download Super Voice Recorder Cho Android

Super Voice Recorder

 Cho Android

Download Super Voice Recorder - Ứng dụng thu âm giọng nói cho di động

Nguyễn Sang  cập nhật: 27/08/2019

Super Voice Recorder là ứng dụng ghi âm hữu ích cho phép người dùng ghi âm và phát lại file audio trên điện thoại và máy tính bảng, Super Voice Recorder hỗ trợ nhiều dòng smartphone và được cung cấp hoàn toàn miễn phí.




Nếu bạn đang tìm kiếm một ứng dụng để dễ dàng ghi âm lại thư thoại trên smartphone của mình thì Super Voice Recorder là lựa chọn tuyệt vời dành cho bạn. So với các ứng dụng ghi âm khác tiên ích dễ dàng sử dụng hơn nhờ thiết kế trực quan. Hơn nữa bạn có thể tạm dừng và tiếp tục ghi âm khi muốn. Sau khi hoàn thành ghi âm, bạn có thể dễ dàng sử mở các file ghi âm bằng các trình nghe nhạc, thậm chí đổi tên, chia sẻ với bạn bè của mình.

super voice recorder

Tải Super Voice Recorder - Ứng dụng ghi âm cho điện thoại Android

Super Voice Recorder mang tới cho người dùng chất lượng file audio vô cùng ấn tượng và chuyên nghiệp. Trong các trường hợp thực hiện phỏng vấn hay ghi âm buổi hòa nhạc, ứng dụng sẽ mang lại file âm thanh chất lượng cao nổi bật.

super voice recorder 2

Download Super Voice Recorder - Ứng dụng thu âm giọng nói cho di động

Với Super Voice Recorder, người dùng có thể dễ dàng thu âm bất kỳ âm thanh nào mình nghe thấy từ microphone, âm thanh trực tuyến trên Internet hoặc TV, CD, băng cassette, điện thoại, trình phát di động để tự tạo ra file audio của riêng mình.

Bạn tham khảo thêm PINKFONG Dino World, ứng dụng giải trí thú vị dành cho bé, hãy cùng bé khám phá những chú khủng long yêu thích với PINKFONG Dino World, từ khủng long bạo chúa hùng mạnh đến khủng long cổ dài khổng lồ.


Liên kết tải về - [3.0M]
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Super Voice Recorder được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat super voice recorder là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Super Voice Recorder Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • RecMyCalls 3/5 Ứng dụng ghi âm cuộc gọi cho iPhone, iPad
  • NeTRadio 5/5 Ứng dụng Ghi âm
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm