download Tasty Sushi Cooking Master Cho Android

Tasty Sushi Cooking Master

 Cho Android

Download Tasty Sushi Cooking Master - Game tìm hiểu cách làm món Sushi

Nguyễn Sang  cập nhật: 01/06/2021

Tasty Sushi Cooking Master là game nấu ăn thực hiện theo các công thức nấu ăn sushi của bạn và chế biến các món ăn lành mạnh trong nhà bếp làm sushi của bạn, một trong những món ăn ngon được kết hợp từ những nguyên liệu tốt nhất cho sức khỏe. Tasty Sushi Cooking Master là cơ hội để bạn tìm hiểu cách làm món sushi một cách chi tiết, thể hiện kỹ năng đầu bếp và bồi dưỡng tình yêu với ẩm thực.


1. Giới thiệu về Tasty Sushi Cooking Master

Tasty Sushi Cooking Master mang đến cho bạn nhiều nguyên liệu khác nhau để tạo ra các món sushi nhiều màu sắc và hương vị đa dạng, bạn sẽ thấy rằng món sushi rất được yêu thích trên thế giới bởi vì đây là món ăn lành mạnh và tốt cho sức khỏe. Tasty Sushi Cooking Master sẽ có những thử thách nấu ăn thú vị và các cấp độ để bạn chinh phục, thể hiện kỹ năng đầu bếp và tình yêu với món sushi. Sau khi hoàn thành món ăn, hãy giữ cho nhà bếp và dụng cụ làm thức ăn sushi của bạn gọn gàng và sạch sẽ, đó là cách để giáo dục cho những đứa trẻ những thói quen tốt.

tasty sushi cooking master

Download Tasty Sushi Cooking Master trên Android, Game tìm hiểu cách làm món Sushi

Tasty Sushi Cooking Master hướng dẫn bạn từng bước trong việc tạo ra một món sushi hoàn thiện: làm cơm và nguyên liệu chính cho món sushi, sử dụng các loại máy móc và dụng cụ nhà bếp thuần thục, dùng rong biển tươi để gói sushi, thêm các nguyên liệu tạo màu sắc và hướng ị làm cho món sushi ngon hấp dẫn hơn. Ngoài ra bạn có thể tham khảo các ứng dụng nấu ăn để học hỏi thêm nhiều món ăn và công thức chế biến mới.

2. Các đặc điểm chính của Tasty Sushi Cooking Master:

- Hướng dẫn chi tiết quá trình làm món sushi.

- Kết hợp các nguyên liệu để tạo màu sắc và hương vị sushi.

- Thử thách qua nhiều cấp độ nấu ăn khác nhau.

- Học cách sử dụng máy móc và dụng cụ nhà bếp.

3. Game liên quan

The Sushi Spinnery cũng là game mô phỏng quản lý nhà hàng sushi, với nhiệm vụ tạo ra món ăn sushi ngon miệng để phục vụ thực khách, sau khi đã có những lượng khách hàng nhất định bạn sẽ phải phát triển nhà hàng của mình trong The Sushi Spinnery bằng cách mua sắm mua các tiện nghi mới, mở rộng quy mô, nâng cao chất lượng các món ăn.


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Tasty Sushi Cooking Master được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat tasty sushi cooking master là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Tasty Sushi Cooking Master Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Sushi Roll 3DGame mô phỏng chế biến món Sushi
  • Sushi DinerGame chế biến và quản lý nhà hàng sushi cho Android
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm