download Street Food Maker cho Android

Street Food Maker

 cho Android
  • Bản quyền:
  • Phát hành:
  • Downloads: 1319
  • Size: 55,8 MB
  • Đánh giá:        3★- 5 đánh giá  ĐG của bạn?
  • OS: Windows 8.1/10/Windows Phone 8.1/Windows 10 Mobile

Download Street Food Maker - Game món ăn đường phố cho máy tính

Diệu Hương Giang  cập nhật: 15/09/2022

Street Food Maker hay còn gọi là game món ăn đường phố hấp dẫn được phát hành miễn phí cho máy tính Windows. Tải Street Food Maker người chơi sẽ được đóng vai một người đầu bếp tài hoa tự tay chế biến những món ăn đường phố độc đáo.


Nếu bạn có niềm đam mê với âm thực và luôn tìm tòi để làm nên những mòn ăn hấp dẫn thì tựa game Street Food Maker sẽ giúp bạn có thêm những cảm hứng thú vị. Tham gia vào game bạn sẽ được quản lý một chiếc xe chở đầy đồ ăn đi khắp thành phố để phục vụ cho những thượng khách của mình. Trò chơi được phát triển theo phong cách quản lý thời gian vì vậy đòi hỏi người chơi cần sự tập trung và nhanh tay nhanh mắt để phục vụ những vị khách đang đói bụng. Nếu bạn thực hiện với thao tác chậm trễ sẽ khiến cho những vị khách này tức giận và bỏ đi, ngược lại bạn phục vụ họ một cách chu đáo thì đây sẽ nguồn thu chính mang lại lợi nhuận cho bạn.

street food maker

Download Street Food Maker - Game món ăn đường phố cho máy tính

Cooking dash cũng là game nấu ăn khá thú vị dành cho người chơi giải trí thông qua các thiết bị di động. Cooking dash mô tả lại không khí của một cuộc thi nấu ăn với bối cảnh giả tưởng phía trước là một studio trực tiếp có thể giúp bạn "tỏa sáng" khi thành công tới.

street food maker 2

Tải Street Food Maker - Game món ăn đường phố cho PC

Trong Street Food Maker, ngoài nhiệm vụ chính là nấu ăn người chơi còn phải giữ cho xe hàng của mình luôn sạch sẽ ngăn lắp. Chính vì vậy bạn phải thường xuyên dọn dẹp bên trong và cả bên ngoài mới mong thu hút được khách hàng và tạo ấn tượng để họ quay lại thường xuyên. Street Food Maker được thiết kế với hình ảnh đồ họa đẹp mắt và vui nhộn, mô phỏng chân thực công việc của một người bán đồ ăn nhanh. Mọi thao tác thực hiện chẳng khác nào việc chế biến một món ăn thực thụ từ việc chuẩn bị lò bếp cho đến các vật liệu. Bên cạnh đó thực đơn phải luôn đổi mới để tạo sự hứng thú cho khách hàng của mình.

Ngoài ra bạn cũng có thể hóa thân thành ông lão đào vàng trong Game Đào Vàng thực hiện công việc tìm kiếm những kho vàng, kho tài sản giá trị; cùng với nhiều game cổ điển khác thì game Đào vàng có lối chơi đơn giản nhưng hấp dẫn.


Liên kết tải về - [55,8 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Top game nhà hàng hay nhất
    Chia sẻ bởi: Công Lý
    Nấu ăn là cuộc sống, nấu ăn là tình yêu và nấu ăn để bồi dưỡng tâm hồn, hãy đến với Top game nhà hàng hay nhất với hàng trăm công thức và bạn được tiếp xúc với nhiều loại thực phẩm, chế biến ra nhiều món ăn ngon, được làm mọi thứ mình thích, mang đến nhiều trải nghiệm thú vị.
  • Top game nấu ăn thú vị nhất cho Android, iOS và PC
    Chia sẻ bởi: Xuân Bắc
    Trong thế giới game hiện nay, thể loại game nấu ăn đang trở thành xu hướng không thể phủ nhận. Những tựa game này không chỉ mang đến trải nghiệm giải đố với các công thức phức tạp mà còn kích thích sự sáng tạo của game thủ trong việc nấu nướng ảo, thỏa mãn niềm đam mê cháy bỏng của người chơi.
  • Cách chế biến món ăn đặc biệt trong Genshin Impact
    Chia sẻ bởi: Lê Thị Thuỷ
    Trong game Genshin Impact, nấu ăn rất cần thiết để tạo ra các món ăn có khả năng duy trì sức khỏe và hồi sinh đồng minh. Các món ăn cũng có thể tăng đáng kể nhiều chỉ số bao gồm tiêu hao Stamina, ATK, DEF và CRIT Rate. Đây là cách chế biến các món ăn đặc biệt trong Genshin Impact mà bạn cần biết.
  • Những ứng dụng nấu ăn, học, dạy nấu món ngon hay nhất
    Chia sẻ bởi: Trọng Tâm
    Mỗi khi bạn muốn thể hiện tài nấu nướng nhưng lại chưa biết phải tìm công thức ở đâu? Hãy tham khảo top ứng dụng nấu ăn, học, dạy nấu món ngon hay nhất, nó thực sự hữu ích dành cho những bạn yêu thích nội trợ, các bạn sẽ được sử dụng hoàn toàn miễn phí trên cả điện thoại Android lẫn iOS.
  • Thuyết trình món ăn 8/3 - Thi nấu ăn nữ công gia chánh ngày Phụ Nữ
    Chia sẻ bởi: Phí Quỳnh Anh
    Bài thuyết trình món ăn 8/3 - Thi nấu ăn nữ công gia chánh ngày Phụ Nữ đều được Taimienphi.vn tổng hợp và chia sẻ trong bài viết dưới đây dành cho các bạn chuẩn bị tham gia vào cuộc thi nấu ăn chào mừng ngày Quốc tế Phụ nữ, với tài liệu này, bạn sẽ tự tin, chuẩn bị một bài thuyết trình hoàn hảo, hay và ý nghĩa.
  • Top game bạn gái dễ thương nhất
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Cảnh Nam
    Bạn đang đi tìm một tựa game bạn gái hay nhất để chơi? Hãy đến với Top trò chơi dành cho bạn gái sau đây đều là những game có nhiều phái nữ tham gia chơi nhiều nhất, để biết độ cuốn hút của nó đối với con gái như thế nào nhé.
  • Tổng hợp bài thuyết trình thi nấu ăn, nữ công gia chánh giỏi
    Tổng hợp bài thuyết trình thi nấu ăn, nữ công gia chánh giỏi dành cho các thí sinh tham gia thi nấu ăn, nữ công gia chánh trong các cuộc thi chào mừng ngày 8/3 sắp tới do các cơ quan, đoàn thể tổ
  • Mẹo chơi Cooking Madness, Nhà Hàng Điên Cuồng
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Long Thịnh
    Cooking Madness là tựa game nấu ăn hấp dẫn cho Android và iOS. Các mẹo chơi game Cooking Madness được Taimienphi.vn chia sẻ trong bài viết dưới đây sẽ giúp bạn quản lý Nhà Hàng Điên Cuồng hiệu quả hơn và nắm trọn danh hiệu đầu bếp vĩ đại nhất thành phố trong game.
  • Top 5 game đá bóng trên Android, iPhone đáng chơi
    Chia sẻ bởi: Duy Tâm
    Các game bóng đá trên Android hay iPhone là món ăn tinh thần quý giá dành cho những người yêu thích môn thể thao này, nếu bạn cũng có chung niềm đam mê thì hãy cùng Taimienphi tìm hiểu nhanh Top 5 game đá bóng trên điện thoại thú vị, đáng chơi nhất hiện nay!
  • Cách chơi Mèo và Súp, Cats & Soup cho người mới
    Chia sẻ bởi: Trần Thuỳ
    Cats & Soup hay còn gọi với cái tên tiếng Việt là Mèo và Súp là tựa game mô phỏng, giải trí và thư giãn. Trong game Mèo và Súp người chơi sẽ được chơi cùng những chú mèo đáng yêu à cùng chúng nấu những món súp thơm ngon. Tuy nhiên để các món súp thơm ngon hơn người chơi cần phải tìm kiếm nguyên liệu để cho công thức nấu ăn. Cách chơi Mèo và Súp, Cats & Soup rất đơn giản khiến nhiều người cảm thấy thích thú.
  • Cách nhận Kim Cương Cooking Madness
    Kim cương trong game nấu ăn Cooking Madness được dùng để mua vật phẩm trợ giúp và mở khóa các item đặc biệt, trong bài viết dưới đây, Taimienphi..vn sẽ chia sẻ cho bạn một số cách nhận kim cương Nhà
  • Kinh nghiệm bắn được nhiều cá trong Bắn cá ăn xu
    Game bắn cá ăn xu là một game mang tính chất giải trí tư duy rất cao, nó đơn giản nhưng thu hút được lượng người chơi bởi sức hút lôi cuốn của nó. Và người chơi muốn bắn được thật nhiều cá trong
  • Nằm mơ thấy nấu ăn mang điềm báo gì? Chiêm bao thấy nấu cháo, nấu cơm nấu phở
    Chia sẻ bởi: Trần Văn Việt
    Giấc mơ nằm mơ thấy nấu ăn có thể xuất hiện ở bất cứ người nào bởi mấu ăn là hoạt động bình thường, diễn ra hàng ngày. Tuy nhiên, theo quan niệm tâm linh, giấc mơ này mang tới điềm báo gì đó, cho con số may mắn trong lô đề. Để tìm hiểu về giấc mơ chiêm bao thấy nấu ăn, các bạn cùng tham khảo bài viết dưới đây.
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Street Food Maker được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat street food maker là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Street Food Maker cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. HotSteps 2
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm