download StoryStar Cho Android

StoryStar

 Cho Android

Download StoryStar - Ứng dụng tạo câu chuyện miễn phí trên mạng xã hội

Lê Thị Thuỷ  cập nhật: 18/08/2020

Nếu đang tìm một ứng tiện lợi để tạo các câu chuyện trên mạng xã hội thì StoryStar sẽ là lựa chọn tuyệt vời dành cho bạn. StoryStar cung cấp nhiều công cụ chỉnh sửa, hiệu ứng để tạo ra những câu chuyện hay cho Snapchat, Instagram, WhatsAppFacebook.


Giới thiệu StoryStar:

Story hiện nay đang trở thành một trào lưu. Bạn có thể nhìn thấy ở khắp mọi nơi. Instagram, WhatsApp, Snapchat, Facebook đều tràn ngập những câu chuyện. Tuy nhiên, không phải ai cũng có đủ thời gian để kiểm tra từng câu chuyện được tải lên bởi bạn bè hoặc thành viên gia đình của họ. Câu trả lời là bạn có thể download ứng dụng tạo câu chuyện mạnh mẽ nhất mang tên StoryStar. Nó sẽ mang tới cho bạn những câu chuyện với hình ảnh cực kỳ hấp dẫn.

storystar

Download StoryStar - Ứng dụng tạo câu chuyện miễn phí trên mạng xã hội

Thông qua StoryStar, người dùng có thể tạo câu chuyện cho những sự kiện khác nhau. Chẳng hạn như sinh nhật. Bạn muốn gửi lời chúc tới bạn bè của mình? Hãy làm điều đó bằng cách đăng một câu chuyện tùy chỉnh trên các mạng xã hội. Hoặc nếu muốn quảng bá doanh nghiệp, bạn có thể sử dụng StoryStar để tạo ra một câu chuyện kể về cty của mình hoặc câu chuyện về một sản phẩm để quảng bá nó trên mạng xã hội. Đặc biệt bạn có thể tùy chỉnh các mẫu câu chuyện có sẵn như thêm hình ảnh, thay đổi kiểu phông chữ, sắp xếp... cực dễ dàng.

Các tính năng chính của StoryStar:

- Tạo những câu chuyện chuyên nghiệp.

- Dành cho những người nổi tiếng trên Instagram.

- Tạo câu chuyện hay cho những sự kiện lễ hội.

- Tạo câu chuyện cho doan nghiệp.

- Dễ dàng tùy chỉnh câu chuyện.

Ứng dụng liên quan:

InstaTime cũng là ứng dụng hữu ích dành cho người dùng Instagram với tính năng hỗ trợ duyệt các dòng tin, lượt yêu thích, chia sẻ, InstaTime hỗ trợ tính năng thông báo cho bạn biết khi có nội dung mới được cập nhật trên dòng tin tức Instagram.


Liên kết tải về - [14M]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm StoryStar được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat storystar là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

StoryStar Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm