download SuperStar GFRIEND Cho Android

SuperStar GFRIEND

 Cho Android

Download SuperStar GFRIEND - Game nhịp điệu GFRIEND

Nguyễn Cảnh Nam  cập nhật: 27/12/2021

SuperStar GFRIEND là game âm nhạc vô cùng thú vị với các bản hit của GFRIEND từ khi ra mắt đến bản mới nhất, một trò chơi nhịp điệu sôi động với rất nhiều bài hát khác nhau. SuperStar GFRIEND còn là môi trường để bạn cùng chơi và gặp gỡ những người bạn yêu nhạc đến từ khắp nơi trên thế giới.


1. Giới thiệu về SuperStar GFRIEND

SuperStar GFRIEND là trò chơi nhịp điệu chính thức của GFRIEND, nơi bạn sẽ được vui cùng các bản hit của GFRIEND, nhiều bài hát khác nhau. Bạn có thể chọn thành viên GFRIEND yêu thích của bạn, thu thập thẻ của thành viên và nâng cấp chúng lên thẻ đẹp hơn, mạnh hơn, nhận tất cả các thẻ GFRIEND với các chủ đề khác nhau. Game còn mang đến các giải đấu hàng tuần thú vị, các phần thưởng bổ sung từ bảng xếp hạng Weekly League của bạn.

superstar gfriend

Download SuperStar GFRIEND trên Android, Game nhịp điệu GFRIEND

SuperStar GFRIEND cung cấp các chủ đề khác nhau để bạn lựa chọn, các nhiệm vụ cho mỗi ngày với độ khó khác nhau. Bạn cũng có thể tăng Level nếu bạn hoàn thành nhiệm vụ, đạt được nhiều phần thưởng phong phú nếu bạn thực hiện được nhiện xong các nhiệm vụ này. Điểm số cao nhất hàng tuần sẽ quy định xếp hạng liên đoàn của bạn.

2. Các đặc điểm chính của SuperStar GFRIEND:

- Trò chơi âm nhạc với các bản hit của GFRIEND.

- Chọn thành viên GFRIEND yêu thích của bạn.

- Thu thập thẻ thành viên và nâng cấp chúng.

- Phần thưởng bổ sung từ bảng xếp hạng Weekly League.

- Nhiều nhiệm vụ khác nhau cho mỗi ngày.

3. Game liên quan

SuperStar SMTOWN cũng là tựa game âm nhạc nằm trong seri game âm nhạc dành cho những người yêu thích nhạc KPOP, trong đó bạn sẽ cơ hội thưởng thức những bài hát hay nhất, thu thập thẻ của các nghệ sĩ yêu thích, trong game SuperStar SMTOWN bạn sẽ được thưởng thức hơn 160 bài hátm hơn 800 thẻ của Ngôi Sao, cạnh tranh với người chơi khác trong 12 giải đấu khác nhau.


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Full Code Dislyte Nhịp Điệu Huyền Bí
    Chia sẻ bởi: Công Lý
    Chuỗi sự kiện mừng game ra mắt và danh sách Code Dislyte Nhịp Điệu Huyền Bí đã chính thức được tiết lộ cách đây không lâu. Các game thủ hãy nhanh chóng sử dụng chúng và bước vào hành trình chiêu mộ các anh hùng thần thánh, cùng họ giành hòa bình cho Trái Đất.
  • Cách tải và cài Friday Night Funkin cho Android
    Chia sẻ bởi: Ngọc Link
    Bạn có muốn quay trở về tuổi thơ với những tựa game giống Audition, vậy hãy tải và cài Friday Night Funkin cho Android, game đấu trường âm nhạc nhảy theo nhịp điệu với cấp độ từ dễ đến khó để bạn thử sức với những giai điệu HOT HIT nhất hiện nay.
  • Lời bài hát Hòa Nhịp Giáng Sinh
    By Chipu
    MV Hòa Nhịp Giáng Sinh đã được Min cho ra mắt trước thời điểm chúng ta chuẩn bị Giáng sinh. Lời bài hát Hòa Nhịp Giáng Sinh nói về không khí Giáng sinh cùng với giai điệu rộn ràng và tưng bừng, hứa
  • Top game bắt trộm hay nhất
    Chia sẻ bởi: Ngọc Trinh
    Top game bắt trộm hay nhất sẽ đưa bạn vài vai những người anh hùng truy đuổi những tên tội phạm nguy hiểm. Mỗi tựa game đòi hỏi một kỹ năng khác nhau như chạy, nhảy, lái xe hay xử lý các nghiệp vụ của cảnh sát. Cùng tìm hiểu top những game bắt trộm dưới đây và thử vào vai những người bảo vệ công lý nhé.
  • Đổi pound sang gam, 1 pound bằng bao nhiêu gam
    Chia sẻ bởi: Phương Anh
    Bạn đã biết cách đổi pound sang gam, 1 pound bằng bao nhiêu gam chưa? Để đễ dàng và nhanh chóng đổi đơn vị khối lượng pound sang gam, bạn cần biết được 1 pound bằng bao nhiêu gam hoặc bạn có thể sử dụng công cụ trực tuyến để quy đổi.
  • Mẹo chơi game Ylands dành cho người mới
    Chia sẻ bởi: Ngọc Thảo
    Ylands là tựa game phiêu lưu sinh tồn cực kì độc đáo với đồ họa cực đẹp. Sau hai năm liên tục cập nhật, cuối cùng thì Ylands đã chính thức cập bến Steam với phiên bản dùng thử miễn phí.
  • Code game Au Mobile VTC mới nhất
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Ngọc Thuỷ
    AU Mobile VTC là một tựa game âm nhạc mới của VTC phát hành tại thị trường Việt Nam, bạn sẽ được thưởng thức những bản nhạc HOT và điệu nhảy đẹp nhất trên nền sân khấu, tỏa sáng như một ngôi sao, bài viết sau đây Taimienphi sẽ hướng dẫn bạn nhận và nhập GiftCode AU Mobile VTC chi tiết bằng hình ảnh.
  • Cách nhảy dù trong game PUBG Mobile
    Chia sẻ bởi: Trần Văn Việt
    Nhảy dù trong PUBG Mobile ảnh hưởng khá nhiều đến quá trình chiến đấu và chiến thắng của người chơi. Tiếp đất ở một vị trí đắc địa và loot được nhiều đồ bạn sẽ có nhiều cơ hội hơn. Dưới đây là chỉ dẫn bạn cách nhảy dù hiệu quả trong PUBG Mobile.
  • Cách chỉnh Unikey không nhảy phím khi chơi game trên PC
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Hải Sơn
    Mới đây Unikey đã cho ra mắt phiên bản Unikey 4.6 RC1 với nhiều tính năng hữu ích, trong đó bao gồm hỗ trợ game thủ chỉnh Unikey không nhảy phím khi chơi game, đảm bảo người chơi có trải nghiệm tốt nhất mà không lo tình trạng đơ phím khó chịu.
  • Gõ tiếng việt trong Audition bằng Unikey Vista
    Chia sẻ bởi: Thuỳ Dương
    Bạn là người yêu thích tựa game Audition vì có thể hòa mình vào thế giới thời trang, âm nhạc với những vũ điệu cháy bỏng sau khoảng thời gian làm việc, học tập căng thẳng. Tuy nhiên, khi chơi bạn lại không biết làm thế nào để gõ được tiếng Việt có dấu với các bạn nhảy. Hãy tham khảo cách gõ tiếng việt trong Audition bằng Unikey vista trong bài viết dưới đây của Taimienphi.vn.
  • Lời bài hát Woman, BoA
    Chia sẻ bởi: Quỳnh Búp Bê
    Ca khúc Woman với chủ đề thuộc dòng nhạc pop dance với nhịp điệu cùng âm thanh khá sôi động và tươi mới. Được chị đại BoA biến hóa và thể hiện vô cùng ấn tượng và hấp dẫn, các bạn hãy cùng lắng nghe ca khúc Woman và đưa ra những cảm nhật nhé.
  • Tổng hợp video nhảy Ghen Cô Vy
    Bài viết sau đây, Taimienphi.vn sẽ tổng hợp các video nhảy Ghen Cô Vy hay nhất đến từ nhiều bạn đăng tải trên mạng giúp các bạn đọc có ý định tham gia vào cuộc thi Nhảy Ghen Cô Vy có ý tưởng cho điệu
  • Lời bài hát POP/STARS
    Chia sẻ bởi: Trọng Tâm
    Các bạn cùng lắng nghe ca khúc POP/STARS do nhóm K/DA thể hiện, với âm nhạc sôi động, lời ca hấp dẫn cùng giọng ca ấn tượng của các cô gái, cùng theo dõi MV với những điệu nhảy vô cùng năng động qua MV ca khúc POP/STARS này nhé.
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm SuperStar GFRIEND được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat superstar gfriend là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

SuperStar GFRIEND Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Top download
    1. SnapTik
    2. Laban Key
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm