download Tam Giới Anh Hùng Cho Android

Tam Giới Anh Hùng

 Cho Android

Download Tam Giới Anh Hùng - Game chiến thuật thẻ tướng hài hước cho di động

Nguyễn Sang  cập nhật: 22/02/2023

Tam Giới Anh Hùng thuộc thể loại game chiến thuật thẻ tướng với nội dung cốt truyện được kết hợp từ nhiều đề tài quen thuộc của Trung Quốc, Tam Giới Anh Hùng hưa hẹn mang tới nhiều trải nghiệm độc, không kém phần hài hước.



Tam Giới Anh Hùng là tựa game chiến thuật chứa đầy yêu tố hài hước, đây là một tập hợp của những cốt truyện từ nhiều đề tài quen thuộc như Tam Quốc, Tây Du, Phong Thần cho đến kiếm hiệp võ lâm, truyện tranh manga, siêu anh hùng màn ảnh rộng... Hàng trăm thần tướng góp mặt tạo nên một đại đấu trường vô cùng độc đáo.

download tam gioi anh hung

Tải Tam Giới Anh Hùng cho Android - Game thẻ tướng cho điện thoại Samsung, Oppo, HTC, Huawei, Sony, LG, Xiaomi...

Tham khảo cách chơi Tam giới anh hùng trên máy tính tại đây.

Đặc biệt các nhân vật trong Tam Giới Anh Hùng không hề được áp đặt trong một bối cảnh hay thời kỳ cố định nào cả. Trái lại họ được tuyển chọn khắp tam giới, từ các anh hùng hào kiệt cho tới những nhân vật trong giới địa ngục đầu vuông, mặt cười... vô cùng hài hước.

Nhận Code Tam Giới Anh Hùng tại đây

Bá Đạo 3Q cũng là tựa game thẻ tướng với dàn nhân vật được thiết kế theo phong cách chibi vui nhộn, Bá Đạo 3Q bao gồm những màn chiến đấu hấp dẫn, những phụ bản bám sát cốt truyện đồng thời cùng tích hợp nhiều tính năng quen thuộc hấp dẫn người chơi.

tai tam gioi anh hung

Download Tam Giới Anh Hùng cho iPhone - Game chiến thuật thẻ tướng hài hước cho di động

Tam Giới Anh Hùng mang tới cho người chơi hệ thống nhân vật và hệ phái cực kỳ phong phú, đa dạng, trải dài từ các cốt truyện. Mỗi nhân vật đều sở hữu một diện mạo vô cùng thú vị. Điểm hài hước lầy lội của game không chỉ dừng lại ở tạo hình nhân vật mà còn khiến người chơi được dịp cười thả ga với những lời đối thoại, thậm chí hệ thống chiêu thức cũng sẽ làm cho bạn bất ngờ.

Bạn tham khảo thêm Stickman Dismounting, tựa game mô phỏng có lôi chơi khá dị, tham gia Stickman Dismounting bạn sẽ thực hiện mọi thao tác như xô ngã hay đẩy người que sao cho nhân vật này bị thương càng năng thì bạn càng ghi được nhiều điểm.


Liên kết tải về - [125.3 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Tam Giới Anh Hùng được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat tam giới anh hùng là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Tam Giới Anh Hùng Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm