download TED Cho Android

TED

 Cho Android

Download TED - Khám phá các bài nói chuyện từ những nhân vật nổi tiếng

Lê Thị Thuỷ  cập nhật: 05/11/2019

TED giúp bạn khám phá hơn 3.000 cuộc nói chuyện từ những nhân vật nổi tiếng thế giới, được cộng đồng hâm mộ, theo chủ đề và tâm trạng, từ công nghệ và khoa học đến những điều ngạc nhiên về tâm lý của chính bạn. Nuôi dưỡng sự tò mò của bạn và mở rộng thế giới của bạn với ứng dụng TED mỗi ngày, bổ sung nguồn kiến thức hữu ích cho cuộc sống.



1. Giới thiệu về TED

TED mang đến cho người dùng hàng ngàn video bài nói chuyện từ những nhân vật nổi tiếng thế giới, với chủ đề nội dung đa dạng, hầu hết là những video rất hữu ích được hàng triệu người quan tâm. Bạn có thể duyệt toàn bộ thư viện video TED Talks, với phụ đề bằng hơn 100 ngôn ngữ khác nhau, nghe các tập của podcast TED Radio Hour, podcast mới của TED với những ý tưởng được chia sẻ ẩn danh.

ted

Download TED, Khám phá các bài nói chuyện từ những nhân vật nổi tiếng

TED cho phép người dùng đồng bộ hóa tất cả các video nói chuyện đã lưu trên tất cả các thiết bị, tải xuống các video hoặc âm thanh để phát lại ngoại tuyến hoặc lưu vào Bookmark. Bạn sẽ được khám phá các cuộc nói chuyện truyền cảm hứng, hài hước, hoặc hàm và danh sách nhạc được quản lý, tạo một danh sách phát tùy chỉnh, được điều chỉnh để phù hợp với khung thời gian lý tưởng của bạn.

2. Các tính năng chính của Push Ups Workout:

- Khám phá hơn 3.000 cuộc nói chuyện từ những nhân vật nổi tiếng.
- Duyệt toàn bộ thư viện video TED Talks với nhiều ngôn ngữ kèm phụ đề.
- Nghe các tập của podcast TED Radio Hour.
- Tải xuống video hoặc âm thanh.
- Tạo một danh sách phát tùy chỉnh.

3. App liên quan

Nếu bạn đang cần một ứng dụng luyện tập thể dụ để giảm cân và rèn luyện cơ thể thì Push Ups Workout có thể là lựa chọn phù hợp với hướng dẫn các bài tập chống đẩy, giống như một huấn luyện viên thực sự, ngoài ra Push Ups Workout còn tính toán lượng calo bạn mất trong mỗi lần tập luyện, lên kế hoạch luyện tập dựa trên tuổi tác và tình trạng cơ thể.


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm TED được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat ted là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Top download
    1. SnapTik
    2. Laban Key
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm