download Light Formula Car Racing Games Cho Android

Light Formula Car Racing Games

 Cho Android

Download Light Formula Car Racing Games - Game đua xe F1 cho điện thoại Android

Nguyễn Cảnh Nam  cập nhật: 02/08/2022

Light Formula Car Racing Games là tựa game đua xe công thức 1 miễn phí và cực kỳ hấp dẫn cho mobile. Tham gia Light Formula Car Racing Games và bước vào cuộc cạnh tranh khốc liệt với những tay đua cừ khôi, lượn lách siêu hạng để trở thành quái xế số 1.


Giới thiệu Light Formula Car Racing Games:

Trong Light Formula Car Racing Games, người chơi sẽ được sở hữu dàn xe đua cao cấp, láng bóng. Tất cả những gì bạn phải làm là đạp ga, kiểm soát hương đi và vượt qua các chặng đường để về đích sớm nhất. Để điều khiển xe đi qua các khúc cua, bạn chỉ cần nghiêng máy sang trái hoặc sang phải. Tuy nhiên, do xe đang chạy ở tốc độ cao nên nếu bẻ lái quá gấp, chiếc xe của bạn sẽ rê khỏi mặt đường đua., giảm tốc độ và phải chịu nhìn xe khác vượt mặt.

light formula car racing games

Download Light Formula Car Racing Games - Game đua xe F1 cho điện thoại Android

Light Formula Car Racing Games được thiết kế với đồ họa đẹp mắt, hình ảnh những chiếc xe F1 vô cùng chân thực, sinh động. Bên cạnh đó, âm thanh cũng được đầu tư khá công phu như tiếng rồ ga, và chạm xe hay những vụ đụng độ khủng khiếp. Hãy tham gia game đua xe offline này ngay hôm nay và trở thành một tay đua chuyên nghiệp, cừ khôi khiến mọi người phai nể phục.

Các tính năng chính của Light Formula Car Racing Games:

- Nhiều bản nhạc nền khác nhau.

- Nhiều loại xe đua hiện đại.

- Đường đua nhiều thử thách.

- Đồ họa HD chân thực.

- Cập nhật xe mới thường xuyên.

Ứng dụng liên quan:

Racing Car Traffic City Speed cũng là tựa game đua xe tuy nhiên đưa bạn vào thử thách tốc độ trên đường phố, Racing Car Traffic City Speed cũng cung cấp nhiều mẫu xe đua hiện đại, chế độ chơi hấp dẫn khiến bạn thỏa sức trải nghiệm.


Liên kết tải về - [97M]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Light Formula Car Racing Games được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat light formula car racing games là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Light Formula Car Racing Games Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • F1 2018 3/5 Game đua xe công thức 1 cho máy tính
  • F1 Clash 3/5 Game đua xe công thức 1
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm