download F1 Manager 0.07.7847

F1 Manager

 0.07.7847

Download F1 Manager - Game đua xe công thức 1 cực hấp dẫn cho di động

Thu Hà  cập nhật: 14/05/2019

F1 Manager là tựa game di động hấp dẫn cho mobile, nơi người chơi vừa là một tay đua chuyên nghiệp kiêm ông chủ quản lý đội đua của mình, tham gia F1 Manager bạn sẽ phải đưa ra những quyết định trọng đại, từ lập team, lên chiến thuật cho đến triển khai chiến thuật đánh bại đối thủ trong mỗi cuộc đua.



Như bạn đã biết Formula F1 là thương hiệu toàn cầu và nhiều nhà phát triển game đã thành công truyền tải trải nghiệm đua xe F1 với cac trò chơi của mình trong những năm qua. Một trong số đó phải kể tới là F1 Manager, tựa game cực hay và hấp dẫn cho các thiết bị di động. Trò chơi bao gồm nhiều tính năng như đường đua, đội đua và tay đua chính thức từ giải đua xe công thức 1 năm 2019.

f1 manager

Download F1 Manager - Game đua xe F1 cho điện thoại Samsung, Oppo, HTC, Huawei, Sony, LG, Xiaomi...

Trong F1 Manager, người chơi được quyền kiểm soát, thực hiện các cuộc gọi quan trọng và làm chủ chiến thuật đua xe để đưa đội F1 của mình trở thành team đua xe công thức 1 đỉnh nhất thế giới. Đây là nơi để bạn thể hiện tài năng quản lý và đầu óc chiến lược để giúp team của mình giành nhiều chiến thắng khác nhau trong những giải đấu có quy mô tăng dần.

F1 Mobile Racing cũng là tựa game đua xe công thức 1 đầy thách thức đáp ứng nhu cầu của bất kỳ game thủ đam mê tốc độ nào, đặc biệt người chơi F1 Mobile Racing còn có thể thay đổi những tùy chọn để cá nhân hóa gameplay theo ý mình.

f1 manager 2

Tải F1 Manager - Game đua xe công thức 1 cực hấp dẫn cho di động

Nếu giành được thành tích cao trong các trận đấu, người chơi F1 Manager sẽ có thể tiến đến các giải đấu và giải vô địch hoành tráng hơn. Bên cạnh đó, bạn cũng sẽ nhận được nhiều nâng cấp cho xe đua và cả tay đua của mình. Thậm chí, khi tiến sâu hơn nữa trong game, bạn hoàn toàn có thể thuê nhiều tay đua nổi tiếng như Lewis Hamilton, Sebastian Vettel, Max Verstappen hay Daniel Ricciardo. Nhanh tay download F1 Manager để chứng minh mình là một trong những tay đua đẳng cấp.

Bạn tham khảo thêm City Racing 3D, game đua ô tô nổi bật với đồ họa 3D sắc nét, hệ thống nâng cấp xe có tùy biến cao, City Racing 3D chạy được trên cả thiết bị Android và iOS, rất lý tưởng cho những tín đồ mê game đua xe.


Liên kết tải về - [48M]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm F1 Manager được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat f1 manager là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

F1 Manager 0.07.7847


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • F1 2018 3/5 Game đua xe công thức 1 cho máy tính
  • F1 Clash 3/5 Game đua xe công thức 1
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm