download Sudoku Number Match Game Cho Android

Sudoku Number Match Game

 Cho Android

Download Sudoku Number Match Game - Game giải đố điền sồ Sudoku miễn phí trên điện thoại

Nguyễn Cảnh Nam  cập nhật: 15/07/2023

Sudoku Number Match Game là tựa game giải đố Sudoku cổ điển và thử thách. Trong Sudoku Number Match Game, bạn sẽ được thách thức bởi các câu đố Sudoku đa dạng và phải sắp xếp các số từ 1 đến 9 vào các ô trống sao cho không có số nào lặp lại trong cùng hàng, cùng cột và cùng vùng 3x3.

1. Sudoku Number Match Game - Thử thách trí tuệ với vô số câu đố Sudoku hóc búa

Sudoku Number Match Game cung cấp hàng ngàn câu đố Sudoku tương ứng với 5 cấp độ khó khác nhau. Bạn có thể bắt đầu từ cấp độ dễ nhất và dần thử thách mình với những câu đố khó hơn, phù hợp với mọi người chơi ở mọi cấp độ kỹ năng.

download sudoku number match game

Tải Sudoku Number Match Game cho iPhone, Android - Cải thiện kỹ năng Sudoku của bạn

Sudoku Number Match Game cung cấp các tính năng hữu ích như gợi ý, sửa lỗi và kiểm tra câu trả lời. Bạn có thể sử dụng hệ thống gợi ý thông minh để nhận đề xuất số tiếp theo đồng thời cải thiện kỹ năng Sudoku của bạn bằng cách dạy bạn tại sao câu trả lời lại như vậy. Nếu bạn cảm thấy phân vân đáp án của mình, có thể sử dụng tính năng kiểm tra để tìm ra lỗi và sửa chúng.

Sở hữu một bảng Sudoku rõ ràng, dễ đọc và có thể tùy chỉnh, Sudoku Number Match Game cho phép người dùng có thể thay đổi chủ đề, màu sắc và kiểu dáng của bảng Sudoku để tạo ra trải nghiệm riêng của mình. Ngoài ra bạn có thể tùy chỉnh các hướng dẫn trực quan giúp việc đọc bảng và tìm vị trí đặt các số tiếp theo trở nên dễ dàng.

Brain Out là tựa game giải đố, kiểm tra IQ hấp dẫn trên điện thoại. Bạn sẽ phải bỏ qua tư duy logic thông thường và suy nghĩ giải đố theo một cách khác biệt những câu đố vừa khó hiểu lại gây nghiện của Brain Out để chiến thắng được trò chơi.

2. Tải Sudoku Number Match Game cho iPhone, Android

Tải Sudoku Number Match Game và trải nghiệm tính năng nổi bật của game như:
- Công cụ học Sudoku và hệ thống gợi ý tiên tiến nhất thế giới.
- Vô số câu đố cùng cấp độ chơi cho bạn thử thách.
- Tùy chỉnh giao diện bảng Sudoku theo ý muốn.
- Tính năng gợi ý, ghi chú, tự động kiểm tra lỗi và sửa lỗi.

Liên kết tải về - [400MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Sudoku Number Match Game được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat sudoku number match game là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Sudoku Number Match Game Cho Android

Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm