download BookBuddi 4.4

BookBuddi

 4.4

Download BookBuddi - Chuyển văn bản thành giọng nói

Hoàng Gia Bách  cập nhật: 11/08/2020

BookBuddi là ứng dụng sách điện tử hữu ích cho phép người dùng tạo ra các loại sách nói theo các của riêng mình. BookBuddi với công nghệ chuyển văn bản thành giọng nói một cách hiệu quả, giúp người dùng có thể nghe những nội dung trong trang sách, thay vì phải đọc trên giấy theo cách thông thường.


Toán học và khoa học là một trong những môn học dễ gây ra sự nhàm chán bởi chúng ta phải làm việc với cac con số hay những công thức khô khan. Việc đọc nội dung cuốn sách của những môn học này càng khiến cho bạn trở nên chán nản. Tuy nhiên có một ứng dụng giúp cho việc đọc sách của bạn trở nên thú vị hơn đó là BookBuddi. Với sự trợ giúp của BookBuddi, công việc đọc sách của bạn sẽ thực sự hứng thú.

Bạn hãy thử tưởng tượng xem, khi bạn đã mỏi mắt, không muốn đọc những gì trên màn hình nữa, hãy ngả lưng ra ghế và máy tính sẽ đọc cho bạn nghe. Ngoài ra, phần mềm BookBuddi cũng đặc biệt hữu ích cho người khiếm thị hay thị lực kém, dùng cho trẻ em hoặc người lớn có nhu cầu học Tiếng Anh. Với khả năng nhận diện ngôn ngữ thông minh, tiện ích giúp bạn đọc nội dung tài liệu một cách chính xác và tiện lợi trên máy tính.

BookBuddi giúp cho việc học tiếng Anh của cả người lớn dễ dàng hơn thông qua các câu chuyện hoặc các cuốn tiểu thuyết tiếng Anh. Tiện ích như một công cụ hỗ trợ đặc biệt giúp người học nâng cao kiến thức và khả năng tư duy của mình. 

 

Download BookBuddi - Chuyển văn bản thành giọng nói

Phần mềm BookBuddi sử dụng các ký tự đại diện của Microsoft Text to Speech để đọc sách hoặc tài liệu được lưu trữ dưới định dạng .bkk. Các file được tạo ra bởi phần mềm này có thể copy và paste từ các ứng dụng khác hoặc lấy từ tài liệu scan. Cũng giống như cách đọc sách thông thường, BookBuddi có thể phân làm nhiều trang với các mục khác nhau, bên cạnh đó người dùng có thể dễ dàng di chuyển đến trang trước hoặc quay trở lại bất kỳ trang hoặc câu nào.

Sử dụng BookBuddi trong lớp học, học sinh và sinh viên có thực hiện việc ghi nhớ kiến thức thay cho việc phải ghi chép. Bạn có thể chuyển bất kỳ tệp tin văn bản nào thành audio với giọng đọc tự nhiên. Cho dù đó là bài văn hay các công thức toán học khó phát âm.
 
Bạn có một chiếc máy tính có thể đọc to bất cứ văn bản nào xuất hiện trên màn hình. Khi bạn đang đọc và sửa, nghe từ thì có thể bắt lỗi đánh máy thông thường. Ngoài ra với BookBuddi, bạn có thể điều chỉnh cường độ, tốc độ đọc và cách phát âm để có được trải nghiệm nghe hoàn hảo hơn.
 
 
Tải BookBuddi - Chuyển văn bản thành giọng nói
 
Bên cạnh đó BookBuddi cũng đi kèm với nhiều tính năng xử lý nâng cao, do đó người dùng có thể tạo và chỉnh sửa tài liệu mà không cần đến sự giúp đỡ của bất kỳ chương trình nào khác. Ngoài ra, nếu muốn hãy thêm nhạc nền theo sự lựa chọn của bạn, điều này sẽ giúp bạn có được một sự tương tác tuyệt vời hơn
 
BookBuddi mang lại một phương pháp học hiệu quả mới từ việc đọc sách nhờ công nghệ chuyển văn bản thành giọng nói. Với cách ngày người sử dụng có thể giảm được những căng thẳng trong việc học tập của mình, đơn giản bạn chỉ việc mở trang sách và nghe nội dung trong đó. Đặc biệt việc điều chỉnh tốc độ và các thiết lập đọc lặp lại sẽ giúp cho bạn mau chóng thuộc nội dung bài học cũng như nhớ lâu hơn.

BookBuddi được sử dụng phổ biến từ rất nhiều người dùng trong các ngành nghề khác nhau. Đối tượng sử dụng có thể là doanh nhân, nhà giáo dục, học sinh, sinh viên, nhà văn, nhà ngôn ngữ học, những người bị khiếm thị, những người bị khuyết tật đều có thể sử dụng BookBuddi như một công cụ hữu hiệu.

BookBuddi cho phép bạn lựa chọn - nghe dữ liệu hay chỉ đơn giản là đọc nó - tất cả các tài liệu sẽ được thể hiện theo dạng văn bản. Chuyển đổi văn bản sang giọng nói chưa bao giờ đơn giản hơn. Tải BookBuddi để nâng cao hiệu quả đọc sách của bạn.

Các tính năng chính của BookBuddi:

- Chuyển văn bản tài liệu thành giọng nói

- Đánh dấu từ hoặc câu được đọc.

- Tùy chỉnh giao diện người dùng, font chữ, cỡ chữ, màu sắc nổi bật

- Giao diện trực quan, dễ dàng cài đặt và sử dụng


Liên kết tải về - [19.8 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm BookBuddi được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat bookbuddi là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm