũ reo hò của khán giả. Người chơi như có cảm giác đang trực tiếp tham dự một cuộc đua gay cấn hết sức thú vị.

Nếu yêu thích thể loại game sinh tồn với đề tài Zombie thì bạn không thể bỏ qua siêu phẩm mới của Microsoft đó là State of Decay. Trong game State of Decay người chơi sẽ khám phá thế giới mở thông qua góc nhìn thứ 3, phối hợp cùng 3 đồng đội khác trong cuộc chiến sinh tồn giữa lòng thành phố đầy thây ma.


Liên kết tải về - [1 GB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Ultimate Racing 2D được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat ultimate racing 2d là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Ultimate Racing 2D cho PC


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm