download Stream Deck  5.0.1.14252

Stream Deck

  5.0.1.14252

Download Stream Deck - Quản lý thiết bị điều khiển Stream Deck

Nguyễn Thuý Thanh  cập nhật: 29/09/2021

Stream Deck công cụ quản lý thiết bị điều khiển Stream Deck với chức năng tối ưu và nâng cao chất lượng truyền phát và giảm thiểu các tác vụ cho các streamer. Nếu bạn đang sử dụng OBS Studio để truyền phát video, bạn có thể kết hợp với ứng dụng này để tự động phát hiện các cảnh, phương tiện và nguồn âm thanh của bạn, cho phép bạn điều khiển chúng bằng cách chạm nhanh vào phím.


1. Giới thiệu Stream Deck

Thiết bị điều khiển Stream Deck là bàn phím thu nhỏ với 15 phím LCD, hiển thị chính xác hoạt động tương ứng với từng phím, đủ để đáp ứng mọi nhu cầu sử dụng của các streamer, từ nghiệp dư đến chuyên nghiệp. Nhằm hỗ trợ các streamer stream hiệu quả hơn, ứng dụng Stream Deck hiển thị thiết kế của thiết bị điều khiển trong cửa sổ chính, nơi bạn kéo các hoạt động từ bên tay phải sang để gán chúng vào các phim. Nếu bạn là người có thói quan streame trò chơi thì tiện ích này sẽ rất hữu ích

stream deck

Download Stream Deck, Quản lý thiết bị điều khiển Stream Deck

Stream Deck hỗ trợ nhiều nền tảng stream, cho bạn gán hoạt động vào Twitch, YouTube hay hoạt động trên hệ thống. Có thể nói, thiết bị điều khiển Stream Deck và ứng dụng Stream Deck đều là những sản phẩm không thể thiếu với các streamer ở mọi cấp bậc kinh nghiệm. Nếu bạn là người có sở thích live stream Facebook bạn nên tìm hiểu một số mẹo và thủ thuật để tạo ra những video với chất lượng tốt nhất, với những người thích live stream Facebook trên máy tính thì người dùng hoàn toàn có thể lựa chọn các phần mềm tích hợp tính năng phát video trực tiếp trên Facebook như OBS Studio, Open Broadcaster hay Xsplit.

2. Phần mềm liên quan

Phần mềm stream video nổi tiếng nhất hiện nay là OBS Studio với khả năng quay và phát các video trực tiếp với chất lượng tốt nhất, bên cạnh đó OBS Studio còn tích hợp một số bộ lọc và các công cụ chỉnh sửa video để bạn có được những bộ phim phát trực tiếp ưng ý nhất.

  • Download soft: OBS

 



Liên kết tải về - [73.5 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Stream Deck được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat stream deck là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Stream Deck 5.0.1.14252


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm