download SunlitGreen BatchBlitz Portable  3.4.0 build 225

SunlitGreen BatchBlitz Portable

  3.4.0 build 225

Download SunlitGreen BatchBlitz Portable - Lọc, quản lý hình ảnh

Nguyễn Trường Giang  cập nhật: 03/12/2016

SunlitGreen BatchBlitz Portable là một ứng dụng hiệu quả được thiết kế như một trình phân loại ảnh và có thể xử lý hàng loạt các hình ảnh kỹ thuật số của bạn thật dễ dàng. Bạn cũng có thể lọc tập tin, chỉnh sửa hàng loạt hay hỗ trợ mở rộng cho các biểu thức thông thường,...để bạn có thể hoàn thành công việc của mình một cách nhanh chóng.




Liên kết tải về - [2.2 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Bật bộ lọc 18+ khi tìm kiếm Google, Bing, Yahoo trên Firefox, Chrome, Cốc Cốc
    Chia sẻ bởi: Trọng Tâm
    Cho tới nay sau một thời gian thử nghiệm những công cụ tìm kiếm thông dụng trên các trình duyêt web Firefox, Chrome hay CocCoc như: Google, Bing hay Yahoo đều có bộ lọc nội dung nhạy cảm 18+, tuy nhiên cho tới nay nhiều người vẫn chưa biết tới tính năng này. Bài viết này sẽ hướng dẫn các bạn bật bộ lọc 18+ trên các trang tìm kiếm Google, Bing và Yahoo.
  • Hình Ảnh Dễ Thương, cute
    Chia sẻ bởi: Cao Thắng
    Bài viết hình ảnh dễ thương, cute dưới đây là tổng hợp những hình ảnh dễ thương và đáng yêu có độ phân giải lớn, sắc nét giúp bạn dễ dàng chiêm ngưỡng cũng như dễ dàng chọn được những Hình ảnh đẹp nhất để làm ảnh nền.
  • Những hình ảnh lũ quét, sạt lở đất
    Lũ quét là hiện tượng thiên nhiên nguy hiểm, thường xảy ra ở các khu vực miền núi phía Bắc, nơi có độ dốc lớn, bề mặt phân hóa mạnh. Loại lũ này được hình thành từ những cơn mưa giông, di chuyển
  • Hướng dẫn ẩn video, hình ảnh trên iPhone, iPad
    Trên iPhone, iPad chúng ta có thư mục chứa ảnh với những Album được phân loại khác nhau. Tuy nhiên người dùng lại không được hỗ trợ ẩn video, hình ảnh trên iPhone, iPad. Muốn ẩn video, hình ảnh trên
  • Cách đăng bài lên Pinterest
    Chia sẻ bởi: Ngọc Trinh
    Pinterest là một mạng xã hội chia sẻ ảnh được rất nhiều người sử dụng. Tham gia vào Pinterest người dùng có thể tải ảnh, video hoặc thậm chí tự mình đăng bài lên Pinterest một cách dễ dàng. Bài viết đăng trên Pinterest cần phải có hình ảnh và sẽ được hệ thống phân loại sau đó hiển thị trên tường của bạn.
  • Cách mở, xem ảnh GIF, ảnh động trên Mac
    Mặc dù ứng dụng Preview có thể xử lý và cho phép người dùng xem tất cả các loại định dạng hình ảnh trên Mac, tuy nhiên điểm hạn chế của ứng dụng là không thể mở và xử lý định dạng ảnh GIF đúng cách.
  • Hình ảnh về tháng 11 đẹp
    Chia sẻ bởi: Ngọc Link
    Những Hình ảnh tháng 11 đẹp, độ phân giải HD đều được Taimienphi.vn tổng hợp trong bài viết này, các bạn có thể tham khảo và tải về để cài đặt làm hình nền backgroud cho máy tính, hình bìa Facebook, đăng STT kèm ảnh hoặc gửi đến người thân yêu của mình khi tháng 11 đến.
  • Cách xóa chữ trên ảnh bằng Photoshop
    Chia sẻ bởi: Tin Nguyễn
    Photoshop là một phần mềm chuyên nghiệp để chỉnh sửa hình ảnh với nhiều công cụ khác nhau. Đặc biệt, thao tác xóa chữ, xóa vật thể mà không làm mất nền trên ảnh là một trong những tính năng nổi bật nhất. Trong bài viết này, Taimienphi.vn sẽ hướng dẫn bạn đọc cách xóa chữ trên ảnh bằng Photoshop theo các bước thực hiện chi tiết.
  • Xét duyệt tốt nghiệp học sinh cuối cấp trong SMAS
    Chia sẻ bởi: Lê Thị Thuỷ
    Xét duyệt tốt nghiệp học sinh cuối cấp trong SMAS là cách thêm thông tin vào hồ sơ tốt nghiệp cho học sinh trong đăng nhập SMAS. Làm theo hướng dẫn sau của Taimienphi.vn để xét duyệt tốt nghiệp học sinh cuối cấp trong SMAS.
  • 5 plugin tối ưu hóa hình ảnh tốt nhất cho WordPress
    Chia sẻ bởi: Tin Nguyễn
    Sử dụng các hình ảnh có độ phân giải cao, kích thước file lớn có thể ảnh hưởng đến tốc độ tải trang, và kết quả là người dùng lần lượt ra đi. Tối ưu hóa hình ảnh là sự lựa chọn tốt nhất cho bạn. Sử dụng 5 plugin tối ưu hóa hình ảnh tốt nhất cho WordPress dưới đây để tối ưu hóa hình ảnh mà không lo chất lượng cũng như độ phân giải bị giảm.
  • Ảnh anime nữ ngầu lạnh lùng, cute, buồn đẹp
    Giống như ảnh anime nam đẹp trai, khí chất, ảnh anime nữ ngầu, lạnh lùng, thần thái cũng được nhiều bạn trẻ sưu tầm, tải về. Nếu cũng là fan của thể loại phim, truyện này, bạn có thể duyệt qua bộ sưu
  • Phân tích hình ảnh Đường mòn và Vòng hoa trong Thuốc
    Trong tác phẩm Thuốc, ngoài những nhân vật tiêu biểu, Lỗ Tấn còn xây dựng những hình ảnh đặc sắc, các em cùng phân tích hình ảnh Đường mòn và Vòng hoa trong Thuốc để hiểu hơn dụng ý nghệ thuật của
  • 5 ứng dụng lọc màn hình tốt nhất trên Android
    5 ứng dụng lọc màn hình tốt nhất trên Android sẽ giúp bạn có thể sử dụng màn hình vào ban đêm đỡ hại mắt hơn. Đây là 5 ứng dụng miễn phí và được người dùng tin tưởng sử dụng nhất trên Android. Mời
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm SunlitGreen BatchBlitz Portable được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat sunlitgreen batchblitz portable là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

SunlitGreen BatchBlitz Portable 3.4.0 build 225


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm