download Superhero Candy Mới nhất

Superhero Candy

 Mới nhất

Download Superhero Candy - Game siêu nhân giải cứu thế giới

Thu Hà  cập nhật: 09/02/2019

Tham gia Superhero Candy, bạn sẽ được nhập vai một cô gái nhỏ có thể sử dụng siêu sức mạnh của mình để đưa những tên tội phạm ra trước công lý, Candy có thể nhìn xuyên thấu mọi thứ và giúp mọi người lấy lại những thứ đã mất.




Superhero Candy là lựa chọn thú vị cho những bé yêu thích thể loại game thời trang, phối đồ cho búp bê. Bởi trong game trẻ em, này bé sẽ có vô vàn kết hợp trang phục cho cô gái của mình. Giúp cô ấy có một phong cách thật đa dạng và bắt mắt. Sẵn sàng tham gia vào các cuộc phiêu lưu và đắm mình vào một thế giới đầy niềm vui.

superhero candy

Tải Superhero Candy - Game siêu anh hùng cho điện thoại Android

Trong Superhero Candy, bé có thể sử dụng siêu sức mạnh để tạo sự khác biệt. Tốc độ ánh sáng, tầm nhìn tia X, khả năng bay... Hãy tận dụng khả năng siêu nhiên của mình để giúp đỡ mọi người và giúp thị trấn trở nên bình yên, tốt đẹp hơn. Ngoài ra, Superhero Candy còn có nhiều mini games hấp dẫn khác cho bé khám phá các câu chuyện đậm chất hành động.

superhero candy 2

Download Superhero Candy cho iPhone - Game siêu nhân giải cứu thế giới

Superhero Candy sản phẩm đến từ Libii - nhà phát hành nổi tiếng với những trò chơi sáng tạo dành cho trẻ em. Các phát triển của hãng sẽ tiếp tục thiết lập và duy trì mối quan hệ tốt đẹp với cả phụ huynh và trẻ em, mang đến môi trường học tập vui vẻ, lành mạnh.

Nếu yêu thích những tựa game về chủ đề siêu anh hùng thì Liên Minh Siêu Quậy sẽ là tựa game rất đáng trải nghiệm, nơi quy tụ những dàn siêu anh hùng trên toàn vũ trụ, game Liên Minh Siêu Quậy  có các hoạt động PVE và PVP đa dạng khiến người chơi không bị nhàm chán.

Bạn tham khảo thêm Great Conqueror Rome, tựa game chiến thuật chiến tranh hấp dẫn lấy bối cảnh là cuộc chinh phục của đế chế La Mã cổ đại, người chơi Great Conqueror Rome vào vai một vị tướng đem quân đi chinh phục các quốc gia khác để thực hiện tham vọng bá chủ thế giới.


Liên kết tải về - [170,1 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Superhero Candy được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat superhero candy là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Superhero Candy Mới nhất


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm