download Truck Simulator USA Cho Android

Truck Simulator USA

 Cho Android

Download Truck Simulator USA - Game mô phỏng lái xe 18 bánh đường trường

Nguyễn Trường Giang  cập nhật: 12/12/2020

Truck Simulator USA là một phiên bản khác của game mô phỏng lái xe lối chơi tương tự Euro Truck Simulator 2 cho bạn trải nghiệm cảm giác được tự tay điều khiển những chiếc xe tải 18 bánh khồng lồ rong ruổi trên khắp các cung đường của nước Mỹ, khám phá những địa điểm tuyệt vời. Trong Truck Simulator USA người chơi sẽ phải làm nhiệm vụ chở các loại hàng hóa khác nhau trên những chiếc xe này, tận hưởng chế độ chơi trực tuyến cùng nhiều bạn bè khác.


1. Giới thiệu về Truck Simulator USA

Truck Simulator USA cung cấp cho người chơi nhiều thương hiệu xe tải bán tải, với âm thanh động cơ chân thực và nội thất chi tiết. Người chơi được điều khiển những chiếc xe di chuyển khắp ước Mỹ, vận chuyển nhiều loại hàng hóa như xe cộ, xăng, cát sỏi, thực phẩm... Bạn có thể chơi ở chế độ nghề nghiệp hoặc chế độ trực tuyến nhiều người chơi. Những cung đường đẹp mắt của nhiều đất nước châu Mỹ, châu Âu sẽ dẫn bạn đến thăm những địa điểm tuyệt vời.

truck simulator usa

Download Truck Simulator USA cho Android, iPhone, Game mô phỏng lái xe 18 bánh đường trường

Truck Simulator USA còn mô phỏng chân thực các điều kiện và vị trí khí hấu, thời tiết khác nhau như sa mạc, tuyết, núi, thành phố. Chế độ điều khiển cho xe được cải tiến, bạn có thể sử dụng nút bấm, vô lăng ảo, nghiêng tay lái, tích hợp hộp số tay với H-Shifter và Ly hợp, âm thanh động cơ thực tế của xe tải. Đồ họa của game được đánh giá ở mức xuất sắc, khiến cho người chơi có cảm giác như đang được trực tiếp đi qua những con đường trên thực tế.

2. Các đặc điểm chính của Truck Simulator USA:

- Game mô phỏng lái xe tải đường trường.
- Nhiều thương hiệu Xe tải Mỹ.
- Nhiều cung đường, các địa điểm khác nhau.
- Chế độ điều khiển cải tiến.
- Âm thanh động cơ thực tế.
- Chế độ nhiều người chơi và Chế độ nghề nghiệp.

3. Game liên quan

Euro Truck Simulator 2 cũng là tựa game mô phỏng lái xe tải được tái hiện chi tiết và chân thực dựa trên nền đồ họa đẹp mắt, các khung cảnh khác được tái hiện gần gũi thực tế, trong Euro Truck Simulator 2 người chơi còn có nhiệm vụ quản lý các công ty vận chuyển hàng hóa, phát triển kinh tế vận tải lớn, người chơi sẽ có cơ hội được khám phá hơn 60 thành phố ở châu Âu xinh đẹp.


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Truck Simulator USA được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat truck simulator usa là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Truck Simulator USA Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm