download Taxi Sim 2020 Cho Android

Taxi Sim 2020

 Cho Android

Download Taxi Sim 2020 - Game mô phỏng lái xe taxi trên đường phố

Diệu Hương Giang  cập nhật: 02/11/2022

Trải nghiệm cuộc sống của một người lái xe taxi trong game giả lập Taxi Sim 2020. Hoàn thành các loại nhiệm vụ lái xe khác nhau và chọn chiếc xe yêu thích của bạn từ hơn 30 phương tiện tuyệt vời, nhiều loại xe mới được cập nhật hàng tuần.




Giới thiệu Taxi Sim 2020:

Tham gia Taxi Sim 2020 và bắt đầu công việc lái xe taxi của bạn với những chiếc xe thông thường sau đó nâng cấp lên các loại xe mới, xe sang trọng, xe thể thao hay siêu xe. Mua xe tốt hơn để có thể chở các khách hàng VIP và kiếm thêm tiền cho mỗi nhiệm vụ. Mỗi chiếc xe bạn mua có thể chơi được ở cả 2 chế độ "Taxi" và "Private Taxi".

taxi sim 2020

Download Taxi Sim 2020 - Game mô phỏng lái xe taxi trên đường phố

Taxi Sim 2020 mang đến cho bạn trải nghiệm lái xe taxi vô cùng chân thật nhờ thiết kế đồ họa 3D tuyệt đẹp. Trò chơi có tất cả các tính năng mà bạn có thể tìm thấy ở bất kỳ game mô phỏng lái xe taxi nào như: người đi bộ mở ô khi trời mưa, hàng trăm chướng ngại vật trên đường, mật độ thực tế của ô tô và người trên vỉa hè. Lái xe xung quanh các thành phố lớn như New York, Miami, Rome hoặc Los Angeles và điều chỉnh phong cách lái xe của bạn phù hợp với từng khách hàng khác nhau.

Các tính năng chính của Taxi Sim 2020:

- Game mô phỏng lái xe taxi thực tế.

- Nhiều loại xe khác nhau và được bổ sung thường xuyên.

- Nhiều khách hàng khác nhau.

- Đồ họa tuyệt đẹp.

- Chơi trực tuyến với bạn bè.

Game liên quan:

Taxi Simulator cũng là tựa game mô phỏng lái xe taxi với đồ họa đẹp mắt và lối chơi hấp dẫn, Taxi Simulator mô phỏng hệ thống giao thông thực tế, chế độ điều khiển dễ dàng khi nghiêng xe hay lái xe qua các khúc đường cua.


Liên kết tải về - [39M]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Taxi Sim 2020 được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat taxi sim 2020 là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Taxi Sim 2020 Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm