download Sushi Diner Cho Android

Sushi Diner

 Cho Android

Download Sushi Diner - Game chế biến và quản lý nhà hàng sushi cho Android

Nguyễn Thuý Thanh  cập nhật: 10/02/2020

Chào mừng bạn đến với Sushi Diner, trở thành siêu đầu bếp trong việc chế biến và phục vụ sushi cũng như sashimi. Xây dựng đế chế sushi của bạn nổi tiếng khắp thế giới và khám phá công thức chế biến mới trong mỗi nhà hàng mà bạn sở hữu.




Giới thiệu Sushi Diner:

Sushi Diner sẽ đưa bạn đến Kyoto, Tokyo, New York và nhiều thành phố khác trên thế giới để khám phá những phong cách làm sushi khác nhau. Cuốn sushi và hoàn thành các đơn đặt hàng của khách. Và trên hết, niềm vui bạn nhận được là sự hài lòng của những người đến cửa hàng của mình cũng như thu thập những lời góp ý chân thành để món ăn của bạn ngày một hoàn thiện.

sushi diner

Download Sushi Diner - Game chế biến và quản lý nhà hàng sushi cho Android

Sushi Diner mang tới cho người chơi hàng trăm loại nguyên liệu để làm sushi. Ngoài ra, nếu muốn thành công và nổi tiếng hơn, hãy dành một phần lợi nhuận của bạn để nâng cấp thực phẩm và đồ dùng cho nhà hàng. Nâng cấp nguồn cá sushi của bạn, dao chế biến sashimi và nhiều hơn nữa để đảm bảo tất cả các khách hàng nhận được sự phục vụ đẳng cấp 5 sao.

Các tính năng chính của Sushi Diner:

- Chế biến và phục vụ món sushi.

- Hơn 150 nguyên liệu để làm sushi.

- Thu thập và nâng cấp nhà hàng.

- Chơi cạnh tranh với bạn bè của bạn.

Game liên quan:

The Sushi Spinnery cũng là game nấu ăn kiêm quản lý nhà hàng sushi được nhiều người chơi yêu thích, The Sushi Spinnery chính là cơ hội để bạn thử tài kinh doanh của mình để biến từ một nhà hàng sushi nhỏ thành một nhà hàng nổi tiếng.


Liên kết tải về - [48M]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Cách tắt quảng cáo khi chơi Sushi Roll 3D
    Chia sẻ bởi: Trấn thành
    Đa phần những game mobile miễn phí có tính giải trí cao trên điện thoại đều chứa quảng cáo, Sushi Roll 3D không phải trường hợp ngoại lệ, chúng có thể hiện lên bất cứ lúc nào khi bạn chơi, khiến trải nghiệm của bạn bị ảnh hưởng. Hãy tắt quảng cáo khi chơi Sushi Roll 3D như sau.
  • Full Code Tiệm Sushi Mơ Ước mới nhất và cách nhập Code
    Chia sẻ bởi: Hoàng Bách
    Lối chơi giống Tiệm Lẩu Đường Hạnh Phúc, Tiệm Sushi Mơ Ước đưa bạn vào vai chủ một Tiệm Sushi, tại đây bạn có nhiệm vụ nghiên cứu các món ăn Nhật Bản và đề ra kế hoạch hàng ngày thu hút thực khách. Danh sách Code Tiệm Sushi Mơ Ước mới nhất ngay bên dưới.
  • Cách cài đặt và sử dụng Game Fire
    Chia sẻ bởi: Phạm Nhất Vương
    Game Fire là một trong những công cụ không thể thiếu nếu bạn là một game thủ chân chính nhưng lại bị hạn chế bởi cấu hình với máy tính, vậy cách sử dụng Game Fire ra sao để phát huy hiệu quả nhất
  • Cách sử dụng bom khói hiệu quả trong PUBG
    Chia sẻ bởi: Trọng Tâm
    Bom khói là một trong những loại vũ khí bom được sử dụng phổ biến nhất trong game PUBG. Tuy nhiên không phải ai cũng biết cách sử dụng nó để đạt hiệu quả cao nhất. Bài viết dưới đây sẽ chỉ ra một số điểm cơ bản để bạn sử dụng tốt loại bom này nhé.
  • Top phần mềm tăng tốc game, giảm giật lag
    Chia sẻ bởi: Phương Anh
    Ping cao, giật lag là tình trạng gây nhiều sự ức chế cho các game thủ, đặc biệt là trong thời gian việc "đứt" cáp quang xảy ra thường xuyên. Ngoài ra, tình trạng này cũng ảnh hưởng ít nhiều đến kết quả của trận đấu, khiến trải nghiệm game không được tốt. Trong bài viết này, cùng Taimienphi.vn khám phá Top 5 phần mềm giúp tăng tốc game, giảm giật lag hiệu quả nhé.
  • Top game bắn bóng hay nhất
    Chia sẻ bởi: Quỳnh Búp Bê
    Bắn bóng là tựa game trí tuệ rất thú vị, trong đó nhiệm vụ của người chơi là sắp xếp 3 hoặc nhiều hơn những bong bóng giống nhau để chúng biến mất. Tham khảo top game bắn bóng dưới đây để thử sức với những màn chơi được thiết kế đẹp mắt, bắn bóng để tạo thành cụm từ 3 quả cùng màu và giải cứu những con vật đáng yêu.
  • Cách thay đổi chế độ, game mode Minecraft nhanh nhất
    Chia sẻ bởi: Trần Văn Việt
    Hiện nay, Minecraft vẫn đang giữ vững vị trí đầu tiên trong danh sách game phổ biến nhiều người chơi bởi tính đa dạng, tùy biến vô cùng thú vị. Người chơi có thể thay đổi từ chế độ game mode Minecraft sang mode game khác chỉ với vài thao tác, đôi khi sử dụng bằng câu lệnh.
  • Top game đế chế hay nhất
    Chia sẻ bởi: Đỗ Bá Hưng
    Đế chế từ lâu đã là một trong những tựa game được nhiều người yêu thích bởi ngoài kỹ năng còn đòi hỏi bạn phải có một đầu óc chiến thuật và nhạy cảm trong nhiều màn chơi. Nếu đam mê thể loại này thì danh sách top Đế Chế dưới đây sẽ là lựa chọn tuyệt vời nhất dành cho bạn.
  • Cách bật tắt chế độ Game Mode trên Windows 10
    Chia sẻ bởi: Lê Thị Thuỷ
    Phiên bản cập nhật win 10 mới nhất của Microsoft đã tích hợp chế độ Game Mode dành riêng cho các game thủ muốn chơi game trên Windows 10 được tối ưu hệ thống nhất. Chế độ Game Mode này ra sao, cách tắt, bật chế độ Game Mode như thế nào mời bạn đọc theo dõi bài viết sau đây của Taimienphi.vn nhé.
  • Cách chơi game trên Zalo Android, iPhone
    Chia sẻ bởi: Phạm Nhất Vương
    Ngoài chat, gọi video, Zalo còn cho phép người dùng chơi game online với các game phổ biến hiện quả, nếu bạn là người thích chơi game, muốn có được giây phút thư giãn thoải mái thì hãy thử áp dụng cách chơi game trên Zalo online, thay vì tải trực tiếp về máy.
  • Top game nhà hàng hay nhất
    Chia sẻ bởi: Công Lý
    Nấu ăn là cuộc sống, nấu ăn là tình yêu và nấu ăn để bồi dưỡng tâm hồn, hãy đến với Top game nhà hàng hay nhất với hàng trăm công thức và bạn được tiếp xúc với nhiều loại thực phẩm, chế biến ra nhiều món ăn ngon, được làm mọi thứ mình thích, mang đến nhiều trải nghiệm thú vị.
  • Cách cài LAN games, ứng dụng hỗ trợ chơi game đế chế Garena
    Chia sẻ bởi: Trọng Tâm
    Cách cài LAN Games - ứng dụng hỗ trợ chơi game đế chế Garena sẽ được Taimienphi.vn sẽ chia sẻ trong bài viết dưới đây. Việc cài đặt LAN Games sẽ hỗ trợ chơi những tựa game offline dễ dàng và hiệu quả hơn.
  • Cách thay đổi chế độ game mode Minecraft trên Windows 10
    Minecraft cung cấp cho người chơi các chế độ chơi khác nhau. Trong bài viết dưới đây Taimienphi.vn sẽ hướng dẫn bạn cách thay đổi chế độ game mode Minecraft trên Windows 10.
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Sushi Diner được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat sushi diner là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Sushi Diner Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm