download Tales of the Neon Sea 1.01

Tales of the Neon Sea

 1.01

Download Tales of the Neon Sea - Game điều tra phá án hấn dẫn trên Steam

Bùi Minh Quang  cập nhật: 08/04/2021

Tales of the Neon Sea là tựa game 2D thuộc thể loại point-and-click với nội dung phiêu lưu giải đố hấp dẫn, đưa người chơi đắm chìm sâu hơn vào thế giới cyberpunk - một tương lai xa vời, u ám, cùng suy nghĩ và vượt qua nhiều thử thách. Tales of the Neon Sea có tiết tấu khá chậm rãi, kết hợp đồ họa và nhạc nền ấn tượng phác họa một cảnh quan khoa học viễn tưởng đầy màu sắc.


Giới thiệu Tales of the Neon Sea

Tales of the Neon Sea được thiết kế với phong cách đồ họa Pixel cổ điển nhưng tuyệt đẹp và cực kỳ chi tiết. Trò chơi đặt trong bối cảnh là một thành phố ảo nhưng trực quan, nó đòi hỏi người chơi phải sử dụng trí tuệ và kỹ năng giải đố để tiếp nối câu chuyện độc đáo này. Ngay từ bây giờ bạn hãy download và đắm chìm trong gameplay kéo dài khoảng 12-15 giờ chơi game, bắt đầu từ 3 chương đầu của một câu chuyện dài kỳ.

tales of the neon sea

Tales of the Neon Sea - Game phiêu lưu giải đố, điều tra phá án cho PC

Vào vai một người điều tra hiện trường vụ án mạng, người chơi Tales of the Neon Sea sẽ phải sử dụng khả năng suy luận thông minh của mình để giải quyết, tháo gỡ từng chút một. Các câu đố sẽ thử thách khả năng tư duy logic, quan sát và sự kiên nhẫn của bạn. Kết hợp các yếu tố trong môi trường chơi game, lời dẫn chuyện và cốt truyện để chinh phục thế giới đầy thử thách này.

Người chơi Tales of the Neon Sea được khám phá thế giới giả tưởng tuyệt và vô cùng sống động trên nền đồ họa Pixel cổ điển. Đắm chìm trong lăng kính tương lai của thành phố Neon rực rỡ sắc màu. Xỏ vào đôi giày hoặc bàn chân đầy lông lá của William. Đây là 1 chú mèo nhỏ màu đen tuyền, nó có thể tiếp cận những khu vực mà con người hay robot không thể đến.

Game liên quan 

Murder in the Alps cũng là tựa game thuộc thể loại điều tra phá án đưa bạn về những năm 1930 để giải quyết nhiều bí ẩn thời đại, trong game Murder in the Alps người chơi sẽ khám phá từng căn phòng của khách sạn và môi trường xung quanh, tìm ra ai là kẻ giết người.

Ngoài ra, nếu là fan của loạt phim mật vụ Kingsman, hẳn bạn khó có thể bỏ qua phiên bản game di động mang tên Kingsman, là trò chơi di động chiến thuật Kingsman nổi tiếng với những màn đấu trí gay cấn, căng thẳng đến phút chót.


Liên kết tải về - [20 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Epic Games Store tặng miễn phí Tales of the Neon Sea
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Long Thịnh
    Đúng theo lịch trình, Epic Games Store hôm nay đã phân phối trò chơi miễn phí tiếp theo trong chương trình tặng quà hàng tuần, giờ đây người chơi có thể tải và cài đặt miễn phí Tales of the Neon Sea, game phiêu lưu pixel cổ điển có bối cảnh thành phố cyberpunk.
  • Tổng hợp đáp án game Case Hunter
    Chia sẻ bởi: Xuân Bắc
    Trong quá trình điều tra phá án trong game giải đố Case Hunter, bạn sẽ không ít lần rơi vào tình huống bế tắc. Vì vậy, để giúp bạn vượt qua mọi khó khăn và hoàn thành nhiệm vụ thám tử của mình, Taimienphi.vn sẽ chia sẻ cho bạn danh sách đáp án game Case Hunter trong bài viết dưới đây.
  • Top game trinh thám hay nhất hiện nay
    Các bí ẩn và bí mật chưa được làm sáng tỏ luôn là điều gì đó khơi dậy sự tò mò và thôi thúc bạn tìm hiểu. Các tình tiết khiến bạn giật mình và làm bạn nghĩ theo nhiều hướng khác nhau. Sau đó, làm bạn
  • Đáp án game Skip Work
    Chia sẻ bởi: Trấn thành
    Hiện nay game giải đố hack não Skip Work đang được rất nhiều game thủ quan tâm, những câu đố khiến người chơi không tìm được lời giải, chính vì vậy Taimienphi sẽ mang đến cho bạn toàn bộ đáp án game Skip Work, giúp bạn vượt qua dễ dàng.
  • Đáp án Brain Test Thinking Game đầy đủ nhất
    Chia sẻ bởi: Xuân Bắc
    Những trò chơi trí não, bài kiểm tra hóc búa và câu đố logic là chủ đề hấp dẫn được người dùng cực kỳ yêu thích, tất cả chúng đều có trong Brain Test Thinking Game. Nếu bạn đang chơi và gặp phải một số câu không thể vượt qua, hãy tham khảo danh sách đáp án Brain Test Thinking Game đầy đủ nhất mà Taimienphi đã tổng hợp ngay trong bài viết.
  • Đáp án game Just Draw từ level 1 tới 114 đầy đủ nhất
    Chia sẻ bởi: Phí Quỳnh Anh
    Just Draw là một trò chơi giải đố gây nghiện để kiểm tra mức độ IQ của người chơi, các câu đố ngày một càng khó khiến người chơi phải xoắn não. Do đó chúng tôi đã tổng hợp toàn bộ đáp án game Just Draw đầy đủ nhất trong bài viết này, nếu cần trợ giúp bạn có thể tham khảo.
  • Đáp án game Brain Rush
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Cảnh Nam
    Trong bài viết dưới đây, Taimienphi.vn sẽ chia sẻ cho bạn danh sách đáp án game Brain Rush, với mục đích giúp bạn vượt qua level mà bạn đang mắc kẹt để tiếp tục khám phá các màn chơi tiếp theo của tựa game đối vui hack não hấp dẫn này.
  • Đáp án game FNF Erase đầy đủ
    Chia sẻ bởi: Duy Vinh
    FNF Erase là một trò chơi giải đố gây nghiện để kiểm tra mức độ IQ của người chơi, các cấp độ luôn được cải tiến khiến người dùng gặp không ít khó khăn. Để giải quyết vấn đề này, Taimienphi đã tổng hợp toàn bộ đáp án game FNF Erase mới, đầy đủ nhất tại đây.
  • Đáp án game Deathigner từ level 1 tới 100
    Chia sẻ bởi: An Nguy
    Thay vì tìm cách phá án, thu thập manh mối hay trả lời các câu đố IQ như nhiều tựa game trí tuệ khác, Deathigner đi theo concept "tối tăm" hơn, nơi bạn hóa thân thành tử thần và có nhiệm vụ lấy đi mạng sống của mọi người trong nhiều tình huống khác nhau. Công việc của thần chết không hề dễ và đáp án game Deathigner sẽ giúp bạn hoàn thành nhiệm vụ nhanh chóng và hiệu quả hơn.
  • Cách chơi game trên Cốc Cốc cho điện thoại
    Chia sẻ bởi: Trần Thuỳ
    Với cách chơi game trên Cốc Cốc, người chơi có thể khám phá ngay các tựa game hoàn toàn miễn phí, với luật chơi đơn giản, thao tác dễ dàng, đặc biệt hơn, bạn sẽ không cần phải kết nối mạng khi chơi, nhờ vậy có thêm phương án giải trí khi máy tính hay điện thoại mất kết nối internet.
  • Trung thu 2020 chơi game gì trên điện thoại iPhone, Android?
    By Chipu
    Để tìm cho mình đáp án Trung thu 2020 chơi game gì cho đỡ buồn chán khi mình không ra ngoài rước đèn phá cỗ cùng bạn bè, bạn có thể lựa chọn một hoặc nhiều game độc đáo như Đuổi hình bắt chữ, Hay Day
  • Danh sách mob và quái trong Minecraft
    Chia sẻ bởi: Đỗ Bá Hưng
    Minecraft là một trò chơi thế giới mở với một thế giới cực rộng lớn mà người chơi có thế khám phá được rất nhiều những điều đặc biệt, trong Minecraft, có những người chơi cực kì ưa thích chế độ Survival, một chế độ chơi mà bạn phải tự mình sống sót trong thế giới Minecraft và phải đối mặt với rất nhiều vấn đề, mà đôi khi là cả các loại quái vật nữa.
  • Đáp án câu đố Braindom đầy đủ nhất
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Thành Nam - NTN
    Dạo gần đây game giải đố Braindom của nhà phát hành Matchingham đang được khá nhiều người tải và cài đặt trên điện thoại. Trò chơi có những câu đố khiến bạn phải xoắn não rất nhiều lần, nếu đang bí thì danh sách đáp án câu đố Braindom sau đây sẽ giúp ích rất nhiều cho bạn.
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Tales of the Neon Sea được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat tales of the neon sea là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Tales of the Neon Sea 1.01


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • L.A. Noire 3/5 Game điều tra phá án cho máy tính
  • Cold Cases 3/5 Game điều tra phá án cho điện thoại Android, iPhone
Top download
  1. Mini World
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm