download Liên Minh Siêu Quậy Cho Android

Liên Minh Siêu Quậy

 Cho Android
  • Bản quyền:
  • Phát hành:
  • Downloads: 1486
  • Size: 100 MB
  • Đánh giá:        3★- 4 đánh giá  ĐG của bạn?
  • OS: Android/iOS

Download Liên Minh Siêu Quậy - Game manga anh hùng siêu quậy trên mobile

Nguyễn Sang  cập nhật: 21/04/2022

Liên Minh Siêu Quậy- Anh Hùng Loạn Đấu đến từ nhà phát hành Funtap nổi tiếng được đánh giá là game manga siêu hài hước, siêu lầy lội hứa hẹn sẽ tạo ra những làn sóng dữ dội trong năm 2021. Liên Minh Siêu Quậy thuộc dòng game thẻ bài chiến thuật đánh theo lượt, quy tụ những dàn siêu anh hùng trên toàn vũ trụ với nội dung vui nhộn sẽ mang đến cho các game thủ những tiếng cười sảng khoái.


1. Giới thiệu về Liên Minh Siêu Quậy

Liên Minh Siêu Quậy Funtap là nơi các "thánh lầy" hội tụ bởi lối chơi vui nhộn hài hước, hàng trăm nhân vật quen thuộc với tạo hình độc lạ, trong đó có những cái tên máu mặt trong thế giới Manga như Luffy (One Piece), Saitama (One Punch Man), Songoku (Dragon Ball), Levi (Attack on Titan). Phong cách chơi Liên Minh Siêu Quậy Mobile được thiết kế trên màn hình dọc, thao tác dễ dàng, gameplay mang hơi hướng kết hợp afk/idle cho nên người chơi không cần cày cuốc nhiều vẫn có thể phát triển và lên cấp.

download lien minh sieu quay

Tải Liên Minh Siêu Quậy cho Android, iOS, APK - Game manga anh hùng siêu quậy trên mobile

Liên Minh Siêu Quậy mang đến các hoạt động PVE và PVP đa dạng khiến người chơi không bị nhàm chán, được trải nghiệm những cuộc phiêu lưu kỳ thú cùng dàn anh hùng Manga. Kỹ năng nhân vật được trau chuốt từ những chi tiết nhỏ nhất, gồm 3 kỹ năng chủ động, bị động hữu ích, kết hợp tính năng hợp kích bá đạo có thể cùng hợp sức tạo ra combo sức mạnh bất ngờ. Khi tải Liên Minh Siêu Quậy bản ra mắt đầu tiên bạn sẽ thấy 50 nhân vật chia đều cho 5 Hệ và sắm các vai trò đặc thù.

tai lien minh sieu quay

Tải game Liên Minh Siêu Quậy Funtap

Liên Minh Siêu Quậy đề cao tính chiến thuật dàn trận thể hiện với trận hình 9 ô với 5 tướng án ngữ, kết hợp 4 ô gắn kỹ năng bổ trợ cho phép người chơi kích hoạt khi cần. Game cũng có nhiều tính năng kết nối cộng đồng như kết giao Hảo hữu, thành lập Bang hội, phát triển Nông trại, Kết hôn đa giới tính hay Đấu Trường, Bang Chiến, Chiến Liên Server, Tổ đội chiến để thỏa sức thi triển các kỹ năng, thể thức chiến đấu phong phú.

2. Code game Liên Minh Siêu Quậy:

Liên Minh Siêu Quậy gồm bản tải game Liên Minh Siêu Quậy cho Android và tải Liên Minh Siêu Quậy cho iPhone, Liên minh siêu quậy apk với nhiều nét mới lạ về nội dùng và hình ảnh hài hước mang tính thư giãn, bạn hãy theo dõi các sự kiện nhận code Liên Minh Siêu Quậy được cập nhật từ TAIMIENPHI.VN.

3. Liên Minh Siêu Quậy có gì mới lạ?:

- Game chiến thuật thẻ bài đồ họa Manga.
- Lối chơi hài hước siêu lầy lội.
- Quy tụ dàn nhân vật siêu anh hùng nổi tiếng.
- Các hoạt động PVE và PVP đa dạng.
- 50 nhân vật chia đều cho 5 Hệ phái.
- Thao tác dễ dàng theo màn hình dọc

4. Game liên quan

Liên Minh Anh Hùng là tựa game AFK nhập vai lấy bối cảnh thần thoại Châu Âu có lối chơi hấp dẫn. Trong game bạn cần phải sử dụng các chiến thuật lãnh đạo đội ngũ anh hùng thực thi sứ mệnh diệt hỗn mang.

Hero Awaken cũng là tựa game đang được nhiều game thủ đón đợi trong những ngày tháng 5 này, sở hữu lối chơi nhập vai đấu tướng với dàn anh hùng đa dạng, được chia làm nhiều hệ phái khắc chế lẫn nhau, đặc biệt Hero Awaken còn cung cấp lối chơi ủy thác treo máy, các hoạt động PvP và PvE hấp dẫn để trải nghiệm.


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Liên Minh Siêu Quậy được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat liên minh siêu quậy là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Liên Minh Siêu Quậy Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Faeria 3/5 Game thẻ bài chiến thuật PC
  • Spy Tactics 3/5 Game chiến thuật theo lượt kết hợp giải đố
  • UncivGame chiến thuật theo lượt cho điện thoại Android
  • Age of DynastiesGame chiến thuật theo lượt cho Android
  • Girls' FrontlineGame chiến thuật theo lượt cực hay cho di động
  • Civilization 6Game chiến thuật theo lượt cho PC
  • Mighty PartyGame chiến thuật theo lượt trên mobile
  • Fantasy LegionGame chiến thuật theo lượt
  • ArtifactGame thẻ bài chiến thuật trên PC và di động
  • Card HeroesGame thẻ bài chiến thuật theo lượt
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm