download Sushi Friends Cho Android

Sushi Friends

 Cho Android

Download Sushi Friends - Game chế biến món Sushi

Hoàng Gia Bách  cập nhật: 03/03/2020

Sushi Friends là game nấu ăn khá độc đáo dành cho những người yêu thích sushi, nơi bạn sẽ được đứng sau quầy sushi và làm ra hàng trăm loại sushi khác nhau để phục vụ khách hàng của mình. Bạn còn có cơ hội quản lý một nhà hàng tại Nhật Bản, mở khóa nhiều chủ đề khác nhau, iển thị vẻ đẹp đa dạng của Nhật Bản và thu thập các mặt hàng độc đáo cho các nhà hàng.


 

1. Giới thiệu về Sushi Friends

Sushi Friends là nơi bạn được sở hữu một nhà hàng sushi ở Ginza, Tokyo chuyên làm sushi - món ăn truyền thống Nhật Bản, nhiệm vụ của bạn là chuẩn bị sushi theo đơn đặt hàng của khách hàng. Hơn 200 loại sushi và 20 món ăn phụ mà bạn có thể phục vụ, mỗi món ăn đầy thách thức đòi hỏi những kỹ năng mới để thành thạo, tuy nhiên tất cả chúng để có thể nằm trong lòng bàn tay bạn, kết hợp các nguyên liệu khác nhau để tạo ra hương vị khác nhau.

sushi friends

Download Sushi Friends, Game chế biến món Sushi

Sushi Friends là một trò chơi thú vị, vui nhộn và gây nghiện, giúp bạn kiểm soát một nhà hàng Sushi nổi tiếng. Các hoạt động nấu nướng vui nhộn, từ việc cắt lát, xúc xắc và thêm gạo - trò chơi điên rồ này là niềm vui cho cả gia đình chắc chắn bạn sẽ không muốn bỏ lỡ. Tạo và phục vụ các món ăn cho khách hàng của bạn để thực hiện mục tiêu hàng ngày cho nhà hàng sushi ngày càng phát triển.

2. Các đặc điểm chính của Kitchen Station Chef:

- Game mô phỏng nhà hàng sushi Nhật Bản.
- Quản lý cửa hàng sushi và phục vụ khách hàng.
- Hơn 200 loại sushi và các món ăn phụ.
- Tìm hiểu ẩm thực Nhật Bản đa dạng và độc đáo.

3. Game liên quan

Kitchen Station Chef cũng là game mô phỏng đầu bếp quản lý nhà hàng và nấu các món ăn phục vụ khách hàng, mở khóa hàng trăm công thức nấu ăn mới mẻ, bạn sẽ kiếm được tiền thưởng khi hoàn thành các mục tiêu nấu ăn trong Kitchen Station Chef và sử dụng nó để nâng cấp thiết bị nhà bếp trong nhà hàng của mình.


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Sushi Friends được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat sushi friends là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Sushi Friends Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Sushi DinerGame chế biến và quản lý nhà hàng sushi cho Android
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm