download Olympus Rising Mới nhất

Olympus Rising

 Mới nhất

Download Olympus Rising - Game cuộc chiến giữa các vị thần

Nguyễn Sang  cập nhật: 25/09/2017

Olympus Rising là tựa game chiến thuật hành động đưa game thủ vào thế giới các vị thần trên đỉnh Olympus với những cuộc chiến đầy kịch tính giữa các vị thiện thần và ác thần trong thần thoại Hy Lạp. Đặc biệt, Olympus Rising có đồ họa đỉnh cao, hình ảnh và âm thanh chất lượng cao và hệ thống nhiệm vụ cực kỳ phong phú, đảm bảo làm hài lòng bất cứ game thủ nào.


Olympus Rising mang đến những trận chiến khốc liệt với quy mô lớn, lên đến hàng trăm nhân vật, trong đó, game thủ sẽ dẫn dắt những vị anh hùng mạnh mẽ và chiêu mộ hàng loạt quái vật đến từ kho tàng truyền thuyết và thần thoại Hy Lạp để giải cứu đỉnh Olympus linh thiêng.

Ngoài ra, Olympus Rising còn có nhiều nhiệm vụ khác, hấp dẫn game thủ như xây dựng thành phố phồn vinh trên đỉnh Olympus, thiết kế lực lượng phòng thủ, giải phóng sức mạnh của các anh hùng và các vị thần, hay đề ra các chiến thuật hợp lý để chống lại sự tấn công của kẻ thù hay hình thành hội đồng minh bất bại trong những chiến dịch hoành tráng, đầy tính sử thi.

olympus rising

Cũng thuộc dòng game chiến thuật, game Đế Chế đã chứng minh được sức hấp dẫn không hề giảm của mình theo thời gian. Đặc biệt, game Đế Chế hỗ trợ hai chế độ đánh offline và online với hệ thống nhân vật phong phú, những trận chiến, hành động kịch tính, hệ thống âm thanh chân thực.

Tương tự với hai game kể trên, phiên bản game Liên quân mobile cũng nằm trong top game được yêu thích hàng đầu trên các thiết bị di động bởi Liên quân mobile được xây dựng với cốt truyện sinh động, đồ họa mãn nhãn, cùng hệ thống nhân vật đa dạng, thu hút game thủ ngay từ những khoảnh khắc đầu tiên.

Các tính năng chính của game Olympus Rising:

- Game chiến thuật hành động.

- Đồ họa đỉnh cao.

- Hình ảnh và âm thanh chất lượng cao.

- Hệ thống nhiệm vụ phong phú.

- Thiết kế trận chiến quy mô lớn.

- Miễn phí sử dụng.


Liên kết tải về - [86,4 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Đánh giá game Đấu La VNG Đấu Thần Tái Lâm - Game nhập vai đấu tướng
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Thành Nam - NTN
    Đấu La VNG - Đấu Thần Tái Lâm thuộc dòng game nhập vai đấu tướng với lối chơi mang đậm tính chiến thuật dựa trên bối cảnh câu chuyện Soul Land - Đấu La Đại Lục nổi tiếng mắc chắc chắn nhiều người trong chúng ta từng nghe đến. Game Đấu La VNG tái hiện cuộc chiến chiến giữa các vị hồn sư được chia làm 2 phe Thiện và Ác, người chơi sẽ làm nhiệm vụ thu thập các thẻ tướng đại diện cho mỗi hồn sư, sử dụng những kỹ năng và sức mạnh riêng của mỗi tướng để tạo ra đội hình chiến đấu mạnh mẽ nhất.
  • Cách chơi game Gods Will Fall miễn phí
    Chia sẻ bởi: Công Lý
    Bước sang năm 2022, Epic Games Store tiếp tục chiến dịch tặng game miễn phí như mọi khi, lần này người chơi sẽ nhận miễn phí game Gods Will Fall từ ngày hôm nay cho đến 13/1/2022. game phiêu lưu hành động thuộc thể loại roguelik đưa người chơi đến với các cuộc chiến giữa vị thần và con người.
  • Cài game cờ tướng, cách chơi cờ Tướng trên PC, laptop
    Chia sẻ bởi: Đỗ Bá Hưng
    Cờ tướng là trò chơi chiến lược mô phỏng cuộc chiến giữa 2 quốc gia với mục tiêu là bắt được Tướng của đối phương. Để chơi cờ trên PC, laptop và giải trí hiệu quả, bạn cần tải, cài game cờ tướng về máy. Chi tiết các bước tải, cài cờ tướng trên máy tính sẽ được Taimienphi.vn chia sẻ ngay sau đây.
  • Tải Rules Of Survival cho Android
    Chia sẻ bởi: Duy Vinh
    Như đã biết, Tải Rules Of Survival cho Android là game hành động sinh tồn được phát hành từ NetEase - hãng công nghệ nổi tiếng bậc nhất Trung Quốc, dành cho các thiết bị Android. Cuộc chiến sinh tồn trong game được diễn ra giữa hàng trăm đối thủ với những yếu tố cực kỳ hấp dẫn và sinh động, bạn phải trở thành người sống sót cuối cùng để chiến thắng. Tuy được coi là bản ăn theo PlayerUnknown's Battlegrounds (PUBG) nhưng Rules Of Survival không hề bị lép vế, thậm chí còn ăn khách hơn cả bậc đàn anh của mình.
  • Tải Rules Of Survival cho iPhone, iPad
    Tải Rules Of Survival cho iPhone là phiên bản game bắn súng sinh tồn dành cho các thiết bị iOS, tiếp tục tạo nên hiện tượng game trên di động sau phiên bản Playerunknown’s Battlegrounds (PUBG) ra mắt
  • Top game săn thú hay nhất
    Chia sẻ bởi: An Nguy
    Tựa game săn thú Pokemon GO sở hữu lối chơi tương đối đơn giản nhưng không kém phần thú vị khi kết hợp hoàn hảo giữa yếu tố phiêu lưu, thu thập và nuôi thú thu hút người chơi, điều này cũng mang lại nhiều cảm hứng, giúp các nhà phát hành ra mắt nhiều tựa game săn thú có lối chơi độc đáo, hấp dẫn tương tự.
  • Top game robot trên máy tính, điện thoại hay nhất
    Chia sẻ bởi: Hoài Linh
    Game robot hay nhất nổi bật với hình ảnh những chú robot mạnh mẽ tham gia vào những cuộc chiến hoành tráng hay thực hiện những nhiệm vụ thám hiểm du hành viễn tưởng mang tới cho người chơi những trải nghiệm thú vị. Nếu đang tìm kiếm top game robot đáng chơi nhất thì danh sách dưới đây sẽ là lựa chọn tuyệt vời dành cho bạn.
  • Cách chơi tướng đường giữa trong Liên Minh Tốc Chiến
    Chia sẻ bởi: Trọng Tâm
    Trong Liên Minh Tốc Chiến, các tướng đường giữa là những tướng gây sát thương quan trọng nhất trong team, ảnh hưởng nhiều tới kết quả cuộc chiến. Nếu bạn chưa biết cách chơi tướng đường giữa trong Liên Minh Tốc Chiến sao cho hiệu quả, Taimienphi.vn sẽ chia sẻ cho bạn thông tin và một số mẹo hữu ích trong bài viết dưới đây.
  • Đánh giá game Họa Giang Hồ VTC - Bom tấn nhập vai MMORPG
    Chia sẻ bởi: Phạm Nhất Vương
    Họa Giang Hồ VTC (Chi Bôi Mạc Đình) được đánh giá là bom tấn nhập vai đánh chơi nhất mở màn cho năm 2022, nội dung game dựa trên cốt truyện của bộ phim hoạt hình ăn khách cùng tên. Người chơi Họa Giang Hồ sẽ được trải nghiệm cuộc chiến tranh giữa các thế lực giang hồ đầy cung bậc cảm xúc ân oán tình thù. Bài đánh giá game Họa Giang Hồ VTC sau đây sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về những điểm đặc sắc của game.
  • Đánh giá Tam Quốc Công Thành Thiên Hạ - Game thẻ tướng kiểu mới
    Chia sẻ bởi: Hoài Linh
    Tam Quốc Công Thành Thiên Hạ tái hiện một thế giới 3Q với những cuộc phân tranh không hồi kết giữa các thế lực trong lịch sử Tam Quốc. Người chơi sẽ được xuyên không về quá khứ, hóa thân thành một vị Chúa Công trẻ tuổi nhưng đầy mưu mô bản lĩnh với ước mơ chinh phục thiên hạ. Bài đánh giá game Tam Quốc Công Thành Thiên Hạ sau đây sẽ giúp bạn có được những cái nhìn toàn diện hơn về nội dung cũng như lối chơi của game đấu tướng hấp dẫn này.
  • Biển báo cấm xe gắn máy P.111a, P.111b, P.111c, P.111d
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Thuý Thanh
    Khi đi trên đường, bạn sẽ nhìn thấy biển báo cấm xe gắn máy với các số hiệu như P.111a, P.111b, P.111c, P.111d. Vậy bạn đã biết biển báo này có ý nghĩa gì chưa? Người tham gia giao thông cần lưu ý điều gì khi gặp biển báo cấm xe gắn máy?
  • Code Chiến Long Tam Quốc mới nhất
    Chia sẻ bởi: Quỳnh Búp Bê
    Game nhập vai Chiến Long Tam Quốc hứa hẹn sẽ mang đến những cảm xúc tuyệt với nhất dành cho người chơi, nếu bạn muốn trở thành chân mệnh đế vương, Lĩnh Ấn nhanh nhất để sở hữu các vị danh tướng tài ba bậc nhất trong game, hãy tham gia sự kiện nhận Code Chiến Long Tam Quốc đặc biệt bên dưới.
  • Code game War and Magic
    Chia sẻ bởi: Tin Nguyễn
    War and Magic - Một game chiến thuật nhập vai trực tuyến nhiều người chơi trên Android và iOS. Vào vai vị lãnh chúa, War and Magic đòi hỏi bạn phải quản lý toàn bộ thành phố và sử dụng các chiến thuật quân sự chống lại các lãnh chúa khác, điều khiển các anh hùng, binh lính chiến đấu giành chiến thắng trong mọi cuộc chơi. Code War and Magic tân thủ của NPH được tổng hợp tại đây.
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Olympus Rising được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat olympus rising là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Olympus Rising Mới nhất


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • SMITE 3/5 Game nhập vai cuộc chiến giữa các vị thần cho PC
  • Lunathorn 3/5 Game nhập vai đề tài thần thoại Bắc Âu
  • Game of War Fire AgeGame chiến thuật hành động cho Android, iPhone
  • MinidomGame chiến thuật, hành động trên Android
  • Dungeons 3Game chiến thuật đại chiến hầm ngục
  • Clash QuestGame chiến thuật chiến đấu theo lượt
  • StarcraftGame chiến thuật thời gian thực cực đỉnh
  • Worms W.M.DGame chiến thuật bắn sâu theo lượt
  • Pokemon MegaGame huấn luyện Pokemon chiến đấu cho Windows 10
  • Survival ArenaGame sinh tồn thủ thành phong cách mới
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm