download Tablet Messenger Cho Android

Tablet Messenger

 Cho Android

Download Tablet Messenger - Quản lý và bảo mật tin nhắn

Bùi Minh Quang  cập nhật: 04/10/2018

Tablet Messenger là ứng dụng nhắn tin và quản lý tin nhắn messenger dành cho máy tính bảng Androidm cung cấp nhiều chế độ cài đặt khác nhau. Với Tablet Messenger bạn có thể quản lý Messenger trên nhiều nền tảng khác nhau như WhatsApp, Facebook, Instagram, Skype, Telegram, GMail,... đồng thời bảo vệ tất cả tin nhắn bằng mật khẩu.


1. Giới thiệu về Tablet Messenger

Tablet Messenger là ứng dụng nhắn tin và quản lý tin nhắn được tối ưu hóa cho máy tính bảng Android được người dùng yêu thích bởi nhiều lý do: viết tin thoải mái với bàn phím và màn hình lớn, nhiều chức năng trong một ứng dụng nhắn tin giúp bạn dễ dàng chuyển đổi giữa tất cả các trình nhắn tin của bạn, hỗ trợ cho WhatsApp, Facebook, Instagram, Skype, Telegram, GMail, Wire, Wechat, T-Online, GMX, web.de, Twitter, VK... khả năng đồng bộ tin nhắn với các thiết bị khác.

tablet messenger

Download Tablet Messenger, Quản lý và bảo mật tin nhắn

Tablet Messenger cho phép người dùng thêm, xóa hoặc tắt tiếng các trình nhắn tin cá nhân, thay đổi kích thước phông chữ và phóng to văn bản hoặc hình ảnh, dễ dàng gửi và nhận tin nhắn văn bản và giọng nói ngay cả khi ứng dụng đang chạy ẩn hoặc màn hình bị tắt. Ứng dụng không lưu trữ bất cứ một dữ liệu nào từ người dùng, sao lưu và bảo mật tất cả các tin nhắn bằng mật khẩu.

2. Các tính năng chính của Tablet Messenger:

- Trình nhắn tin và quản lý tin nhắn trên Tablet.
- Dễ dàng chuyển đổi giữa các ứng dụng nhắn tin.
- Viết và gửi tin nhắn trên màn hình lớn.
- Thay đổi kích thước chữ, font chữ tin nhắn.
- Sao lưu và bảo mật tin nhắn bằng mật khẩu.

3. App liên quan

Để nhắn tin trên di động, hiện nay có rất nhiều người lựa chọn phần mềm Zalo với tính năng gửi tin nhắn văn bản, nhắn tin theo nhóm, gửi tin nhắn thoại, video và hình ảnh dễ dàng. Ngoài ra Zalo còn có chế độ bảo mật tin nhắn khá tốt.


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Tablet Messenger được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat tablet messenger là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Tablet Messenger Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • FSMS 3/5 Ứng dụng nhắn tin, quản lý tin nhắn, chặn tin nhắn rác cho điện thoại Android
  • MySMS 4/5 Quản lý tin nhắn trên điện thoại Android bằng máy tính và máy tính bảng
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm