download ScoreCenter Live Cho Android

ScoreCenter Live

 Cho Android

Download ScoreCenter Live - Ứng dụng cập nhật tin tức thể thao cho điện thoại Android, iPhone

Đỗ Bá Hưng  cập nhật: 08/03/2021

ScoreCenter Live là ứng dụng đọc báo giúp bạn cập nhật các trận đấu thể thao vào bất cứ lúc nào và tại bất kỳ nơi nào. Đừng bỏ lỡ cập nhật kết quả trên ScoreCenter Live, một tiện ích tất cả trong một hỗ trợ hơn 9 môn thể thao, hơn 100 giải đấu và vòng thi đấu.


Giới thiệu ScoreCenter Live:

Các thông tin thể thao chi tiết được cung cấp bởi ScoreCenter bao gồm các thông tin cơ bản như các cầu thủ ghi bàn, tỷ số chiếm bóng, các bức hình, các thông tin nâng cao hơn như lựa chọn/ thay thế cầu thủ và thành lập đội hình. Chức năng "ô điểm số" cho phép bạn kiểm tra nhóm và cầu thủ ghi bàn thực tế trong các trận đấu thể thao. ScoreCenter là thứ tốt nhất tiếp theo với những người hâm mộ không thể đến sân vận động, và với những ai đang ở tại sân vận động, ScoreCenter sẽ khiến mọi trải nghiệm trở nên thú vị hơn rất nhiều.

scorecenter live

Download ScoreCenter Live - Ứng dụng cập nhật tin tức thể thao cho điện thoại Android, iPhone

Các trận thi đấu thể thao luôn mang lại rất nhiều niềm vui khi xem tập thể. Bạn sẽ không bao giờ phải xem trò chơi một mình khi bạn đã kết nối với ScoreCenter. Sử dụng tính năng "Hỗ trợ Đội của bạn" để xem các dự đoán trận đấu và chia sẻ thông tin. Hãy tìm những người hâm mộ khác và cùng hỗ trợ đội của bạn. Hãy thử tính năng "Dự đoán Trận đấu". Kênh truyền thông xã hội của ScoreCenter sẽ cho phép bạn xem các cập nhật tin tức mới nhất về các đội yêu thích của bạn trên mạng xã hội tất cả chỉ ở một nơi.

Các tính năng chính của ScoreCenter Live:

- Mọi thứ bạn biết về trận đấu.

- Dự đoán tỉ số cùng bạn bè.

- Nhận thông báo về tin tức mới nhất.

- Đăng nhập bằng mạng xã hội.

- Hơn 100 môn thể thao và giải đấu.

Ứng dụng liên quan:

365Scores cũng là ứng dụng cho phép bạn xem các tin tức bóng đá và nhiều môn thể thao khác, 365Scores cập nhật thông tin trận đấu một cách nhanh nhất, thậm chí nhanh hơn cả đài truyền hình của bạn.


Liên kết tải về - [35M]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Cách cập nhật WinRAR phiên bản mới nhanh chóng, hiệu quả
    Chia sẻ bởi: Chipu
    WinRAR là một phần mềm nén và giải nén tệp tin phổ biến hàng đầu hiện nay. Để có thể sử dụng được hết các tính năng mới nhất của ứng dụng này, bạn phải cập nhật WinRAR thường xuyên, update Winrar lên phiên bản mới nhất.
  • Facebook - Cập nhật trạng thái Facebook qua tin nhắn SMS
    Bạn có muốn cập nhật status trên Facebook thường xuyên ngay cả khi không ngồi trên máy tính không? Thật đơn giản, chỉ với vài thao tác dưới đây taimienphi.vn sẽ hướng dẫn bạn làm điều này.
  • PUBG cập nhật bản #17.1 tối ưu thời gian tìm kiếm trong game
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Long Thịnh
    PUBG mới đây cập nhật một phiên bản nhỏ #17.1 giúp game thủ trải nghiệm dễ dàng hơn. Bạn có thể chờ đợt kết thúc thời gian bảo trì và có thể trở lại chơi game PUBG bình thường.
  • Mozilla phát hành bản cập nhật Firefox 71.0
    Chia sẻ bởi: Phạm Nhất Vương
    Trình duyệt Firefox chắc hẳn chẳng còn xa gì với những người thường xuyên phải làm việc trực tuyến với ưu điểm hoạt động nhanh, hiệu quả, và đặc biệt là rất đáng tin cậy, mới đây trình duyệt này vừa được cập nhật lên phiên bản 71.0, người dùng có thể tải về và cài đặt theo hướng dẫn dưới đây.
  • Tắt bỏ chức năng thông báo cập nhật lên phiên bản mới của IDM
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Long Thịnh
    Khi cài đặt IDM hỗ trợ download trên máy tính, thỉnh thoảng sẽ có thông báo cập nhật phiên bản mới của IDM. Tuy nhiên nếu bạn không muốn hiển thị những thông báo này thì có thể tắt chức năng này đi với các thao tác bên dưới.
  • Cách cập nhật driver VGA cho màn hình máy tính
    Chia sẻ bởi: Duy Thành
    Card màn hình, card đồ họa là một thiết bị không thể thiếu trong mỗi bộ máy tính. Thiết bị này trực tiếp xử lý dữ liệu hình ảnh và trích xuất lên máy tính của bạn. Cùng với VGA là bộ driver được tích hợp kèm theo nhằm tối ưu chiếc VGA để đạt hiệu suất tốt nhất trên chiếc máy tính của bạn. Tuy nhiên gói driver này thường đã lỗi thời so với lúc bạn mua card về, vì vậy việc cập nhật, update driver mới nhất là bước vô cùng quan trọng để máy tính của bạn hoạt động trơn tru cũng như thích ứng với những môi trường xử lý đồ họa mới.
  • Đây là những lý do nên cập nhật ứng dụng trên điện thoại của bạn
    Là người dùng, tất nhiên chẳng một ai thích sử dụng các ứng dụng cũ, lỗi thời, hay xảy ra lỗi. Mặc dù trên các ứng dụng cũ người dùng có thể dễ dàng khắc phục các lỗi, nhưng việc làm mới lại các app
  • Điểm mới trong iTunes 12.10.3
    Chia sẻ bởi: Tin Nguyễn
    Phần mềm iTunes là một công cụ giải trí vô cùng hữu ích dành cho Mac và PC. Nó có thể sắp xếp bài hát, chỉnh sửa thông tin file, hiển thị hiệu ứng đồ họa đặc biệt, .... Bản cập nhật iTunes 12.10.3 với hỗ trợ dành cho thiết bị iOS 13 và iPadOS hứa hẹn sẽ mang lại cho người dùng nhiều trải nghiệm mới, tích cực hơn.
  • Bản cập nhật ĐTCL 10.13 có gì mới
    Chia sẻ bởi: Chipu
    Bản cập nhật ĐTCL 10.13 có gì mới? Bài viết sau đây sẽ cung cấp cho bạn một số thông tin đáng chú ý về bản cập nhật này. Hiện tại đang được thử nghiệm trên PBE, bản cập nhật DTCL 10.13 sẽ được phát hành vào ngày 24 tháng 6.
  • Tôi không muốn cho Chrome tự động cập nhật lên phiên bản mới thì phải làm thế nào?
    Chia sẻ bởi: Thuỳ Dương
    Tôi thấy trình duyệt Google Chrome trên máy tính của tôi mỗi khi có phiên bản mới là chúng tự động cập nhật, điều mà tôi không mong muốn. Vậy làm thế nào có thể vô hiệu hóa được tính năng tự động cập nhật đó, tôi dùng Windows 7 64 bit nhé. Xin cám ơn nhiều.
  • Sửa lỗi update driver: nvidia installer cannot continue
    Chia sẻ bởi: Duy Vinh
    Mình sử dụng VGA Nvidia, hôm trước mình vừa cập nhật Driver Nvidia thì gặp lỗi “nvidia installer cannot continue” và sau đó mình không thể cài lỗi này nữa. Taimienphi.vn cho mình hỏi cách sửa lỗi update driver: Nvidia installer cannot continue được không?
  • Top phần mềm cập nhật Driver cho máy tính tốt nhất 2023
    Chia sẻ bởi: Cao Toàn Mỹ
    Cập nhật Driver là một công việc cần thiết để đảm bảo tính ổn định của hệ thống, giúp khắc phục các sự cố và tăng hiệu suất cho máy tính. Tuy nhiên việc cập nhật Driver thủ công thường tiêu tốn rất nhiều thời gian. Để tiết kiệm cả thời gian và công sức của mình, bạn có thể lựa chọn một trong top phần mềm cập nhật Driver cho máy tính được Taimienphi.vn tổng hợp dưới đây.
  • Chi tiết bản cập nhật LMHT 10.15
    Chia sẻ bởi: Đỗ Bá Hưng
    Bản cập nhật LMHT 10.15 dự kiến được ra mắt vào ngày 22/7 nếu không có trì hoãn và đã đến lúc để tìm hiểu các thông tin xoay quanh nó trong thời gian chờ đến ngày chính thức phát hành. Taimienphi.vn đã tổng hợp chi tiết bản cập nhật Liên Minh huyền thoại 10.15 trong bài viết sau đây.
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm ScoreCenter Live được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat scorecenter live là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

ScoreCenter Live Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • GoalAlert 3/5 Ứng dụng cập nhật tỷ số bóng đá cho điện thoại Android, iPhone
  • 365Scores 3/5 Ứng dụng xem tin tức thể thao cho điện thoại Android, iPhone
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm