download Super Luckys Tale Cho PC

Super Luckys Tale

 Cho PC

Download Super Luckys Tale - Game phiêu lưu cùng anh hùng Luckys

Diệu Hương Giang  cập nhật: 16/12/2020

Super Luckys Tale là tựa game phiêu lưu có nội dung và lối chơi khá giống với Game Mario với phong cách đi cảnh vui nhộn nội dung hài hước đáng yêu, với nhân vật chính là anh hùng Lucky và hành trình tìm kiếm sức mạnh tiềm ẩn bên trong bản thân mình. Người chơi Super Luckys Tale sẽ đồng hành với Lucky giúp chị gái lấy lại Book of Ages từ tay Jinx đồng thời khám phá sự thật đằng sau âm mưu sắp xếp lại thế giới.

1. Giới thiệu về Super Luckys Tale

Super Luckys Tale là game phù hợp với mọi lứa tuổi, trong đó nhân vật chính là chú mèo Lucky cùng những người bạn dễ thương đáng yêu, họ sẽ cùng song hành với nhau để vượt qua nhiều thử thách khó khăn, cùng trải nghiệm những kỷ niệm khó quên trong thế giới đầy màu sắc. Trên hành trình phiêu lưu của mình, Lucky sẽ gặp gỡ Kitty Litter - những đứa con tinh nghịch của Jinx, Yetis, Kookie Spookies - những chú sâu vui nhộn và nhiều người bạn thú vị khác bước ra từ cuốn sách Book of Ages, họ sẽ giúp đỡ người anh hùng của chúng ta hoàn thành các nhiệm vụ.

super luckys tale

 

Download Super Luckys Tale, Game phiêu lưu cùng anh hùng Luckys

Super Luckys Tale còn mang đến cho người chơi nhiều mini-game vui và thử thách mới, chẳng hanj như lặn xuống hồ cá, chinh phục các bàn chơi cuộn cảnh... để mở khóa thêm phần thưởng. Game sẽ lần lượt kiểm tra kỹ năng của người chơi với các câu đố và các khóa học vượt chướng ngại vật căng thẳng, lần lượt khám phá những bí mật ẩn giấu của thế giới mới với động tác đào hang đặc trưng của Lucky. Ngoài ra, người chơi còn có cơ hội quay trở lại thời đại của những chiếc máy bay chiến đấu cổ điển khá thú vị.

2. Các đặc điểm chính của Super Luckys Tale:

- Game phiêu lưu vui nhộn cùng mèo Lucky.
- Gặp gỡ những nhân vật đáng yêu.
- Chơi nhiều game-mini để mở khóa phần thưởng.
- Kiểm tra kỹ năng qua các câu đố.

3. Game liên quan

Game Mario cũng là trò chơi phiêu lưu thú vị với nhân vật chính là anh hùng nấm lùn Mario, bạn sẽ điều khiển Mario vượt qua các màn chơi khác nhau để cứu công chúa ở thử thách cuối cùng, bạn có thể chơi nhiều phiên bản Game Mario khác nhau, lối chơi khá đơn giản, đồ họa 2D đặc trưng cùng hệ thống nhiệm vụ đa dạng, hấp dẫn.


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Super Luckys Tale được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat super luckys tale là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Super Luckys Tale Cho PC

Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. Mini World
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm