download StoryChic Cho Android

StoryChic

 Cho Android

Download StoryChic - Trình chỉnh sửa câu chuyện Insta cho Instagram

Trần Văn Việt  cập nhật: 07/04/2020

StoryChic là ứng dụng biên tập hình ảnh và câu chuyện dành cho người dùng Instagram giúp bạn sngs tạo nên những tác phẩm nghệ thuật trên trang cá nhân để chia sẻ đến bạn bè. StoryChic cung cấp các mẫu câu chuyện, khung ảnh, công cụ văn bản nâng cao, phông chữ cường điệu, hiệu ứng và các bộ lọc ảnh để tạo nên những story ấn tượng.


 

1. Giới thiệu về StoryChic

StoryChicứng dụng tạo Story đẹp cho Instagram với các công cụ chỉnh sửa ảnh để giúp bạn sáng tạo nên những bố cục story ấn tượng, nhận được nhiều lượt thích và theo dõi từ những người khác. StoryChic có hơn 1000 bố cục cắt dán câu chuyện trên Instagram của các mẫu tĩnh và hoạt hình với kiểu tezza, công cụ văn bản nâng cao và bộ lọc prequel, các kiểu văn bản hoạt hình có thể tùy chỉnh font chữ, màu sắc và kích thước, hơn 50 cài đặt trước cho ảnh và video, hiệu ứng ảnh phong phú để áp dụng.

storychic

Download StoryChic cho Android, Trình chỉnh sửa câu chuyện Insta cho Instagram

StoryChic cập nhật thường xuyên các tài nguyên bao gồm mẫu, ảnh ghép, bố cục, biểu tượng nổi bật, logo. Người dùng có thể thêm các mẫu câu chuyện với các kiểu tezza và đường viền mojito khác nhau, mẫu câu chuyện được xác định trước hoặc chọn bố cục từ Instagram dưới dạng ảnh ghép hoặc video. Sau khi hoàn thành, bạn sẽ xuất các câu chuyện ở độ phân giải cao sẽ được chia sẻ trên Instagram, Snapchat, Whatsapp, Facebook, Pinterest, Tik Tok hoặc bất cứ nơi nào bạn muốn.

2. Các đặc điểm chính của StoryChic:

- Chỉnh sửa, sáng tạo mẫu câu chuyện trên Instagram.
- Các công cụ chỉnh sửa ảnh, văn bản với nhiều font chữ khác nhau.
- Bộ lọc video, hiệu ứng ảnh phong phú.
- Hàng nghìn mẫu ghép ảnh, hàng chục chủ đề câu chuyện.
- Chia sẻ câu chuyện trên nhiều phương tiện khác nhau.

3. App liên quan

InShot cũng là ứng dụng xử lý ảnh trên di động hỗ trợ tạo ra những mẫu câu chuyện sinh động cho Instagram bao gồm khả năng cắt và ghép các video, chỉnh sửa hiệu ứng cho đoạn video của bạn, cắt đoạn trống cho video, bên cạnh đó Snapseed cho phép lựa chọn độ phân giải của đầu ra video mà bạn đang thực hiện, độ phân giải càng lớn thì dung lượng của video cũng lớn, tính năng xoay và lật ảnh của video cũng được hỗ trợ.


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm StoryChic được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat storychic là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

StoryChic Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Top download
    1. SnapTik
    2. Laban Key
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm