download Video Editor Movavi Clips Cho Android

Video Editor Movavi Clips

 Cho Android

Download Video Editor Movavi Clips - Chỉnh sửa video, tạo câu chuyện Instagram

Đỗ Bá Hưng  cập nhật: 01/11/2022

Video Editor Movavi Clips là ứng dụng chỉnh sửa video mang đến nhiều công cụ trực quan và tất cả những thứ bạn cần để tạo một video YouTube hoành tráng hoặc một câu chuyện hấp dẫn trên Instagram. Bạn có thể thêm âm nhạc, hiệu ứng chạy chữ và cả giọng nói truyền cảm của mình vào các bộ phim, sau đó chia sẻ chúng qua các kênh truyền thông khác nhau.


 

1. Giới thiệu về Video Editor Movavi Clips

Video Editor Movavi Clips mang đến một giao diện trực quan thân thiện với nguời dùng, nhiều công cụ chỉnh sửa, như cắt, xoay, cắt và cải thiện phim của mình bằng các bộ lọc màu độc đáo, sử dụng hiệu ứng chuyển tiếp và nhãn dán theo chủ đề để bạn tạo và chỉnh sửa các video theo nhu cầu. Tiện ích này cũng có chức năng phân chia và hợp nhất video, thêm văn bản vào ảnh và clip với vị trí, phông chữ, kích thước và màu sắc có thể tùy chỉnh, thêm fade-in và fade-out, thêm logo của riêng bạn hay ghi âm giọng nói để tích hợp vào video.

video editor movavi clips

Download Video Editor Movavi Clips, Chỉnh sửa video, tạo câu chuyện Instagram

Video Editor Movavi Clips cho phép bạn cắt video và xóa các phần không mong muốn bằng cử chỉ vuốt, kết hợp các phân đoạn video để tạo câu chuyện thú vị trên Instagram, điều chỉnh độ sáng và độ bão hòa của các hình ảnh. Bạn được lựa chọn hàng trăm bài hát trên thiết bị để tạo trình chiếu sống động với âm nhạc, xem trước kết quả trong cửa sổ trình phát tích hợp, lưu phim vào thiết bị và chia sẻ nó lên Instagram, YouTube, Facebook và các mạng xã hội khác.

2. Các đặc điểm chính của Video Editor Movavi Clips:

- Chỉnh sửa cảnh quay trên dòng thời gian.
- Cắt, xóa đoạn video, phân chia, hợp nhất.
- Thêm âm nhạc, chèn hiệu ứng, lớp phủ hình ảnh.
- Kết hợp các phân đoạn video để tạo câu chuyện.
- Thêm văn bản, logo, giọng nói.
- Chia sẻ video lên mạng xã hội.

3. App liên quan

Magisto Video Editor & Maker cũng là ứng dụng tạo và chỉnh sửa video bằng cách kết hợp hình ảnh và âm nhạc, thêm các hiệu ứng hay văn bản để tạo phim sống động, sau khi hoàn thành các video với Magisto Video Editor & Maker bạn có thề chia sẻ chúng ngay đến bạn bè của mình qua nhiều kênh mạng xã hội.


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Video Editor Movavi Clips được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat video editor movavi clips là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Video Editor Movavi Clips Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm