download Super Salon Cho Android

Super Salon

 Cho Android

Download Super Salon - Game quản lý salon thẩm mỹ

Nguyễn Trường Giang  cập nhật: 28/04/2020

Super Salon là game bạn gái thú vị trong đó các bạn sẽ được điều hành hoạt động của một thẩm mỹ viện của riêng mình, phục vụ khách hàng có nhu cầu làm đẹp, khiến họ hài lòng khi sử dụng dịch vụ của bạn. Super Salon có lối chơi đơn giản nhưng gây nghiện, các hình ảnh được tái hiện trên nền đồ họa đẹp, giúp bạn tìm hiểu và khám phá về ngành nghề làm đẹp đang rất được yêu chuộng hiện nay.


 

1. Giới thiệu về Super Salon

Super Salon mô phỏng công việc làm đẹp cho các bạn gái trong thẩm mỹ viện khá thú vị, trong đó bạn sẽ vào vai một chủ tiệm salon với công việc biến các bạn gái thành những nàng công chúa. Bạn phải thực hiện tân trang khuôn mặt cho khách hàng bằng việc nhổ lông mày, trị mụn, đắp mặt nạ dưỡng da, khắc phục tất cả các vấn đề về mắt, mũi hay da mặt, cách chơi vô cùng đơn giản: bạn chỉ cần chạm hoặc vuốt lên màn hình để sửa đổi diện mạo cho các bộ phận trên khuôn mặt.

super salon

Download Super Salon, Game quản lý salon thẩm mỹ trên Android, iPhone

Super Salon sẽ yêu cầu bạn thuần thục trong công việc làm đẹp và xây dựng một hình ảnh salon làm đẹp "vui lòng khách đến, vừa lòng khách đi", mục đích của bạn là làm hài lòng họ, kiếm đủ tiền để nâng cấp địa điểm kinh doanh của bạn. Màu sắc tươi sáng và hình ảnh động độc đáo trong Super Salon sẽ khiến người chơi bị cuốn hút trong từng màn chơi.

2. Các đặc điểm chính của Super Salon:

- Game điều hành salon làm đẹp.
- Tân trang khuôn mặt bạn gái.
- Chạm hoặc vuốt để sửa đổi diện mạo nhân vật.
- Kiếm tiến đề nâng cấp salon.

3. Game liên quan

Còn Fashion Story là tựa game về chủ đề thời trang dành cho các bạn gái, trong đó người chơi sẽ vào vai một chủ shop thời trang danh tiếng, nhiệm vụ chính là chọn và lưu trữ những bộ trang phục và thiết kế mới nhất, bố trí chúng ở những vị trí phù hợp để thu hút khách hàng, trong quá trình chơi Fashion Story bạn sẽ được mở khóa xu hướng trang phục được thiết kế hợp thời trang và phụ kiện thời trang sáng tạo.


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Super Salon được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat super salon là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Super Salon Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm