download Survival Arena cho PC

Survival Arena

 cho PC

Download Survival Arena - Game sinh tồn thủ thành phong cách mới

Nguyễn Thuý Thanh  cập nhật: 28/12/2021

Survival Arena là tựa game sinh tồn thủ thành, nơi người chơi được thể hiện tài điều binh khiển tướng của mình. Nhiệm vụ của bạn trong Survival Arena đó là ngăn chặn cuộc tấn công của kẻ thù bằng cách xây dựng hệ thống phòng thủ với kho vũ khí đạn dược và hệ thống bộ trợ mạnh mẽ.


Survival Arena được xây dựng với lối chơi chiến thuật thủ thành khá độc đáo khác xa so với phần lớn game thủ thành truyền thống. Trò chơi đã khéo léo lồng ghép yếu tố hành động và sinh tồn vào trò chơi nhằm tăng tính hấp dẫn và độ khó. Người chơi sẽ không chiêu mộ quân để chiến thắng những trận PvP thông thường mà phải sống sót lâu nhất có thể để phát triển đế chế. Hãy xây dựng những tòa tháp bí ẩn, nâng cấp chúng và chống trả lại sự tấn công từ kẻ thù.

survival arena

Download Survival Arena - Game thủ thành hấp dẫn cho Windows Phone

Game mobile Survival Arena được xây dựng với thiết kế đồ họa đẹp mắt, phong cách hoạt hình ngộ nghĩnh cùng hệ thống thành lũy, vũ khí, Power-up khổng lồ. Game cho phép bạn chơi nhiều giờ mà không cảm thấy nhàm chán bởi hàng loạt những nhiệm vụ và thử thách học búa luôn thôi thúc bạn tham gia. Nó đòi hỏi bạn phải có chiến lược phù hợp và rèn luyện thật nhiều để sẵn sàng đối phó với những đối thủ mạnh nhất.

survival arena 2

Tải Survival Arena - Game sinh tồn thủ thành phong cách mới

Ngoài Survival Arena ra, bạn có thể tải Survival Island Evolve Pro cho điện thoại của mình để trải nghiệm một cuộc sống trên hoang đảo, game Survival Island Evolve Pro đòi hỏi ở người chơi một kỹ nắng sin tồn tuyệt vời khi phải đối mặt với rất nhiều khó khăn thiếu thốn trên hòn đảo không một bóng người.

Hoặc bạn có thể tải và tham gia Colony Survival, một tựa game chiến thuật RTS độc đáo và đồ họa Voxel mang hơi hướng Minecraft, tham gia Colony Survival người chơi sẽ có nhiệm vụ xây dựng đế chế của riêng mình trong thế giới của những khối vuông kỳ diệu.

Tencent ra mắt trình giả lập chuyên để chơi PUBG Mobile PC - Tencent Gaming Buddy đã khiến cho mong mỏi được chơi PUBG mobile trên PC của các game thủ được đáp ứng. Giờ đây các bạn đã có thể chơi PUBG Mobile PC với màn hình to hơn, điều khiển dễ dàng bằng phím chuột, không còn tình trang giật lag nữa. Cùng tải và trải nghiệm PUBG Mobile ngay bây giờ các bạn nhé.


Liên kết tải về - [90,3 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Survival Arena được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat survival arena là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Survival Arena cho PC


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Clash of ZombiesGame chiến thuật thủ thành hấp dẫn cho di động
  • Game of War Fire AgeGame chiến thuật hành động cho Android, iPhone
  • Olympus RisingGame cuộc chiến giữa các vị thần
  • MinidomGame chiến thuật, hành động trên Android
  • Dungeons 3Game chiến thuật đại chiến hầm ngục
  • Clash QuestGame chiến thuật chiến đấu theo lượt
  • StarcraftGame chiến thuật thời gian thực cực đỉnh
  • Worms W.M.DGame chiến thuật bắn sâu theo lượt
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm