download Tasty Town 1.0.6

Tasty Town

 1.0.6
  • Bản quyền:
  • Phát hành:
  • Downloads: 1178
  • Size: 75,7 MB
  • Đánh giá:        3★- 2 đánh giá  ĐG của bạn?
  • OS: Android 4.0.x/4.1/4.2/4.4/4.3/5.0/6.0/7.0/8.0/9.0

Download Tasty Town - Game nông trại kết hợp nấu ăn cực hấp dẫn cho mobile

Thu Hà  cập nhật: 02/04/2019

Tasty Town là tựa game kết hợp làm nông trại với nấu ăn khá thú vị dành cho di động, Tasty Town là nơi bạn không chỉ trồng trọt để thu hoạch nông sản mà còn thể hiện kỹ năng nấu ăn, quản lý nhà hàng tuyệt vời của mình, thu hút thực khách và biến cơ sở kinh doanh của mình ngày càng trở nên nổi tiếng.



Nhiệm vụ của người chơi khi tham gia Tasty Town sẽ bao gồm các công việc như: trồng hoa màu trong nông trại, đem chúng đến tới nhà hàng để những đầu bếp chuyên nghiệp tạo nên những món ăn hấp dẫn cho khách hàng. Hơn nữa, bạn còn có thể tạo hoặc gia nhập Chefs Club cùng bạn bè để hoàn thành sự kiện và nhận phần thưởng đặc biệt.

tasty town

Tải Tasty Town cho Android - Game nấu ăn hấp dẫn cho điện thoại Samsung, Oppo, HTC, Huawei, Sony, LG, Xiaomi...

Các thực khách đến với Tasty Town có thể order burger, Pizza hay sushi, thậm chí cả bánh ngọt hoặc muffin. Không chỉ có công việc nấu ăn, trong game, bạn còn sở hữu 1 nhà hàng xinh đẹp. Hãy trang trí nhà hàng tùy ý để thể hiện cá tính riêng.

Overcooked cũng là tựa game nấu ăn, tuy nhiên được kết hợp thêm yếu tố hành động vô cùng thú vị, Overcooked đưa bạn bước chân vào chiến trường nấu ăn khốc liệt, lập tổ đội và tham gia những màn tranh tài nảy lửa.

tasty town 2

Download Tasty Town cho iPhone - Game nông trại kết hợp nấu ăn cực hấp dẫn cho mobile

Người chơi Tasty Town tìm và thuê các đầu bếp từ nhiều quốc gia khác nhau. Lên cấp cho họ trong Học viện ẩm thực để nấu những món ăn tuyệt vời. Hoàn thành đơn hàng từ Delivery Truck, sử dụng item đặc biệt để mở rộng nhà hàng và mở khóa thêm đầu bếp mới. Khi chơi game Tasty Town bạn cần lưu ý, trò chơi miễn phí nhưng một số item phải mua bằng tiền thật. Nếu không muốn sử dụng tính năng này, hãy tắt tùy chọn IAP trong phần thiết lập.

Ngự Linh Mobile là tựa game về đề tài tiện hiệp khá nổi tiếng và được nhiều game thủ săn đón, đến với Ngự Linh Mobile, bạn sẽ được mãn nhãn với đồ họa chi tiế và sắc nét, thêm vào đó là các chiến trường PK đa dạng làm thỏa lòng những ai đam mê được tắm mình trong những trận PK nhiệt huyết.


Liên kết tải về - [75,7 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Top game nấu ăn thú vị nhất cho Android, iOS và PC
    Chia sẻ bởi: Xuân Bắc
    Trong thế giới game hiện nay, thể loại game nấu ăn đang trở thành xu hướng không thể phủ nhận. Những tựa game này không chỉ mang đến trải nghiệm giải đố với các công thức phức tạp mà còn kích thích sự sáng tạo của game thủ trong việc nấu nướng ảo, thỏa mãn niềm đam mê cháy bỏng của người chơi.
  • Top game nông trại vui vẻ hay nhất trên Android, iPhone và PC
    Chia sẻ bởi: Lê Thị Thuỷ
    Mở cánh cửa vào thế giới xanh mướt, top game nông trại hay nhất trên máy tính PC, Android và iPhone mang đến cho bạn cơ hội xây dựng trang trại mơ ước của riêng mình. Từ việc chọn loại cây trồng phù hợp đến việc tạo dựng cơ sở sản xuất, bạn sẽ đối mặt với nhiều thách thức thú vị. Với tính chiến thuật và sự sáng tạo, bạn sẽ đạt được thành công trong việc phát triển trang trại thành một đế chế nông nghiệp thịnh vượng.
  • 1 Oz bằng bao nhiêu gam? Cách đổi Oz (Ounce) sang gam
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Ngọc Thuỷ
    Oz là từ viết tắt của Ounce, phiên âm tiếng Việt là aoxơ. Thực tế, oz được ứng dụng nhiều trong lĩnh vực nấu ăn, pha chế để đo lường khối lượng của vật thể. Vậy 1 Oz bằng bao nhiêu gam? Cách chuyển đổi Oz sang gam ra sao? Câu trả lời sẽ được Taimienphi.vn bật mí trong bài viết dưới đây.
  • Top game nhà hàng hay nhất
    Chia sẻ bởi: Công Lý
    Nấu ăn là cuộc sống, nấu ăn là tình yêu và nấu ăn để bồi dưỡng tâm hồn, hãy đến với Top game nhà hàng hay nhất với hàng trăm công thức và bạn được tiếp xúc với nhiều loại thực phẩm, chế biến ra nhiều món ăn ngon, được làm mọi thứ mình thích, mang đến nhiều trải nghiệm thú vị.
  • 1 lạng bằng bao nhiêu g, kg
    Chia sẻ bởi: Tin Nguyễn
    Đơn vị đo khối lượng được sắp xếp theo thứ tự từ lớn đến bé, rất thuận tiện khi cân đo trong mua sắm, ước tính nguyên liệu nấu nướng... Khi đã xác định được trọng lượng của một đồ vật và cần chuyển đổi đơn vị đo, chắc hẳn nhiều người sẽ có chung thắc mắc như: 1 lạng bằng bao nhiêu g, 1 lạng bằng bao nhiêu kg, 1 tấn bằng bao nhiêu kg, g. Nếu đang băn khoăn vấn đề này, hãy cùng giải đáp trong bài viết sau nhé.
  • 1 thìa, 1 muỗng cà phê muối là bao nhiêu gam?
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Cảnh Nam
    Bên cạnh gam và ml, muỗng canh & muỗng cà phê là các đơn vị đo được sử dụng phổ biến trong nấu ăn. Vậy bạn đã biết 1 muỗng canh, 1 muỗng cà phê là bao nhiêu gam chưa? Sự khác biệt liên quan đến cách sử dụng của 2 đơn vị đo này sẽ được Taimienphi chia sẻ trong bài viết dưới đây.
  • Cách tải và chơi game Zombie Castaways
    Chia sẻ bởi: Thuỳ Chi
    Trải nghiệm cuộc sống trên một hòn đảo nông trại cạnh những thây ma thân thiện ngay sau khi tải và cài đặt game Zombie Castaways, game mô phỏng mới nhất đến từ nhà phát hành Vizor App LTD hiện đang đứng đầu trên bảng xếp hạng.
  • Hướng dẫn tải và chơi game Puppy Town
    Chia sẻ bởi: Hoài Linh
    Với game Puppy Town, người chơi có thể thoải mái xây dựng một nông trại toàn chó cho riêng mình, hợp nhất phát triển và lai tạo ra những chủng loại hoàn toàn mới so với ban đầu. Nếu bạn yêu thích thể loại game Casual đơn giản, hãy tải và cài đặt Puppy Town ngay lập tức.
  • 1 kg bằng bao nhiêu g
    Chia sẻ bởi: Ngọc Link
    Kilôgam và Gam đều là đơn vị đo khối lượng. Vậy đổi Kilôgam sang gam như thế nào? 1 kg bằng bao nhiêu g? Cùng Taimienphi.vn tìm hiểu cụ thể qua những ví dụ minh họa trong bài viết dưới đây.
  • Giải Bài 3 Trang 73 SGK Toán 4 (tiếp)
    Giải bài 3 trang 73 SGK Toán 4 (tiếp) trong Nhân với số có ba chữ số, Trung bình mỗi con gà đẻ ăn hết 104g thức ăn trong một ngày. Hỏi trại chăn nuôi cần bao nhiêu ki-lô-gam thức ăn cho 375 con gà
  • Cách Chơi HayDay trên máy tính với BlueStacks, game nông trại hấp dẫn
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Long Thịnh
    Hay Day là game nông trại được rất nhiều người yêu thích trò chơi mô phỏng nổi tiếng trên mobile, nếu bạn muốn chơi trên màn hình lớn. Taimienphi.vn giới thiệu cách Chơi HayDay trên máy tính với BlueStacks đơn giản và dễ dàng
  • Top game bạn gái dễ thương nhất
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Cảnh Nam
    Bạn đang đi tìm một tựa game bạn gái hay nhất để chơi? Hãy đến với Top trò chơi dành cho bạn gái sau đây đều là những game có nhiều phái nữ tham gia chơi nhiều nhất, để biết độ cuốn hút của nó đối với con gái như thế nào nhé.
  • Nhận miễn phí game Farming Simulator 19 ngay hôm nay
    Chia sẻ bởi: Ngọc Thảo
    Nhận game Farming Simulator 19 hoàn toàn miễn phí và bắt đầu công việc trồng trọt ngay hôm nay nhờ vào Epic Games Store. Hiện nay Farming Simulator 19 là một game giả lập nông trại siêu phổ biến với đồ họa 3D cực kỳ đẹp mắt và chứa đầy các hoạt động canh tác, trồng trọt, chăn nuôi mới thú vị.
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Tasty Town được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat tasty town là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm