download Messenger Lock Cho Android

Messenger Lock

 Cho Android

Download Messenger Lock - Khóa ứng dụng chat, nhắn tin

Nguyễn Thuý Thanh  cập nhật: 07/09/2019

Messenger Lock cho phép bạn thiết lập mã pin để khóa các ứng dụng nhắn tin trên điện thoại, bảo vệ các dữ liệu trò chuyện của bạn để không ai có thể truy cập được ngoài bạn. Ngoài ra ứng dụng Messenger Lock còn mang đến công nghệ tiên tiến ngắn chặn virus, adware, malware, trojan và nhiều phần mềm độc hại khác.


1. Giới thiệu về Messenger Lock

Messenger Lock cho phép bạn khóa nhiều loại ứng dụng khác nhau trên Android như Social Messenger WhatsApp, Facebook, Google+...hay các loại dữ liệu như thư viện ảnh, ứng dụng nghe nhạc, xem video, trò chơi. Bạn sẽ không bao giờ lo lắng rò rỉ riêng tư hay các dữ liệu cá nhân bị đánh cắp, đồng thời sẽ giúp thiết bị tiết kiệm pin hơn nhờ việc tối ưu hóa các ứng dụng chạy nền, không gian bộ nhớ. Đây là một trong những phần mềm khóa ứng dụng trên Android khá hiệu quả và được nhiều người áp dụng hiện nay.

Nếu bạn đang sử dụng Facebook mà chưa có phần mềm nhắn tin Messenger hãy tải Messenger để được trải nghiệm những tính năng chat thú vị như gửi tin nhắn tốc độ nhanh, có thể thu hồi hoặc gỡ tin nhắn, kho hình dán đa dạng,....

messenger lock

Download Messenger Lock, Khóa ứng dụng chat, nhắn tin

Messenger Lock bảo vệ dữ liệu bằng cách sử dụng khóa bảo mật, khóa ẩn, khóa thư mục và khóa thư viện ảnh, hỗ trợ khóa dữ liệu di động của bạn, Wi-Fi, Bluetooth, cuộc gọi Incoming, thực hiện cài đặt hoặc gỡ bỏ cài đặt các ứng dụng, Play Store, Browser, Settings từ con mắt tò mò và những người bạn tò mò. Ngoài ra Messenger Lock còn tích hợp công nghệ bảo vệ chống lại virus, adware, malware, trojan...

2. Các tính năng chính của Messenger Lock:

- Khóa ứng dụng và dữ liệu bằng mã PIN.
- Khóa cuộc gọi và thư viện ảnh.
- Cài đặt và gỡ bỏ cài đặt ứng dụng.
- Bảo vệ điện thoại trước virus, phần mềm độc hại.

3. App liên quan

MAX AppLock cũng là công cụ khóa và bảo vệ các ứng dụng trên điện thoại ngăn chặn tất cả những cố gắng xâm nhập từ người khác, đặc biệt MAX AppLock còn có khả năng chụp ảnh lại kẻ đang truy cập điện thoại của bạn


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Cách khóa, đặt mật khẩu cho Zalo trên điện thoại
    Chia sẻ bởi: Hoàng Bách
    Cách khóa, đặt mật khẩu cho Zalo trên điện thoại rất đơn giản, chỉ cần thực hiện qua một bước. Cách khóa và đặt mật khẩu Zalo này giúp bạn bảo mật thông tin trên Zalo, bảo vệ quyền riêng tư của bạn hiệu quả, dù cầm vào điện thoại của bạn nhưng cũng không thể đọc được tin nhắn.
  • Hướng dẫn tạo khóa GPG để mã hóa và bảo mật dữ liệu cá nhân
    Chia sẻ bởi: Lộc Ngô
    GPG được biết đến như một ứng dụng hỗ trợ mã hóa các file, email, tin nhắn để bảo mật các thông tin quan trọng. Nhiều người sẽ nghĩ rằng việc mã hóa là rất phức tạp và khó để thực hiện. Với hướng dẫn tạo khóa GPG để mã hóa và bảo mật dữ liệu cá nhân mà Taimienphi.vn giới thiệu dưới đây, bạn sẽ thấy việc này không hề khó đến thế.
  • Cách khóa ứng dụng trên iPhone, iPad cực đơn giản
    Chia sẻ bởi: Trần Quốc Anh
    Khóa ứng dụng là một cách bảo mật thông tin toàn diện hơn so với khóa mật khẩu, khóa FaceID thông thường trên iPhone. Trong bài viết này, Taimienphi.vn sẽ hướng dẫn bạn cách khóa ứng dụng trên iPhone nhanh chóng nhất.
  • Cách khoá ứng dụng Messenger, Zalo trên iPhone, iPad đơn giản nhất
    Chia sẻ bởi: Thuỳ Dương
    Mức độ bảo mật của Apple luôn được người dùng đánh giá rất cao. Tuy nhiên, để phòng hờ một vài trường hợp xấu xảy ra, bạn có thể khoá ứng dụng trên iPhone/iPad giúp nhân đôi mức độ bảo mật và tránh xâm phạm quyền riêng tư đặc biệt là đối với những ứng dụng nhắn tin như Messenger, Zalo. Dưới đây là bài hướng dẫn cách khóa ứng dụng Messenger, Zalo trên iPhone, iPad đơn giản nhất bạn đọc cùng tìm hiểu nhé.
  • Cách khóa chat nhóm Telegram, chặn tin nhắn thành viên trong nhóm
    Chia sẻ bởi: Duy Vinh
    Telegram là ứng dụng chat online phổ biến và đa nền tảng hiện nay. Người dùng có thể dễ dàng tham gia nhóm chat tự do giải pháp tốt nhất là bạn nên khóa chat nhóm Telegram để bảo đảm quyền riêng tư và bảo mật thông tin cho nhóm chat.
  • Cách khoá Facebook Messenger bằng Face ID
    Chia sẻ bởi: Phương Anh
    Ngoài cuộc trò chuyện bí mật, sử dụng Face ID để khóa Facebook Messenger cũng là một cách để người dùng có thể dễ dàng kiểm soát và bảo mật các tin nhắn, cuộc trò chuyện của mình trên thiết bị tốt hơn.
  • Cách khóa PC, Laptop Windows 11
    Chia sẻ bởi: Trọng Tâm
    Để đảm bảo an toàn không bị người khác đọc trộm tin nhắn, lấy cắp dữ liệu cá nhân thì bạn nên khóa màn hình máy tính mà để khi quay lại vẫn có thể tiếp tục sử dụng, nếu bạn không biết cách khóa PC, Laptop Windows 11 như thế nào, hãy tham khảo hướng dẫn bên dưới nhé.
  • Cách mở khóa file Powerpoint để chỉnh sửa không cần mật khẩu
    Chia sẻ bởi: Lộc Ngô
    Việc đặt mật khẩu bảo vệ file Powerpoint giúp bạn bảo mật thông tin có trong file, tuy nhiên đôi lúc bạn có thể quên mật khẩu hoặc không biết mở khóa file Powerpoint như thế nào, điều này khá nghiêm trọng. Nếu gặp phải trường hợp như thế này thì bạn chỉ cần thực hiện theo Taimienphi, đảm bảo sẽ thành công.
  • Cách cài đặt mã khóa, mật khẩu Zalo PC
    Thực hiện ngay việc đặt mã khóa Zalo PC để tăng cường tính bảo mật của tài khoản, giúp ẩn đi những tin nhắn quan trọng trên Zalo, ngăn không cho người khác xem, đọc trộm khi sử dụng chung máy tính,
  • Cách mã hóa tin nhắn WhatsApp
    Chia sẻ bởi: Ngọc Link
    Mã hóa tin nhắn WhatsApp là việc làm rất cần thiết, đảm bảo tin nhắn của bạn được bảo mật tuyệt đối. Để thực hiện, các bạn hãy làm theo hướng dẫn cách mã hóa tin nhắn WhatsApp mà Taimienphi.vn chia sẻ dưới đây.
  • Top 5 phần mềm khóa ứng dụng trên điện thoại Android
    Chia sẻ bởi: Hoài Linh
    Cài đặt một phần mềm khóa ứng dụng trên điện thoại Android sẽ là giải pháp bảo mật thông tin cá nhân hiệu quả, đồng thời lại vừa lịch sự, khéo léo ngăn chặn sự xâm nhập các ứng dụng hay các dữ liệu cá nhân khi bạn cho một ai đó mượn và sử dụng điện thoại của mình.
  • Cách khóa file PowerPoint, đặt mật khẩu không cho chỉnh sửa
    PowerPoint nằm trong bộ công cụ Microsoft Office, là một phần mềm trình chiếu sử dụng các slide để truyền tải thông tin. Nếu bạn muốn khóa file Powerpoint để bảo vệ các bài giảng hoặc slide trình
  • Mở file Word bị khóa trong Office 2013
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Long Thịnh
    Word 2013 là phiên bản mới nhất của Microsoft của bộ Microsoft Office 2013. Word 2013 được bổ sung thêm rất nhiều tính năng mới vượt trội so với những phiên bản đi trước. Một trong số là tính năng bảo mật của Office, một tính năng rất ít được chú trọng ở các phiên bản trước. Bài viết này Taimienphi.vn sẽ hướng dẫn bạn cách mở file Word bị khóa trong Office 2013.
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Messenger Lock được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat messenger lock là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Messenger Lock Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm