download T2S Cho Android

T2S

 Cho Android

Download T2S - Ứng dụng chuyển văn bản thành giọng nói

Nguyễn Cảnh Nam  cập nhật: 30/10/2018

T2S là ứng dụng cung cấp cho người dùng những công cụ hữu hiệu để chuyển mọi đoạn văn bản sang giọng nói với đầy đủ ngữ điệu và nhấn trọng âm chuẩn, các văn bản gốc có thể được lấy từ nhiều nguồn khác nhau như email, văn bản, sách, website...



T2S cho Android là một công cụ đọc sách và biên tập hiệu quả, giúp loại trừ lỗi xảy ra khi bạn đọc nhẩm, mang đến một cảm giác tự nhiên và mượt mà khi bạn nghe lại những gì mình đã viết. Tiện ích là phương án thay thế hoàn hảo cho học sinh, sinh viên gặp khó khăn trong vấn đề đọc chữ hay những hạn chế khác. Bằng cách nghe nội dung thay vì đọc toàn đoạn văn, học sinh có thể hoàn thiện việc đọc tài liệu hay dò lỗi chính tả của mình.

Tải T2S - Ứng dụng chuyển văn bản thành giọng nói cho điện thoại Samsung, Oppo, HTC, Huawei, Sony, LG, Xiaomi... 

Người dùng chỉ cần sao chép đoạn văn bản bằng nhấn vào menu "Copy-to-speak" để T2S thực hiện chuyển đổi chúng thành giọng nói. Điều này giúp bạn có thể chuyển trực tiếp các văn bản, tin tức, email... trong các ứng dụng thành giọng nói mà không cần phải thực hiện thao tác copy/pase. Giờ đây, việc đọc sách không còn là một áp lực, trái lại mang đến cho bạn cảm giác thư giãn tuyệt đối.

Google Text to Speech cũng là ứng dụng chuyển văn bản thành giọng nói được phát triển bởi Google, Google Text to Speech giúp đọc to văn bản thành tiếng và hiện đã hỗ trợ khá nhiều ngôn ngữ.

Download T2S - Ứng dụng đọc sách thành giọng nói cho di động 

Với T2S, người dùng có thể chuyển các đoạn văn bản thành các tập tin âm thanh. Như vậy, bạn có thể dễ dàng ghi chúng vào đĩa CD, USB, máy MP3 hoặc chia sẻ chúng cho bạn bè bằng việc gửi email hay upload lên các website

Ngoài ra, bạn có thể trải nghiệm Voice Aloud Reader, đây cũng là ứng đụng đọc sách vô cùng thú vị với tính năng đọc to văn bản thành tiếng, Voice Aloud Reader giúp bạn nghe sách thay vì ngồi nhìn chằm chằm vào điện thoại để đọc từng chữ như trước.



Liên kết tải về - [20 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm T2S được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat t2s là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm