download Top Speed Formula Car Racing Cho Android

Top Speed Formula Car Racing

 Cho Android

Download Top Speed Formula Car Racing - Game đua xe công thức 1 trực tuyến cho điện thoại Android

Nguyễn Thuý Thanh  cập nhật: 09/06/2020

Top Speed Formula Car Racing là game đua xe công thức một trực tuyến dành cho mobile, nơi người chơi được cạnh tranh với game thủ đến từ khắp nơi trên thế giới. Top Speed Formula Car Racing được thiết kế với đồ họa 3D đẹp mắt cùng cơ chế điều khiển vật lý chân thực khiến bạn có cảm giac như đang tham gia giải đua F1 tầm cỡ thế giới.


Giới thiệu Top Speed Formula Car Racing:

Top Speed Formula Car Racing mang đến cho người chơi rất nhiều loại xe đua cao cấp, láng bóng. Tất cả những gì bạn phải làm là đạp ga, kiểm soát hướng đi và vượt qua các chặng đường để về đích sớm nhất. Điều khiển xe đi qua các khúc cua, bạn chỉ cần nghiêng máy sang trái hoặc sang phải. Tuy nhiên, do xe đang chạy ở tốc độ cao nên nếu bẻ lái quá gấp, chiếc xe của bạn sẽ rê khỏi đường đua, giảm tốc độ và phải nhìn các xe khác vượt mặt.

top speed formula car racing

Download Top Speed Formula Car Racing - Game đua xe công thức 1 trực tuyến cho điện thoại Android

Top Speed Formula Car Racing nổi bật với đồ họa công nghệ tiên tiến mang đến cho người chơi một trải nghiệm 3D sinh động và chân thực. Thêm vào đó, âm thanh cũng được đầu tư khá công phu như tiếng rồ ga, va chạm xe hay những vụ đụng độ khủng khiếp. Tham gia Top Speed Formula Car Racing ngay hôm nay và trở thành một tay đua chuyên nghiệp, cừ khôi khiến mọi người phải trầm trồ thán phục.

Các tính năng chính của Top Speed Formula Car Racing:

- Nhiều loại xe F1 khác nhau.

- Nhiều đường đua và bản đồ.

- Đồ họa 3D chất lượng cao.

- Hiệu ứng âm thanh và nhạc nền sinh động.

- Đua trực tuyến với người chơi từ khắp mọi nơi.

Game liên quan:

Nhắc tới game đua xe chúng ta không thể không nhăc tới Need for Speed với những đường đua khốc liệt và những cuộc rượt đuổi không ngừng nghỉ, tham gia Need for Speed, bạn sẽ được đua xe theo cách mình muốn, thoải mái nghiêng lượn, drift để phô diễn tài năng của mình.


Liên kết tải về - [85M]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Top Speed Formula Car Racing được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat top speed formula car racing là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Top Speed Formula Car Racing Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • F1 2018 3/5 Game đua xe công thức 1 cho máy tính
  • F1 Clash 3/5 Game đua xe công thức 1
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm