download Starcraft 1.20.11

Starcraft

 1.20.11

Download Starcraft - Game chiến thuật thời gian thực cực đỉnh

Bùi Minh Quang  cập nhật: 03/03/2021

Game Starcraft là tựa game chiến thuật thời gian thực dành cho cả máy tính lẫn laptop, tái hiện cuộc chiến khốc liệt giữa các chủng tộc. Trong game chiến thuật độc đáo Starcraft người chơi sẽ phải thực hiện rất nhiều nhiệm vụ từ vĩ mô tới vi mô, các nhân vật anh hùng mới với sức mạnh mới để làm nên kỳ tích mới.


Starcraft - Game chiến lược thời gian thực

Game Starcraft ra đời từ năm 1998 nhưng cho đến này vẫn chiếm một vị trí quan trọng trong lòng các tín đồ ưa chuộng tựa game chiến thuật thời gian thực hấp dẫn này. Starcraft với cốt truyện xoay quanh ba chủng tộc đấu tranh cho sự thống trị trong một phần xa của dải Ngân hà. Game đã được ca ngợi cho việc tiên phong sử dụng các phe phái độc đáo của trò chơi chiến lược thời gian thực và cho một câu chuyện hấp dẫn. Sau phiên bản Starcraft 1 được các game thủ ủng hộ thì phiên bản Starcraft 2 tiếp tục làm dậy sóng cộng đồng và nhà phát triển hứa hẹn sẽ làm tiếp phần Starcraft 3 và 4. Ngoài ra StarCraft: Remastered và StarCraft: Brood War cũng là những phiên bản đáng chú ý mà bạn nên một lần trải nghiệm.

starcraft

Starcraft, game chiến thuật thời gian thực

Starcraft là game chiến thuật thời gian thực hấp dẫn dành cho máy tính PC, laptop. Starcraft với tính chiến thuật độc đáo giữa ba chủng tộc có ba lối chơi hoàn toàn khác nhau, chỉ trong thời gian ngắn đã có hàng triệu lượt tải trên khắp thế giới, biến nó trở thành một trong những tựa game thu hút nhiều người chơi nhất.

Các tính năng nổi bật

StarCraft có tính năng thông minh kết hơp với AI

Tải StarCraft game có tính năng thông minh nhân tạo quy mô khá khó, mặc dù người chơi không thể thay đổi mức độ khó khăn trong chiến dịch chơi đơn. Mỗi chiến dịch bắt đầu với phe đối phương chạy chế độ AI dễ dàng, nhân rộng thông qua quá trình để đến chế độ AI khó nhất. 

Starcraft có sự cân bằng giữa các chủng tộc

Trò chơi Starcraft được đánh giá là có sự cân bằng hoàn hảo giữa các chủng tộc hoàn toàn khác nhau và yêu cầu tốc độ điều khiển rất cao từ người chơi. Ngoài ra chiến thuật đánh nhanh thắng nhanh rất hiệu quả trong Starcraft cũng là một điểm nổi bật so với các trò chơi chiến lược thời gian thực khác.

Quản lý tài nguyên trong game Starcraft

Các chủng tộc đều cần hai loại tài nguyên để duy trì nền kinh tế và xây dựng lực lượng: khoáng sản (Mineral)khí đốt (Vespene Gas). Chúng được khai thác bởi các công nhân khai thác ("SCV" - Terran, "Drone" - Zerg và "Probe" - Protoss) và sẽ được đưa về căn cứ chính ("Command Center" - Terran, "Hatchery" - Zerg và "Nexus" - Protoss); người chơi có thể xây thêm căn cứ chính ở những vị trí khác cũng có mỏ khoáng sản trên bản đồ để tăng cường tài nguyên. Khoáng sản, có hình dáng như những khối pha lê màu xanh chồi lên từ lòng đất, cần thiết cho tất cả các đơn vị và công trình, thu được bằng cách sử dụng một công nhân khai thác trực tiếp. Khí đốt, nằm trong các chỏm núi và đòi hỏi phải có nhà máy chế biến ("Refinery" - Terran, "Extractor" - Zerg và "Assimilator" - Protoss) được xây ngay tại đó[14], cần thiết cho những đơn vị, công trình cấp cao hơn và những sự nâng cấp vũ khí.

starcraft

Starcraft tái hiện những màn chiến đấu sinh động với hiệu ứng đẹp

Xây dựng căn cứ với Starcraft

Công trình của Protoss và Zerg được giới hạn đến các địa điểm cụ thể: công trình Protoss cần phải được liên kết với một mạng lưới năng lượng, trong khi hầu hết các công trình của Zerg phải được đặt trên một tấm thảm sinh khối, được gọi là "creep", đó là sản phẩm của các công trình nhất định. Công trình Terran có ít hạn chế, với một công trình chính nhất định sở hữu khả năng cất cánh và bay từ từ đến vị trí mới. Công trình Terran tuy nhiên lại yêu cầu đơn vị lao động tiếp tục xây dựng cho đến khi nó được hoàn tất. Ngoài ra, khi một công trình Terran nhận được một thiệt hại nhất định, nó sẽ bắt lửa và cuối cùng biến mất mà không có bất kì hành động nào của đối phương, mặc dù điều này có thể được ngăn ngừa bằng cách sửa chữa thực hiện bởi một đơn vị công nhân. Protoss, ngược lại, chỉ cần một đơn vị lao động để bắt đầu quá trình vận chuyển một tòa nhà đến vị trí hoạt động thông qua các sợi liên kết, và lá chắn công trình của họ (nhưng không phải chính công trình) có khả năng tự phục hồi. Đơn vị công nhân Zerg thì biến đổi thể chất thành công trình, có khả năng tự phục hồi.

Download StarCraft, trong trò chơi mỗi công trình trong trò chơi lại có những công dụng riêng, trong khi quân đội được huấn luyện từ các nhà sản xuất quân thì một số công trình khác dùng để nâng cấp sức mạnh cho toàn quân đội hay nghiên cứu để có thể tạo ra được những đơn vị hay xây được các công trình cao cấp. Tạo ra mỗi đơn vị tốn một lượng tài nguyên cùng với một số lượng đòi hỏi về sự cung cấp quân nhu khác nhau. Số lượng quân tối đa người chơi có thể tạo phụ thuộc vào số lượng nhà cung cấp mà bạn có ("Supply Depot", "Overlord" và "Pylon") và số lượng cao nhất của sự cung cấp cho một chủng tộc là 200 - điều đó có nghĩa số lượng các đơn vị trong một chủng tộc cũng bị giới hạn. Khả năng xây dựng căn cứ mới, bảo vệ căn cứ, do thám đối phương, sử dụng tài nguyên hợp lý xây dựng quân đội và điều khiển quân chiến đấu là những yếu tố quyết định thắng lợi.

Starcraft còn hỗ trợ chơi qua mạng

Như nhiều game chiến lược khác, StarCraft hỗ trợ chế độ thi đấu giữa các người chơi với nhau (multiplayer). Đây là điều đặc biệt có ý nghĩa với sự thành công của game trong khi trí tuệ nhân tạo (AI) của game khá kém khi phải đương đầu với những người chơi giàu kinh nghiệm. Một người chơi StarCraft đẳng cấp cao có thể một mình đánh bại máy trong trận chiến 1 đấu 7 chỉ trong 45 phút.

Tải StarCraft game hỗ trợ chơi qua mạng nội bộ LAN, qua kết nối dial-up, qua internet thông qua kênh battle.net của Blizzard và qua kết nối máy tính của cổng COM. Tám người chơi có thể cùng chơi một lúc qua mạng LAN và battle.net, bốn người cho kết nối cáp trực tiếp và hai người cho kết nối qua modem. Battle.net là nơi cung cấp dịch vụ chơi trực tuyến miễn phí của Blizzard, ở đây, những người say mê StarCraft đã gặp nhau để chơi thành nhóm chống lại các đối thủ được máy tính điều khiển hay đấu với những nhóm chơi khác. Trong các trận đấu tập thể, nhiều người chơi có thể trong cùng một đội, cùng điều khiển một đơn vị hay chơi trong những đội riêng nhưng liên minh với nhau vì thế không lo sợ tấn công nhầm nhau.Các phe cánh dần phát triển để qui tụ những nhóm người chơi và để cạnh trạnh với các phe nhóm khác. Những phe này được tập trung lại với nhau do sự gặp gỡ ngẫu nhiên, do quan hệ ngoài xã hội hay do những mục đích chung như để chiến thắng những giải đấu lớn có tổ chức.

Starcraft chạy tốt trên các hệ điều hành từ win 7 trở đi

Tải StarCraft phiên bản mới nhất hoạt động tốt trên các hệ điều hành Windows 7, 8.1 và 10. Ngoài ra, phiên bản này còn được hỗ trợ thêm chế độ cửa sổ, bổ sung những kiểu bản đồ được ưa chuộng - Popular Maps để người chơi dễ tìm game hơn. Ngoài ra, người chơi sẽ được trải nghiệm StarCraft với một diện mạo hoàn toàn mới cùng những cải tiến âm thanh sống động. Download StarCraft trò chơi chắc chắn sẽ làm cho bạn bị thu hút và tốn hàng giờ trước màn hình máy tính của mình. Hãy nhanh tay tải StarCraft và trải nghiệm những điểu tuyệt vời mà trò chơi mang lại cho bạn.

Game liên quan

Hiện nay đã có phiên bản Starcraft Brood War tiếp nối cốt truyện và có lối chơi tương tự với game StarCraft,  trong Starcraft Brood War có sự mở rộng cốt truyện, bổ sung chiến dịch mới, các đơn vị quân đội mới và nhiều nâng cấp cho mỗi chủng tộc


Liên kết tải về - [3.1 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Starcraft được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat starcraft là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Reign of war 3/5 Game chiến thuật xây dựng thành trì
  • Clash of Clans 5/5 Game chiến thuật xây dựng đế chế trên điện thoại
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm