download Teen Patti Gold for Android 2.27

Teen Patti Gold for Android

 2.27

Download Teen Patti Gold for Android - Chơi game nhận quà trên di động

Thu Hà  cập nhật: 31/05/2017

Teen Patti Gold cho phép người chơi thỏa thích chơi với bất kỳ đối thủ nào theo thời gian và địa điểm tùy chọn bằng ngôn ngữ của mình. Người chơi có thể chơi game bằng tiếng Anh, Ấn độ, Marathi, Gujarati và tiếng Telugu. Tất cả ngôn ngữ này đều được tích hợp trong game Teen Patti Gold.


Tiền thưởng hàng ngày cao: Teen Patti Gold cho phép người chơi thỏa thích chơi game với nhiều chip miễn phí hơn. Người chơi chỉ cần tải game và nhận ngay 1,00,000 chip miễn phí. Với Teen Patti Gold, người chơi sẽ nhận được lên tới 1 Lakh (1,00,000) chip miễn phí mỗi ngày.

Teen Patti Gold có nhiều khoản bonus miễn phí hơn bất kỳ trò chơi nào khác và hỗ trợ tính năng chơi trực tuyến với bạn bè. Người chơi có thể chơi bằng ngôn ngữ tùy chọn giữa Tiếng Anh, Ấn độ, Gujarati, Marathi và tiếng Telugu. Teen Patti Gold có nhiều biến thể khác nhau cho phép chơi các biến thể 3rd Card Joker, Muflis, AK47, Hukam, và Royal. Game vẫn tiếp tục bổ sung các biến thể mới.


Teen Patti Gold for Android
Download Teen Patti Gold for Android - Phần mềm Chơi game nhận quà trên di động

 

Order & Chaos Duels cũng là dạng game thẻ bài nổi tiếng trên Android được nhiều người chơi yêu thích. Đặc biệt Order & Chaos Duels có chế độ chơi trực tuyến mang đến cho người chơi cơ hội tranh tài cùng nhiều người khác.

Giao diện mới dễ sử dụng hơn bao giờ hết: Teen Patti Gold chưa bao giờ ưa nhìn như bây giờ với lối chơi phong cách và hấp dẫn.

Tính năng chat và tặng quà: Teen Patti Gold hỗ trợ tính năng chat nhanh và những món quà thú vị khiến game trở nên hấp dẫn hơn nhiều với nhiều thể loại người chơi khác nhau.

Phòng chơi riêng: Người chơi thỏa thích chơi với bạn bè trong từng bàn chơi riêng.

Teen Patti Gold chạy mượt mà trên mọi kết nối dữ liệu hoặc Wifi kể cả khi kết nối mạng chậm. Thực vậy. Ứng dụng game này thậm chí có thể chạy trên mạng 2G.

Chơi Poker, Desi Style: Teen Patti Gold là phiên bản trò chơi Poker bằng tiếng Ấn với 3 thẻ, còn có tên gọi khác là Thùng phá sảnh. Teen Patti Gold hỗ trợ bàn chơi với tối đa 5 người chơi. Người chơi giành chiến thắng nhờ vào các quân bài và cách đi bài.

Bạn yêu thích thể loại game bắn súng tổ đội có thể trải nghiệm game Doodle Army 2 : Mini Militia for Android với nhiều chế độ chơi hấp dẫn. Ngoài ra Doodle Army 2 : Mini Militia for Android cũng mang đến nhiều thử thách và trải nghiệm cho người chơi về loại game bắn súng kinh điển.

Thứ tự xếp hạng các quân bài từ cao xuống thấp là:

1. Sám: ba lá bài đồng số

2. Đồng chuỗi (thùng phá sảnh)

3. Chuỗi (sảnh)

4. Màu (thùng)

5. Đôi (hai quân bài cùng số)

6. Mạu thàu (bài cao)

Teen Patti Gold được sản xuất cho đối tượng người chơi trưởng thành hướng tới mục đích giải trí đơn thuần chứ không áp dụng hình thức cờ bạc ăn tiền thật. Luyện chơi hay thắng game trong Teen Patti Gold không có nghĩa người chơi sẽ thắng bạc ăn tiền ngoài đời thực. Người chơi vui lòng thông báo các sự cố xảy ra khi chơi hoặc chỉ cần chia sẻ feedback và cho chúng tôi biết để cải thiện Teen Patti Gold.

Những cải tiến cho phiên bản Teen Patti Gold cho Android mới nhất:

- Nâng cấp giao diện người dùng

- Mang đến những trải nghiệm chơi game tốt hơn.

- Hỗ trợ tính năng chơi trực tuyến với người chơi trên khắp thế giới.


Liên kết tải về - [14.2 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Top game Disney trên Android nhiều người chơi
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Cảnh Nam
    Disney là một công ty truyền thông lớn vốn đã quen thuộc với chúng ta về các bộ phim hoạt hình nổi tiếng, mang đến những sản phẩm giải trí ấn tượng, trong đó có cả trò chơi điện tử. Bài viết sau đây sẽ liệt kê cho bạn top những game Disney trên Mobile có nhiều người chơi nhất.
  • Cách chơi 3Q H5 trên máy tính
    Chia sẻ bởi: Đỗ Bá Hưng
    Game 3Q H5 là game tam quốc h5 mới nhất được phát hành chính thức vào ngày 17.4. Bài viết dưới đây chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn cách chơi 3Q H5 trên máy tính, bạn cũng có thể tải 3Q H5 và chơi trên nền tảng mobile như iOS và Android nhé.
  • Top 5 tựa game Android dưới 2GB đáng chơi nhất
    Chia sẻ bởi: Phương Anh
    Bạn đang cần tìm kiếm các tựa game Android dưới 2GB như PUBG Mobile .... để trải nghiệm và chơi trên thiết bị với dung lượng khiêm tốn của mình? Cùng tham khảo tiếp bài viết dưới đây của Taimienphi.vn để tìm hiểu chi tiết nhé.
  • Cách chơi Vua Triệu Hồi trên máy tính
    Chia sẻ bởi: Trần Văn Việt
    Vua Triệu Hồi được phát hành chính thức phiên bản Open Beta vào ngày 12.4. Ngay lúc này bạn có thể tải Vua Triệu Hồi và chơi game Vua Triệu Hồi trên máy tính qua giả lập android BlueStacks. Dưới đây là bài hướng dẫn cách chơi Vua Triệu Hồi trên PC của chúng tôi.
  • Hướng dẫn chơi game Kingdom Craft trên PC
    Chia sẻ bởi: Duy Thành
    Kingdom Craft là một game đề tài Tam Quốc, lấy việc kiến thiết quốc gia làm nhiệm vụ chính. Game thiết kế trên mobile song bạn vẫn có thể chơi Kingdom Craft trên PC thông qua phần mềm giả lập android BlueStacks. Bạn có thể xem bài hướng dẫn chơi game Kingdom Craft trên PC của chúng tôi để hiểu rõ hơn nhé.
  • Top 5 game offline cho Android hấp dẫn nhất
    Game trên di động luôn có những sức hấp dẫn riêng nhờ khả năng chơi mọi lúc mọi nơi vô cùng linh hoạt. Đa phần các game cho Android trên thị trường hiện nay đều yêu cầu kết nối Internet ổn định để
  • Stream game mobile trên BlueStacks, phát game trực tiếp qua Twitch
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Long Thịnh
    Stream game mobile trên BlueStacks là tính năng mới nhất vừa được nhập nhật giúp người sử dụng không chỉ chơi game mà còn có thể chia sẻ với bạn bè, mọi người xung quanh trực tiếp trên mạng thông qua dịch vụ truyền tải video game Twitch. Trong bài viết này Taimienphi.vn sẽ hướng dẫn bạn cách stream game mobile trên BlueStacks, phần mềm giả lập Android nhé.
  • Top 10 game hay nhất trên iOS
    Game mobile đang ngày được chú trọng phát triển với vô vàn các tựa game được ra mắt mỗi ngày, nền tảng iOS cũng không nằm ngoài guồng quay này cho dù số lượng ứng dụng giải trí không được đa dạng
  • Cách tải và chơi game Dragon Island trên điện thoại
    Chia sẻ bởi: Duy Vinh
    Dragon Island là một tựa game giải trí miễn phí trên điện thoại Android và iOS, tại đây bạn có cơ hội khám phá những hòn đầu rồng chứa đựng nhiều điều bí ẩn và thú vị. Bài viết sau đây Taimienphi sẽ hướng dẫn bạn đọc cách tải và chơi game Dragon Island trên Android, iOS bằng hình ảnh minh họa chi tiết nhất.
  • Top game học tập bổ ích
    Chia sẻ bởi: Phương Anh
    Đừng bỏ lỡ bài viết này vì hôm nay chúng tôi sẽ mang đến cho bạn những tựa game học tập bổ ích dành cho người lớn, trẻ nhỏ cũng có thể chơi được trên Android và iOS. Còn gì tuyệt vời hơn khi bạn vừa học vừa chơi, kết hợp với giải trí ngay trên smartphone.
  • Cách chơi Nữ Vương Nổi Loạn trên PC
    Chia sẻ bởi: Lê Thị Thuỷ
    Nữ Vương Nổi Loạn là tựa game nhập vai chiến đấu đội hình được SohaGame phát hành tại Việt Nam. Bạn có thể chơi Nữ Vương Nổi Loạn trên PC thông qua các trình giả lập android, đặc biệt là BlueStacks. Dưới đây là bài hướng dẫn chi tiết cách chơi Nữ Vương Nổi Loạn trên máy tính.
  • Hướng dẫn tải và chơi Lineage 2 Revolution Việt Nam trên PC, máy tính
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Hải Sơn
    Lineage 2 Revolution là game có nguồn gốc từ Hàn Quốc với lối chơi chặt chém hành động - chính thức ra mắt tại Việt Nam được phát hành trên các nền tảng iOS và Android, bài viết dưới đây chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn cách tải và chơi game Lineage 2 Revolution trên nền tảng PC.
  • Cách chơi Darkness Rises trên PC bằng giả lập Android
    Chia sẻ bởi: Duy Thành
    Darkness Rises là một game hành động nhập vai chú ý nhất mùa hè này, Game Darkness Rises được phát hành phiên bản toàn cầu trên các nền tảng iOS, Android bởi hãng Nexon. Bạn hoàn toàn có thể chơi game bằng giao diện tiếng Việt hoàn chỉnh.
Teen Patti Gold for Android - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Teen Patti Gold for Android được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat teen patti gold for android là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Teen Patti Gold for Android 2.27


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm