download Talk FREE Cho Android

Talk FREE

 Cho Android

Download Talk FREE - Ứng dụng chuyển văn bản thành giọng nói cho di động

Nguyễn Cảnh Nam  cập nhật: 06/11/2018

Talk FREE là ứng dụng đọc tài liệu bằng lời nói với các loại âm thanh và giọng nói tự nhiên, Talk FREE rất dễ sử dụng và trực quan có thể đọc cho người dùng bất kỳ văn bản, tệp tin cho tới thư điện tử.



Việc đọc phông chữ quá nhỏ trên màn hình điện thoại sẽ khiến người dùng cảm thấy mỏi mắt và bất tiện. Talk FREE cho Android giúp cho bạn không bị mỏi mắt, mang đến một trải nghiệm đọc sách thư giãn vô cùng thú vị khi độc giả chỉ cần nằm dài trên ghế và lăng nghe.

talk free

Tải Talk FREE - Ứng dụng đọc văn bản cho điện thoại Samsung, Oppo, HTC, Huawei, Sony, LG, Xiaomi...

Talk FREE là ứng dụng hỗ trợ đắc lực cho người dùng gặp khó khăn trong việc học, chẳng hạn như khiếm thị hoặc mắt kém. Tiện ích giúp cải thiện khả năng đọc, hiểu toàn diện nội dung, kỹ năng đánh vần và tập trung bằng cách nghe văn bản trong khi đọc nhẩm.

Narrator's Voice cũng là ứng dụng đọc văn bản bằng giọng nói thông minh, tiện ích và miễn phí cho các thiết bị di động, Narrator's Voice được cập nhật thường xuyên với các tính năng mới, mang đến một trải nghiệm đọc hiện đại nhất từ trước đến nay.

talk free 2

Download Talk FREE - Ứng dụng chuyển văn bản thành giọng nói cho di động

Với công nghệ mang tính đột phá của Talk FREE, người dùng giờ đây có thể nghe văn bản bằng một trong nhiều giọng nói tự nhiên khác nhau. Đây cũng là công cụ tuyệt vời cho người học ngoại ngữ nói chung. Bạn có thể luyện tập kỹ năng đọc hiểu và phát âm chuẩn của mình bằng cách nghe từ bất kỳ được đọc với tốc độ phù hợp.

Với người dùng máy tính thì BookBuddi cũng là phần mềm có tính năng tương tự giúp chuyển văn bản thành giọng nói, đặc biệt với BookBuddi bạn còn có thể điều chỉnh cường độ, tốc độ đọc và cách phát âm để có được trải nghiệm nghe hoàn hảo nhất.


Liên kết tải về - [20 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Talk FREE được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat talk free là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Talk FREE Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • BookBuddi 5/5 Chuyển văn bản thành giọng nói
  • Text 2 Speech 0/5 Chuyển văn bản thành giọng nói
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm