download Superhero Cho Android

Superhero

 Cho Android

Download Superhero - Game siêu anh hùng chiến đấu với kẻ ác

Hoàng Gia Bách  cập nhật: 07/04/2020

Superhero là game hành động về đề tài siêu anh hùng, bạn phải chiến đấu với những kẻ ác để bảo vệ công lý bằng lòng dũng cảm và sức mạnh của mình. Superhero cung cấp bản đồ rộng lớn với bối cảnh chơi bao quan một đô thị lớn hiện đại, chiến đấu để trở thành nhà vô địch trong lòng người hâm mộ.


 

1. Giới thiệu về Superhero

Superhero là game hành động kết hợp nhập vai siêu anh hùng với nhiệm vụ bắn súng, chiến đấu với những kẻ xấu trong thành phố để bảo vệ công lý. Hãy hành như một ninja, di chuyển trong một đô thị lớn hiện đại, sử dụng minimap để xây dựng các tuyến đường, hệ thống điều hướng cho bạn thấy toàn bộ thành phố cũng như con đường ngắn nhất đến mục tiêu của bạn. Trong quá trình chiến đấu, bạn sẽ thu thập các tài nguyên miễn phí nằm rải rác ở những nơi không ngờ nhất chẳng hạn hộp mực, súng, bộ dụng cụ sơ cứu....

superhero

Download Superhero, Game siêu anh hùng chiến đấu với kẻ ác trên Android

Superhero còn chứa một danh sách lớn các thành tích cho anh hùng của bạn, bao gồm: loại bỏ 100 kẻ thù của bạn và nhận 20.000 xu trò chơi, đánh cắp một chiếc SUV, taxi, xe tải và nhận 6000 xu trò chơi, thu thập bộ sưu tập gồm 5 nắm đấm và nhận 125 viên pha lê, thu thập bộ sưu tập 5 búa sắt và nhận 125 viên pha lê. Game còn là nơi anh hùng của chúng ta điều khiển những phương tiện như xe đua thể thao mạnh mẽ, máy bay trực thăng, xe tăng...Người chơi cũng có thể tùy chỉnh cho nhân vật anh hùng của mình bằng quần áo và phụ kiện, hay nâng cấp các chỉ số về sức chịu đựng, sức khỏe, khả năng sát thương, phục hồi, chống đạn...

2. Các đặc điểm chính của Superhero:

- Game hành động nhập vai siêu anh hùng.
- Di chuyển trong đô thị qua hệ thống bản đồ minimap.
- Thu thập các tài nguyên trong quá trình chiến đấu.
- Lái xe thể thao, điều khiển trực thăng, xe tăng.
- Tùy chỉnh giao diện, các chỉ số sức mạnh cho anh hùng.

3. Game liên quan

Injustice 2 cũng là tựa game về chủ đề siêu anh hùng, lối chơi đối kháng, giả tưởng, trong đó có sự xuất hiện của những gương mặt anh hùng quen thuộc như Batman, Flash và Wonder Woman, game Injustice 2 tái hiện những cuộc chiến trên đấu trường PvP, cơ chế điều khiển đơn giản, linh hoạt, kiểm soát hành động và di chuyển nhân vật thông qua các thao tác chạm và vuốt dễ dàng.


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Superhero được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat superhero là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Superhero Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm