download SuperSport Cho Android

SuperSport

 Cho Android

Download SuperSport - Ứng dụng cập nhật tin tức thể thao quốc tế cho Android, iPhone

Lê Thị Thuỷ  cập nhật: 10/03/2020

SuperSport là một trong những ứng dụng cập nhật tin thể thao mới hàng đầu thế giới. Tải SuperSport miễn phí, bạn sẽ luôn là người nắm rõ điểm số, thông tin nổi bật về các câu lạc bộ thể thao mà mình hâm mộ.




Giới thiệu SuperSport:

SuperSportứng dụng đọc báo thể thao hàng đầu hiện nay cung cấp một loạt các tính năng thân thiện với người sử dụng. Tải ứng dụng, bạn sẽ nhận được thông báo tức thì về mọi diễn biến trong thế giới thể thao quốc tế ngay khi nó vừa sảy ra, kể bạn nghe về những tin đồn, tin tức, dự đoán kết quả mới nhất ở tất cả các giải đấu đang theo dõi.

supersport

Download SuperSport - Ứng dụng cập nhật tin tức thể thao quốc tế cho Android, iPhone

Với SuperSport, người dùng có thể cập nhật tỉ số từng phút 1, xem tin tức mới, video trực tuyến hay phần bình luận audio với chất lượng đường truyền nội dung ổn định, rõ nét. Đừng quên đăng nhập và cá nhân hóa ứng dụng của mình để nhận thông báo đẩy khi có thay đổi về tỉ số cũng như tin tức về đội tuyển hay giải đấu mà bạn quan tâm. Cho dù bạn đang ở đâu và vào bất cứ lúc nào, SuperSport luôn bên bạn để giữ trạng thái kết nối với thế giới thể thao sôi động đang diễn ra trên khắp hành tinh.

Các tính năng chính của SuperSport:

- Nhận các tin tức thể thao mới nhất.

- Xem video, clip về chủ đề thể thao.

- Hình ảnh chất lượng cao.

- Chia sẻ thông tin cho bạn bè.

Ứng dụng liên quan:

Báo Bóng 24 cũng là kênh tin tức thể thao miễn phí cung cấp các thông tin trong nước và thế giới, Báo Bóng 24 đem tới cho người đọc cái nhìn toàn cảnh về đời sống xã hội, những sự kiện nổi bật, những tin tức tiêu điểm.


Liên kết tải về - [16M]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Top ứng dụng đọc báo trên điện thoại
    Cập nhật tin tức hàng ngày là nhu cầu cần thiết đế bổ sung các thông tin và nâng tầm hiểu biết của bản thân lên. Thay vì mua các tờ báo mỗi sáng sớm giờ đây người dùng Smartphone có thể tải các ứng
  • Cách ứng tiền Viettel trên ứng dụng My Viettel
    Chia sẻ bởi: Quỳnh Búp Bê
    Sau khi tải và cài đặt ứng dụng My Viettel, bạn có thể ứng tiền Viettel ngay trên app mà không cần xác nhận từ các đầu số 9118, 911 hay 511. Dưới đây là cách ứng tiền Viettel trên ứng dụng My Viettel được Taimienphi hướng dẫn rất chi tiết, bạn đọc có thể tham khảo và thao tác nhanh chóng.
  • Chèn hiệu ứng Sway, thêm hiệu ứng vào slide sway
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Hải Sơn
    Sway là ứng dụng cho phép bạn sử dụng các hình ảnh và văn xây dựng thuyết trình gần giống với power point của Microsoft Office 2016. Tuy nhiên trong sway hỗ trợ người sử dụng hầu hết các thao tác và đơn giản bạn chỉ việc nhập văn bản và hình ảnh vào mà thôi; để sinh động hơn bạn đọc có thể chủ động thêm hiệu ứng Sway cho mỗi silde hoặc tổng thể file trình chiếu.
  • Đọc báo kiếm tiền online có phải lừa đảo? App nào uy tín?
    Chia sẻ bởi: Tin Nguyễn
    Tin tức là một phần cuộc sống của chúng ta. Và bạn hoàn toàn có thể vừa cập nhật các sự kiện ở hiện tại trong khi tận dụng tối đa thời gian để kiếm tiền, bạn có thể tham khảo top các ứng dụng đọc báo kiếm tiền online uy tín, giúp bạn kiếm tiền nhanh, đơn giản. Hãy xem xét để nắm được nhiều các cách cách để được trả tiền khi đọc tin tức bạn nhé!
  • Cách tải và cài đặt ứng dụng VNEID
    Chia sẻ bởi: Duy Tâm
    Ứng dụng khai báo y tế và di chuyển nội địa VNEID được Bộ Công an phát triển, đưa ra khi dịch bệnh Covid vẫn đang hoành hành. Chỉ cần tải và làm một vài thao tác, bạn có thể khai báo di chuyển dễ dàng, nhanh chóng mà không gặp phải thủ tục rườm rà, giảm thiểu được các giấy tờ mang theo. Cách tải và cài đặt ứng dụng VNEID sẽ được Taimienphi.vn hướng dẫn sau đây, các bạn chưa biết cùng tham khảo.
  • Tạo hiệu ứng hoạt hình cho Slide trong PowerPoint đơn giản nhất
    Chia sẻ bởi: Đỗ Bá Hưng
    PowerPoint là một phần mềm hỗ trợ trình chiếu, giúp người dùng làm slide thuyết trình, slide báo cáo,... Đặc biệt, PowerPoint còn là phần mềm phổ biến được nhiều giáo viên lựa chọn làm công cụ giảng dạy. Nếu chưa biết cách tạo hiệu ứng hoạt hình cho Slide trong PowerPoint như thế nào bạn đọc có thể tham khảo hướng dẫn trong bài viết dưới đây và làm theo nhé.
  • Top ứng dụng đọc truyện trên điện thoại hay nhất
    Chia sẻ bởi: Cao Thắng
    Bạn là người mê đọc truyện thay vì thuê hay mua, với ứng dụng đọc truyện trên điện thoại người dùng có thể dễ dàng gói gọn hàng trăm nghìn đầu sách, truyện hấp dẫn và chất lượng từ các tác giả cả trong và ngoài nước trên một thiết bị cá nhân, miễn phí và thưởng thức linh hoạt bất cứ khi nào mà mình muốn.
  • Top ứng dụng ngân hàng tốt nhất
    Top ứng dụng ngân hàng tốt nhất được chia sẻ trong bài viết dưới đây giúp bạn đọc dễ dàng quản lý tài khoản của mình và các gia dịch trên ứng dụng Mobile Banking. Dưới đây là danh sách những ngân
  • Hướng dẫn kiếm tiền online, săn khuyến mãi trên ứng dụng MEGA1
    Chia sẻ bởi: Ngọc Trinh
    Dễ dàng kiếm tiền online trên ứng dụng MEGA1, chỉ với một vài thao tác đơn giản trên điện thoại người dùng có ngay cơ hội nhận giải thưởng hấp dẫn với tổng giá trị lên đến hàng tỷ đồng, ngoài ra bạn cũng có thể tích lũy điểm thưởng và quy đổi thành các phần quà, khuyến mãi hấp dẫn.
  • Cách sửa lỗi không vào được ứng dụng eNetViet
    Chia sẻ bởi: Cao Toàn Mỹ
    Đối với những người mới sử dụng ứng dụng eNetViet lần đầu, chắc chắn họ sẽ gặp một số vấn đề khó khăn như không vào được ứng dụng eNetViet, không thể đăng nhập ... Bài viết dưới đây sẽ giải đáp toàn bộ thằng mắc dành cho bạn đọc, hãy chú ý theo dõi.
  • Windows 10 sắp có ứng dụng Windows Terminal mới
    Chia sẻ bởi: Lê Thị Thuỷ
    Tại sự kiện Build 2019, Microsoft vừa thông báo Windows 10 sắp có ứng dụng Windows Terminal mới, hỗ trợ nhiều tab cũng như các biểu tượng cảm xúc, chủ đề và tùy chỉnh, cho phép người dùng có thể cá nhân hóa Terminal của mình.
  • Top 10 ứng dụng giả lập Android cho Windows tốt nhất
    Chia sẻ bởi: Tin Nguyễn
    Bạn đang tìm kiếm một ứng dụng giả lập Android cho Windows tốt nhất cho game bạn đang chơi để tránh tình trạng điện thoại của bạn bị nóng, chai pin... thậm chí là điện thoại của bạn không đủ cấu hình chơi game đó. Do đó mà bài viết dưới đây Taimienphi sẽ chia sẻ với bạn đọc một vài ứng dụng giả lập Android cho Windows tốt nhất hiện nay để có thể thoải mái chơi game trên nền tảng di động mà không ảnh hưởng tới thiết bị của mình.
  • Top 5 ứng dụng báo thức trên điện thoại tốt nhất
    Chia sẻ bởi: Trần Quốc Anh
    Không khó để tìm thấy một ứng dụng báo thức trên cửa hàng Google Play hay App Store, tuy nhiên phần lớn đều không có gì khác biệt so với ứng dụng mặc định của thiết bị, vì vậy, bài viết này sẽ cung cấp cho bạn danh sách top ứng dụng báo thức mang đến nhiều chức năng và tiện ích mà bạn mong đợi
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm SuperSport được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat supersport là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

SuperSport Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • ScoreCenter Live 3/5 Ứng dụng cập nhật tin tức thể thao cho điện thoại Android, iPhone
  • Eurosport 5/5 Ứng dụng cập nhật tin tức thể thao thế giới
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm