download Kids Superheroes free Cho Android

Kids Superheroes free

 Cho Android

Download Kids Superheroes free - Game siêu anh hùng trong thế giới trẻ em

Nguyễn Cảnh Nam  cập nhật: 12/05/2020

Kids Superheroes free là game trẻ em chủ đề về cuộc đối đầu giữa những tên tội phạm và siêu anh hùng, thị trấn hà mã đang bị đe dọa bởi những tên tội phạm nguy hiểm và những con quái vật hung dữ, Kids Superheroes free yêu cầu bạn cần phải tập hợp tất cả các đội siêu anh hùng lại với nhau để sẵn sàng giúp đỡ họ, tham gia vào những cuộc chiến hoành tráng.


 

1. Giới thiệu về Kids Superheroes free

Kids Superheroes free được xây dựng dựa trên một cốt truyện kịch tính và thu hút các em nhỏ: thị trấn hà mã đang gặp nguy hiểm do sự tấn công và xâm lấn của những con quái vật hung dữ, những tên tội phạm nguy hiểm. Cuộc phiêu lưu của các siêu anh hùng bắt đấu, bạn sẽ cố gắng để tất cả các đội siêu anh hùng giải cứu cho Hippo Town, chỉ có ở trong một liên minh thì những anh hùng mới có thể giành được Boss. Hippo-Spider, Hippo Batman, Hippo-Hulk, Hippo-Iron man sẵn sàng giúp đỡ bạn.

kids superheroes free

Download Kids Superheroes free trên Android, Game siêu anh hùng trong thế giới trẻ em

Kids Superheroes free phù hợp hơn với những bé trai do lối chơi hành động, một cuộc phiêu lưu siêu anh hùng năng động và thú vị mới. Bạn có thể chọn những siêu anh hùng bạn muốn, đưa ra các quyết định quan trọng, tấn công và sử dụng một sự bảo vệ để giành được một siêu tội phạm trong một trận chiến nguy hiểm. Game mang đến cho trẻ em một thế giới của những nhân vật trong truyện tranh với những cuộc phiêu lưu vô cùng hấp dẫn.

2. Các đặc điểm chính của Kids Superheroes:

- Game siêu anh hùng giải cứu thị trấn hà mã.
- Tập hợp anh hùng để bước vào cuộc chiến boss hoành tráng.
- Chống tội phạm và quái vật hung dữ
- Lối chơi hành động phiêu lưu thú vị.

3. Game liên quan

LEGO Juniors cũng là tựa game dành cho trẻ em nhưng là game xếp hình Lego mang tính trí tuệ, thể hiện khả năng tư duy logic qua các nhiệm vụ tạo ra các mô hình ô tô, máy bay và nhiều đồ vật khác, ngoài ra LEGO Juniors còn có các biểu tượng và điều hướng trực quan giúp người chơi dễ dàng tiếp cận trò chơi, chỉ cần lắp chúng theo hướng các mũi tên để hoàn tất mô hình.


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Kids Superheroes free được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat kids superheroes free là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Kids Superheroes free Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Bullet Master 3/5 Game giải đố rèn trí não
  • Superhero 3/5 Game siêu anh hùng chiến đấu với kẻ ác
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm