download Cooking Sushi Maker Cho Android

Cooking Sushi Maker

 Cho Android

Download Cooking Sushi Maker - Game chế biến món Sushi

Trần Văn Việt  cập nhật: 04/08/2020

Cooking Sushi Maker là game nấu ăn mô phỏng chân thực lại quá trình chế biến món ăn Sushi hay còn gọi là cơm cuộn, một món ăn được yêu thích và phổ biến tại những đất nước châu Á như Nhật Bản, Hàn Quốc. Cooking Sushi Maker sẽ hướng dẫn bạn từng bước cách làm một món Sushi hoàn hảo, làm cho bạn trở thành một đầu bếp chuyên nghiệp.

1. Giới thiệu về Cooking Sushi Maker

Trong game Cooking Sushi Maker bạn sẽ trong vai một người quản lý nhà hàng chuyên bán món sushi, cửa hàng Sushi này bán rất chạy hàng ngày và luôn luôn có những khách hàng đang chờ sẵn. Bạn sẽ được hướng dẫn theo các bước cụ thể để hoàn thành việc nấu các loại Sushi khác nhau, mỗi loại có những màu sắc và hương vị cũng khác nhau. Sau những công việc vất vả hãy xem thành quả của mình, để khác hàng thưởng thức món ăn của bạn.

cooking sushi maker

Download Cooking Sushi Maker trên Android, Game chế biến món Sushi

Cooking Sushi Maker mô phỏng chân thực các công đoạn của quá trình hoàn thiện món sushi - cơm cuộn: nấu cơm, vo viên cơm thành từng phần nhỏ, đặt miếng cơm vào phần rong biển cuộn, kết hợp các nguyên liệu khác để gói cơm. Ngoài ra bạn có thể tham khảo các ứng dụng nấu ăn để học hỏi thêm nhiều món ăn và công thức chế biến mới.

2. Các đặc điểm chính của Cooking Sushi Maker:

- Hướng dẫn chi tiết quá trình làm món sushi.

- Quản lý nhà hàng bán sushi bán chạy.

- Nấu cơm, viên cơm, gói sushi.

- Nhiều công cụ hỗ trợ làm sushi.

3. Game liên quan

Bistro Cook 2 cũng là game nấu ăn kiêm quản lý nhà hàng, bạn sẽ có trách nhiệm xây dựng và phát triển một nhà hàng ẩm thực độc đáo bằng chính tài năng làm bếp của mình, ngoài ra trong Bistro Cook 2 bạn còn phải dùng số tiền kiếm được để trang trí nội thất, mở rộng nhà hàng cũng như mua sắm những thiết bị và công thức nấu ăn.


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Cooking Sushi Maker được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat cooking sushi maker là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Cooking Sushi Maker Cho Android

Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Sushi Roll 3DGame mô phỏng chế biến món Sushi
  • Sushi DinerGame chế biến và quản lý nhà hàng sushi cho Android
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm