download Teleteens Cho Android

Teleteens

 Cho Android

Download Teleteens - Ứng dụng telegram cho trẻ em và trẻ vị thành niên

Nguyễn Trường Giang  cập nhật: 25/05/2023

Teleteens là phần mềm chat được thiết kế hướng tới phục vụ đối tượng người dùng thuộc độ tuổi trẻ em tới vị thành niên. Với mục đích đơn giản: cung cấp một môi trường mạng xã hội an toàn, lành mạnh cho thế hệ trẻ, Teleteens được thiết kế hết sức đơn giản, gọn nhẹ.


1. Giới thiệu về Teleteens

Với sự bùng nổ của các dịch vụ viễn thông và Internet trên các thiết bị di động, định nghĩa của việc nhắn tin trên điện thoại đang dần dần được thay thế, từ những tin nhắn truyền thống chuyển qua sử dụng các ứng dụng nhắn tin miễn phí qua Internet. Chúng ta có thể kể tới Messenger, WhatsApp, Snapchat, hay Telegram. Trong tất cả những ứng dụng nhắn tin miễn phí qua Internet kể trên, Telegram là ứng dụng được đánh giá là có độ bảo mật cao nhất và tốt nhất cho người dùng.

teleteens

Teleteens, Ứng dụng chat bảo mật dành cho đối tượng trẻ em

Tuy nhiên, nền tảng này có vẻ vẫn chưa thực sự an toàn cho những đối tượng trẻ, điển hình là trẻ em và trẻ vị thành niên - những độ tuổi khá nhạy cảm và dễ tổn thương trên môi trường Internet. Và nếu bạn cũng đang có nỗi băn khoăn tương tự thì download Teleteens chính là câu trả lời phù hợp nhất cho bạn.

teleteens

Teleteens có đầy đủ các tính năng nhắn tin, chat nhóm, xem lịch sử chat...

Về cơ bản, Teleteens chính là Telegram nhưng là phiên bản dành cho các bạn trẻ, nơi mà họ có thể được bảo vệ và xoá bỏ đi nỗi lo của các bậc phụ huynh khi con em mình sử dụng mạng xã hội nói chung và các ứng dụng nhắn tin miễn phí qua Internet nói riêng. Được tích hợp các tính năng kiểm soát phụ huynh, bớt chat tự động hỗ trợ người dùng,... bạn sẽ không phải lo lắng việc con em mình bị tiếp cận bởi người lạ nữa.

teleteens

Teleteens giúp phụ huynh kiểm soát việc giao tiếp bạn bè của con em mình.

Ngoài ra, Teleteens còn là một ứng dụng giúp việc giao tiếp giữa các thành viên trong 1 tổ chức giáo dục, trường học hay môi trường công sở diễn ra hiệu quả và bảo mật hơn rất nhiều. Người dùng có thể tham gia các nhóm và kênh hỗ trợ kỹ thuật để yêu cầu trợ giúp kỹ thuật, đưa ra phản hồi cho đội ngũ phát triển.

2. Các đặc điểm chính của Teleteens:

- Bot kiểm soát phụ huynh: giúp bạn kiểm soát và quản lý những kênh liên lạc của con mình một cách dễ dàng, hơn nữa, giao diện sử dụng bot rất đơn giản, bạn chỉ đơn thuần ra lệnh cho bot tương tự như khi bạn chat với một người khác và yêu cầu đó sẽ được thực hiện.
- Phù hợp cho cả những đối tượng như học sinh và nhân viên trong công ty: Teleteens cho phép bạn tập trung hoàn toàn vào công việc mình đang làm.
- Bộ lọc tin và liên lạc đảm bảo rằng con bạn sẽ không có cơ hội tiếp xúc với bất kỳ nội dung không phù hợp hay liên hệ lạ nào.
- Bot kiểm soát cá nhân: có tính năng khoá cài đặt Teleteens, giúp bạn đạt được mục tiêu đã đặt ra mà không vướng phải bất kỳ mối phân tâm nào.
- Có tuỳ chọn tắt quảng cáo một cách dễ dàng.
- Hỗ trợ đa nền tảng.
- Dịch vụ chăm sóc khác hàng tận tâm, chu đáo.
- Chức năng chat nhóm thuận tiện cho việc quản lý lớp học của giáo viên.

Liên kết tải về - [24 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Teleteens được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat teleteens là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Teleteens Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • JusTalk Kids 3/5 Ứng dụng gọi điện và nhắn tin cho trẻ em
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm