download Sushi Master Cho Android

Sushi Master

 Cho Android

Download Sushi Master - Game quản lý nhà hàng Sushi cho điện thoại Android

Đỗ Bá Hưng  cập nhật: 14/03/2023

Sushi Master là game mô phỏng nấu ăn kiêm quản lý nhà hàng, nơi bạn sẽ trở thành một đầu bếp sushi nổi tiếng. Trong Sushi Master, bạn sẽ được học rất nhiều công thức chế biến sushi và cố gắng thu hút thật đông thực khách đến với nhà hàng của mình.



Giới thiệu Sushi Master:

Sushi Master kể về câu chuyện một đầu bếp Sushi chuyên nghiệp sử dụng các nguyên liệu tươi ngon và công thức nấu ăn độc đáo để chào đón khách hàng. Trong game nấu ăn này bạn sẽ được quản lý một số nhà hàng sushi, học hỏi rất nhiều món ăn truyền thống và sáng tạo để đáp ứng các nhu cầu của thực khách. Thu về thật nhiều lợi nhuận, mua thêm đồ dùng để nâng cấp nhà bếp và vượt qua mọi cấp độ đầy thách thức.

sushi master

Download Sushi Master - Game quản lý nhà hàng Sushi cho điện thoại Android

Nhiệm vụ của người chơi trong Sushi Master là phải tìm hiểu thật nhiều công thức nấu ăn mới để cung cấp các món ăn phong phú hơn. Thêm vào đó là các dịch vụ tuyệt vời, để phục vụ thị hiếu và nhu cầu của khách hàng đặc biệt. Do đó, mỗi khách hàng ngoài việc ăn no còn có cảm giác như đang ở nhà. Tải Sushi Master và nhanh chóng mở nhà hàng Sushi của bạn, trở thành bậc thầy của tất cả các món ăn Sushi.

Các tính năng chính của Sushi Master:

- Tìm hiểu công thức nấu ăn mới.

- Phục vụ khách hàng chu đáo.

- Nhiều cấp độ thử thách.

- Nâng cấp nhà hàng.

Game liên quan:

Sushi Diner cũng là game nấu ăn liên quan đến món ăn truyền thống của Nhật Bản, trong Sushi Diner, bạn cũng có nhiệm vụ trở thành một đầu bếp chuyên nghiệp và đưa nhà hàng Sushi của mình trở thành một đế chế ẩm thực.


Liên kết tải về - [67.9 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Sushi Master được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat sushi master là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Sushi Master Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • The Sushi Spinnery 3/5 Game quản lý nhà hàng Sushi cho di động
  • Sushi Diner 3/5 Game chế biến và quản lý nhà hàng sushi cho Android
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm