download DSpeech  1.74.04

DSpeech

  1.74.04

Download DSpeech - Chuyển văn bản thành giọng nói

Nguyễn Thuý Thanh  cập nhật: 04/05/2022

DSpeech là tiện ích được thiết kế như một công cụ text to speech, có khả năng đọc đoạn văn bản mà người dùng nhập vào, đồng thời cho phép tùy chỉnh tốc độ phát âm, thiết lập chất lượng âm thanh và hỗ trợ lưu file đầu ra dưới dạng MP3 hay WAV.


DSpeech là ứng dụng text to speech - chuyển văn bản thành giọng nói, có khả năng đọc văn bản với nhiều cài đặt cấu hình khác nhau. Cửa sổ chính của DSpeech cho phép tùy chỉnh hầu hết các thông số quan trọng liên quan đến giọng nói và cách đọc đoạn văn bản.

Text 2 Speech cũng là công cụ giúp chuyển đổi văn bản thành giọng nói hiệu quả, hỗ trợ cả văn bản lẫn các website, bên cạnh đó Text 2 Speech còn hỗ trợ cho rất nhiều ngôn ngữ khác nhau trên thế giới, lưu âm thanh dưới định dạng MP3.


DSpeech
Download DSpeech - Phần mềm Chuyển văn bản thành giọng nói

 

Bên cạnh tùy chọn giọng nói, ứng dụng DSpeech còn cho phép thiết lập chất lượng âm thanh và phần cứng sử dụng để ghi âm cùng với công cụ riêng biệt để lưu file đầu ra dưới dạng MP3 hay WAV.

Một ưu điểm khác của DSpeech là tính năng tùy chỉnh giọng nói nhanh chóng nhờ có ba thanh trượt nằm trên cửa sổ chính để cài đặt âm lượng, tốc độ và độ cao âm thanh. Ngoài ra, tiện ích còn hỗ trợ shortcut để chuyển đổi giọng nói, điều chỉnh âm lượng bằng cách nhấn vào tổ hợp phím cài sẵn.

Dành cho những ai đang học tiếng Anh, công cụ Ace Buddy sẽ giúp bạn chuyển các văn bản thành giọng đọc tiếng Anh chuẩn bản ngữ để bạn học được cách phát âm ngoại ngữ chính xác nhất, bên cạnh đó Ace Buddy cung cấp nhiều chế độ đọc văn bản, kèm theo các nhân vật minh họa sinh động.

Những tính năng chính của ứng dụng DSpeech:

 

- Công cụ text to speech - chuyển văn bản thành giọng nói

- Thiết lập chất lượng âm thanh và phần cứng sử dụng để ghi âm

- Lưu file đầu ra dưới dạng MP3 hay WAV

- Tính năng tùy chỉnh giọng nói nhanh chóng

- Hỗ trợ shortcut



Liên kết tải về - [3.5 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

DSpeech - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm DSpeech được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat dspeech là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm