download SysTools Notes to Excel 5.0

SysTools Notes to Excel

 5.0

Download SysTools Notes to Excel - Chuyển địa chỉ liên lạc sang Excel

Đỗ Bá Hưng  cập nhật: 13/08/2020

SysTools Notes to Excel là phần mềm cho phép người dùng nhanh chóng chuyển đổi các địa chỉ liên lạc từ file NAMES.NSF sang dạng bảng tính excel. Chương trình cung cấp đầy đủ các tính năng cho phép người dùng chọn các địa chỉ, sao lưu đỉa chỉ liên lạc... vào ổ cứng máy tính một các dễ dàng. Chương trình sẽ tự động quét và thu thập các thông tin cần thiết trước khi thực hiện việc sao lưu.


Excel Power Expander cũng là tiện ích cho bảng tính Excel cung cấp 125 công thức bảng tính và 87 tiện ích mới để người dùng có thể thực hiện được nhiều công việc hơn, Excel Power Expander còn bổ sung thêm hệ công cụ phạm vi, công cụ thao tác văn bản, quản lý bảng tính, tính toán ngày lễ...


Accounting Helper cũng là một Addon trong Excel hỗ trợ chuyển đổi số thành chữ rất tốt, Accounting Helper cho phép đổi tự động số sang văn bản chính là các chữ viết có nghĩa tương đương với các cong số, hỗ trợ người dùng không phải chuyển bằng tay.


Liên kết tải về - [826 KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm SysTools Notes to Excel được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat systools notes to excel là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

SysTools Notes to Excel 5.0


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm