download Clash Quest Cho Android

Clash Quest

 Cho Android

Download Clash Quest - Game chiến thuật chiến đấu theo lượt

Nguyễn Thuý Thanh  cập nhật: 22/05/2021

Clash Quest, một trò chơi chiến đấu theo lượt mới được thiết kế và phát triển bởi những người tạo ra Clash of Clans và Clash Royale! Thừa hưởng những thành tựu về đồ họa cũng như ý tưởng của hai tựa game thành công, Clash Quest hứa hẹn sẽ là một sản phẩm bùng nổ, mang lại sự hài lòng cho những người hâm mộ game mobile.


1. Giới thiệu về Clash Quest

Trong game Clash Quest mobile, bạn sẽ cần phải hoàn thành các nhiệm vụ trên một chuỗi các hòn đảo chưa được khám phá cùng với các anh hùng bị sau một vụ đắm tàu. Hãy kết hợp quân đội của bạn trên chiến trường để phá vỡ hệ thống phòng thủ và đánh bại những tên trùm huyền thoại, giải phóng những phép thuật mang tính biểu tượng như Log và Fireball!

clash quest

 Clash Quest trên Android, iPhone  - Game chiến thuật chiến đấu theo lượt

Chiến đấu theo chiến thuật của riêng bạn, đưa ra các quyết định chiến lược và lựa chọn các cách kết hợp của bạn một cách cẩn thận để giành được những chiến thắng vinh quang nhất trong Clash Quest. Tránh hỏa lực từ đại bác, X-Bow và Inferno Towers là những điều then chốt dẫn bạn tới chiếng thắng. Ngoài ra khi tải Clash Quest cho Android và Clash Quest cho iPhone bạn còn được thu thập chiến lợi phẩm hiếm và nâng cấp đội của bạn với các thiết bị hoành tráng để mở khóa thêm kỹ năng!

2. Những tính năng chính của Clash Quest:

- Game chiến thuật hành động trên mobile
- Cơ chế chơi theo lượt.
- Có nhiều boss mới.
- Hệ thống nâng cấp vũ khí hấp dẫn.
- Kết hợp đồ hạo của Clash of Clans.
- Nâng cấp vũ khí, quân đội và kỹ năng

3. App liên quan

Clash of Clans cũng là game chiến thuật thuộc seri các game lấy chủ đề về vũ trụ Clash nói trên, nơi bạn được trải nghiệm các hoạt động xây dựng thành trì, bang hội, tranh tài trong các cuộc hội chiến, bên cạnh đó download Clash of Clans cho phép người chơi tùy biến thoải mái với nhân vật của mình, lựa chọn nhiều chế độ chơi và nhận nhiều phần thưởng hấp dẫn.


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Mẹo chơi Clash Quest cho người mới bắt đầu
    Chia sẻ bởi: Quỳnh Búp Bê
    Tương tự như các game chiến thuật Clash of Clans, Brawl Star, Clash Royale ... của Supercell, để trải nghiệm Clash Quest tốt bạn cần phải biết một số mẹo và thủ thuật chơi, điều này cho phép bạn tiến xa hơn, vượt qua nhiều thử thách, thu thập vàng hoặc sở hữu thêm nhiều Clash hơn.
  • Cách tải và chơi game Clash Quest
    Một trong ba game được Supercell công bố gần đây, Clash Quest hiện đã có mặt trên Google Play và App Store tại Phần Lan, Thụy Điển, Na Uy, Đan Mạch và Iceland. Nếu bạn muốn tải và chơi game Clash
  • Cách chơi Võ Thần 3D trên máy tính
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Hải Sơn
    Võ Thần 3D là một sản phẩm nhập vai chiến thuật mới được ra mắt tại thị trường game Việt Nam. Game do hãng Vega Game phát hành trên các nền tảng di động. Tuy nhiên người chơi có thể trải nghiệm tựa game này trên PC bằng Bluestacks với cách thức vô cùng đơn giản.
  • Top game sắp ra mắt tháng 3/2020
    Chia sẻ bởi: Trần Hoạt
    Top game sắp ra mắt tháng 3/2020 sẽ khiến các game thủ tò mò và trông đợi để được thử nghiệm. Với đồ hoạ đẹp cùng lối chơi vô cùng hấp dẫn, hãy cùng tìm hiểu sâu hơn để xem còn gì thú vị trong các game hành động, chiến thuật, bắn súng ... này nhé!
  • Code Đại Chiến Hạm 3D
    Chia sẻ bởi: Hoàng Bách
    Đại Chiến Hạm 3D chính thức ra mắt người chơi ngày 8/8. Ngay lúc này bạn đã có thể tham gia ghi danh để nhận được code Đại Chiến Hạm 3D trong ngày phát hành chính thức. Code game là những vật phẩm rất giá trị giúp bạn nhập cuộc tốt hơn trong game.
  • Nhận miễn phí Aztez trên Epic Games Store
    Chia sẻ bởi: Cao Toàn Mỹ
    Siêu phẩm game hành động chặt chém Aztez sẽ chính thức được Epic Games Store phát hành miễn phí ngay tại trang chủ của họ. Nếu bạn là một người yêu thích những game chiến thuật có lối chơi đơn giản, đẹp mắt và không cầu kỳ thì đừng bỏ lỡ cơ hội ngàn năm có một này nhé.
  • Cách chơi Tam Quốc Liên Kích trên máy tính
    Chia sẻ bởi: Duy Thành
    Tam Quốc Liên Kích đã chính thức ra mắt người chơi vào ngày 09/05. Bạn có muốn trải nghiệm Tam Quốc Liên Kích trên máy tính? Theo dõi bài hướng dẫn chi tiết của chúng tôi dưới đây để tham khảo nhé.
  • Top game chiến thuật mobile hay nhất 2024
    Chia sẻ bởi: Ngọc Link
    Khám phá top game chiến thuật mobile hay nhất để thỏa mãn đam mê chiến lược của bạn. Danh sách này bao gồm các tựa game như Clash of Clans, Clash Royale, TFT Mobile, Bloons TD 6, Plants Vs. Zombies 2 ..... Với đa dạng về gameplay và cơ hội để bạn thể hiện sự sáng tạo chiến thuật của mình, những tựa game này đều là những trải nghiệm đỉnh cao nhất hiện nay trên các nền tảng di động.
  • Top game câu cá như thật hay nhất cho Android, iOS
    Tham gia game câu cá để khám phá đại dương rộng lớn và bắt đầu cuộc hành trình đánh bắt những loài cá quý hiếm. Bạn cần kỹ năng và chiến thuật để trở thành một cần thủ chuyên nghiệp giỏi nhất. Top
  • Cách chơi Hoành Tảo Tam Quốc trên máy tính
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Long Thịnh
    Game mobile Hoành Tảo Tam Quốc là game mang đề tài Tam Quốc được Funtap phát hành tại Việt Nam vào ngày 3/7. Game có mặt trên các nền tảng Android và iOS. Bạn cũng có thể thưởng thức tựa game này trên máy tính thông qua giả lập Bluestacks.
  • Cách nhận game Kingdom Under Fire 2 miễn phí
    Chia sẻ bởi: An Nguy
    Ngay bây giờ, những người hâm mộ dòng game chiến thuật nhập vai có thể trải nghiệm miễn phí Kingdom Under Fire 2, trò chơi có tỷ lệ đánh giá tốt lên trên bảng xếp hạng Thế Giới. Kingdom Under Fire 2 là một game hành động đáng để thử trên Steam.
  • Cách chơi Nữ Vương Nổi Loạn trên PC
    Chia sẻ bởi: Lê Thị Thuỷ
    Nữ Vương Nổi Loạn là tựa game nhập vai chiến đấu đội hình được SohaGame phát hành tại Việt Nam. Bạn có thể chơi Nữ Vương Nổi Loạn trên PC thông qua các trình giả lập android, đặc biệt là BlueStacks. Dưới đây là bài hướng dẫn chi tiết cách chơi Nữ Vương Nổi Loạn trên máy tính.
  • Mũ và giáp PUBG quan trọng như nào sau update #19?
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Cảnh Nam
    Bản cập nhật #19 của PUBG mang đến nhiếu biến động lớn trong quá trình chiến đấu và tính toán chiến thuật. Việc sử dụng các loại trang bị bảo vệ như mũ và giáp là một điều luôn luôn cần thiết. Với bản update này, liệu hai vật dụng này thứ nào quan trọng hơn?
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Clash Quest được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat clash quest là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Clash Quest Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Olympus RisingGame cuộc chiến giữa các vị thần
  • MinidomGame chiến thuật, hành động trên Android
  • Dungeons 3Game chiến thuật đại chiến hầm ngục
  • StarcraftGame chiến thuật thời gian thực cực đỉnh
  • Worms W.M.DGame chiến thuật bắn sâu theo lượt
  • Pokemon MegaGame huấn luyện Pokemon chiến đấu cho Windows 10
  • Survival ArenaGame sinh tồn thủ thành phong cách mới
  • 3Q Phản CôngGame chiến thuật hành động cho điện thoại Android, iPhone
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm