download Heavy Truck Simulator 1.971

Heavy Truck Simulator

 1.971

Download Heavy Truck Simulator - Game mô phỏng lái xe tải hạng năng cực thú vị

Lê Thị Thuỷ  cập nhật: 05/01/2021

Heavy Truck Simulator là game mô phỏng lái xe tải hạng nặng chân thực và sinh động nhất hiện nay cho di động, hãy xây dựng một đế chế xe tải lớn nhất của riêng mình trong một thế giới mở cực kỳ rộng lớn.


Trở thành một tài xế lái xe tải chuyên nghiệp và xây dựng đế chế vận tải mạnh mẽ của riêng mình trong game mô phỏng lái xe tải Heavy Truck Simulator. Bên cạnh đó, bạn còn được khám phá các cung đường và thành phố tuyệt đẹp tại Brazil. Khởi động động cơ và cảm nhận sức mạnh của những chiếc xe tải khổng lồ khi lái xe qua các thành phố và con đường trong trò chơi mô phỏng lái xe cao cấp này.

heavy truck simulator

 

Tải Heavy Truck Simulator cho Android - Game lái xe tải cho điện thoại Samsung, Oppo, HTC, Huawei, Sony, LG, Xiaomi...

Người chơi Heavy Truck Simulator sẽ cần phải tránh va chạm với các phương tiện khác hay nhận vé phạt vì chạy quá tốc độ. Bạn cũng có thể theo dõi mức tiêu thụ nhiên liệu và độ mỏi để luôn vận chuyển hàng hóa đúng giờ. Đẩy mạnh sự bền bỉ, kỹ năng và tốc độ của bạn đến giới hạn và trở thành người vận chuyển tốt nhất - ông vua của các cung đường ở Brazil.

Russian Car Driver ZIL 130 cũng là tựa game mô phỏng lái xe, nơi bạn được điều khiển những chiếc xe tải huyền thoại thời Xô Viết, Russian Car Driver ZIL 130 đã làm hài lòng cả những người đam mê tốc độ lẫn yêu thích trải nghiệm lái xe.

heavy truck simulator 2

Download Heavy Truck Simulator cho iPhone - Game mô phỏng lái xe tải hạng năng cực thú vị

Ngoài ra, khi tham gia Heavy Truck Simulator bạn sẽ không bao giờ cảm thấy nhàm chán. Bởi bạn sẽ phải hoàn hiện rất nhiều nhiệm vụ thực tế của một tài xế xe tải chuyên nghiệp, đưa gỗ đến nhà máy hay vận chuyển máy móc hạng nặng tới các công trình đường bộ. Hàng trăm nhiệm vụ thú vị thực hiện sẽ khiến bạn đổ hàng giờ vào chơi game không dứt.

Nếu yêu thích nhưng game đua xe thì Race the Traffic Moto sẽ là một bổ sung chất lượng cho bộ sưu tập của bạn, trong Race the Traffic Moto bạn sẽ phải lái những chiếc xe mô tô với tốc độ cao, né tránh các phương tiện trên con đường đông đúc và hoàn thành đường đua xuất sắc.


Liên kết tải về - [26M]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Heavy Truck Simulator được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat heavy truck simulator là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Heavy Truck Simulator 1.971


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm