download Google Classroom cho Android Cho Android

Google Classroom cho Android

 Cho Android

Download Google Classroom cho Android - Ứng dụng tạo lớp học trực tuyến

Hoàng Gia Bách  cập nhật: 16/12/2021

Google Classroom cho Android là phiên bản Google Classroom cho Android giúp bạn tạo các lớp học trực tuyến hoặc các lớp hướng dẫn đào tạo đối với bất kỳ tổ chức hay cá nhân nào có nhu cầu. Google Classroom cho Android giúp người tổ chức dễ dàng phân phối bài tập, giao tiếp với các thành viên và sắp xếp lịch học phù hợp.


1. Giới thiệu về Google Classroom cho Android:

Người dùng có khả năng tự tạo một lớp học trực tuyến, thêm học sinh hay chia sẻ thông tin lớp học nhanh chóng thông qua hệ thống email của Google. Khả năng giao, kiểm tra và chữa bài tập về nhà trực tuyến là một công cụ cực hữu ích trên Google Classroom cho Android, cụ thể, khi download ứng dụng này trên thiết bị Android bạn có thể giao bài tập cho từng học sinh, đặt deadline, chấm và trả bài ngay trên 1 giao diện trực quan, đơn giản.

Nhu cầu học online, bổ sung kiến thức cho học sinh đang trở nên cần kíp hơn bao giờ hết khi học sinh và giáo viên không thể tương tác trực tiếp trong mùa giãn cách xã hội này, K12Online là công cụ học online cũng như tổ chức thi trực tuyến hiệu quả được tin dùng hiện nay, K12Online còn được sử dụng để tạo hội nghị truyền hình tại các doanh nghiệp. 

google classroom cho android

Google Classroom cho Android - Ứng dụng tạo lớp học trực tuyến

Giáo viên cũng có thể đăng tải tài liệu, các bài post nhắc nhở hay ghim bài theo từng chủ đề vô cùng tiện lợi, rõ ràng trên homepage của lớp mình, học sinh có thể để lại bình luận hay ý kiến ngay dưới bài post đó tương tự như việc comment trên Facebook vậy. Hơn nữa, các file được đăng tải trên Google Classroom cho Android sẽ được lưu, đồng bộ hoá vào tài khoản Google Drive của giáo viên.

2. Những tính năng chính của Google Classroom cho Android:

- Tạo, tham gia lớp học trực tuyến đơn giản.
- Phân loại các tài liệu được đăng tải theo đầu mục.
- Cho phép tạo topic và thêm post rõ ràng trên homepage.
- Giao, kiểm tra và chấm điểm bài tập thuận lợi.
- Tự động đồng bộ hoá toàn bộ file trên Google Classroom với Google Drive.

3. App liên quan

Azota cũng là ứng dụng hỗ trợ cho giáo dục với chức năng giúp đỡ các giáo viên giao và chấm bài tập về nhà, rất thích hợp để giảng dạy online trong mùa dịch, bạn có thể sử dụng tài khoản Zalo để đăng nhập và sử dụng ứng dụng Azota khá tiện lợi.


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Google Classroom cho Android được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat google classroom cho android là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Google Classroom cho Android Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • TuClass 3/5 Học online, giao bài tập về nhà
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm